Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Udinese - Juventus: Bây giờ hoặc không bao giờ

Chủ Nhật 19/09/2010 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)  - Juventus vẫn đang nỗ lực đi tìm chiến thắng đầu tiên và Udinese có thể sẽ là đối thủ để họ có thể hoàn thành mục tiêu của mình.

Nếu không thắng được Udinese, đương nhiên Juventus sẽ chẳng thể thắng được một đội bóng nào khác cả. Câu nói này hơi quá nhưng nếu phân tích trên tất cả mọi khía cạnh, thì cũng hoàn toàn hợp lý.

Del Piero sẽ giúp Juve có chiến thắng?

Thứ nhất, Udinese đang là đội bóng kém cỏi nhất của Serie A. Sau 2 vòng đấu, họ toàn thua. Việc chưa thể có nổi một điểm khiến đội bóng của HLV Guiodin dậm chân ở vị trí cuối bảng xếp hạng. Nhưng vấn đề chính của Udinese không đơn thuần chỉ là thành tích về mặt điểm số. Điều mà đội bóng thành Udine lo ngại nhất chính là bài toán niềm tin. Hàng năm, Udinese cứ lần lượt bán đi những ngôi sao tốt nhất của họ (Pepe, Quagliarella hay Motta) và đương nhiên, thay thì đi lên, đội bóng của Guidolin lại giật lùi.Trong khi các đối thủ khác của Serie A tiến bộ vượt bậc thì Udinese vẫn dậm chân tại chỗ.

Thứ hai, Del Neri là người rất có duyên với thành Udine. Mùa trước, khi còn dẫn dắt Sampdoria, đội bóng của chiến lược gia 60 tuổi đã hồi sinh ngay ở mảnh đất này. Từ chiến thắng 3-2 ngoạn mục tại sân Friuli, Sampdoria đã có một bước đệm quan trọng và băng băng tiến những bước dài chắc chắn. Từ vị trí thứ 13, họ cán đích với vị trí thứ 4, một thành tích ngoạn mục đủ để giành vé dự Champions League. Từ niềm tin với Sampdoria, giờ là lúc Del Neri cần phải truyền được sự tự tin ấy sang Juventus.

Thứ ba, ở thời điểm này Juventus đã cho thấy được những nét chuyến biển trên hàng công. Khi Del Piero đã bắt đầu kết nối được các vệ tinh xoay quanh mình, các phương án hãm thành của Juve đã trở nên sắc sảo và giàu tính đột biến hơn. Krasic và Pepe cũng đã đáp ứng được những yêu cầu chuyên môn mà Del Neri cần ở hai cầu thủ được ví như đôi cánh chính này. Là một HLV ưa thích tấn công biên, sự xông xáo của Krasic cùng những quả tạt của anh sẽ là một vũ khí tối ưu cho Juve.

Điều mà Juventus cần phải làm lúc này là thắt chặt khả năng phòng ngự. Juve đã để thủng lưới 7 bàn trong 3 trận liên tiếp gần đây. Với một đội bóng có khá nhiều những hậu vệ giỏi như Chiellini, Bonucci hay Motta, con số này đúng là một thảm họa. May mắn cho Juve là hàng công của Udinese cũng rất tồi. Nhưng nói vậy không có nghĩa là được phép chủ quan bởi trong đội ngũ của đội chủ nhà vẫn còn Di Natale, vua phá lưới của Serie A ở mùa giải trước.

Đội hình dự kiến:
Udinese:
Handanovic; Benatia, Zapata, Domizzi; Isla, Inler, Asamoah, Pasquale; Sanchez, Floro Flores, Di Natale
Juventus: Storari; Motta, Bonucci, Chiellini, De Ceglie; Krasic, Felipe Melo, Marchisio, Pepe; Iaquinta, Quagliarella

Dự đoán: 1-2


Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X