Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Udinese - Inter: Khó khăn chờ đón Nerazzurri

Chủ Nhật 27/01/2008 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thử thách thực sự đang chờ đón Inter Milan ở vòng 20 khi họ phải có một chuyến làm khách đầy khó khăn trước chủ nhà Udinese.

Ở trận lượt đi, phải rất vất vả Inter mới giữ lại 1 điểm tại
Giuseppe Meazza

Trong hai mùa bóng trở lại đây, Udinese luôn là một đối thủ khó chơi đối với Inter. Mùa giải năm ngoái, thầy trò HLV Roberto Mancini có những chiến thắng như trẻ tre trước các đối thủ nhưng khi gặp Udinese, có cảm giác họ như bị "cóng". Cả hai lượt trận đi và về, Inter bị Udinese buộc phải chia điểm với các tỷ số 0-0 và 1-1.

Lịch thi đấu vòng 20 Serie A

00h00  27/01Sampdoria 1-0 Siena
02h30  27/01Roma 1-0 Palermo
21h00  27/01AC Milan - Genoa
21h00  27/01Atalanta - Reggina
21h00  27/01Cagliari - Napoli
21h00  27/01Catania - Parma
21h00  27/01Empoli - Fiorentina
21h00  27/01Torino - Lazio
21h00  27/01Udinese - Inter Milan
02h30  28/01Livorno - Juventus

Bước sang mùa giải mới, dường như vận đen vẫn chưa hết theo đuổi Inter trong những trận đấu họ đối mặt với đội chủ sân Friuli. Ở trận lượt đi diễn ra ngay tại thánh địa Giuseppe Meazza, suýt chút nữa Nerazzurri đã bị bẽ mặt nếu không giữ lại được 1 điểm trong trận hòa 1-1 ngay ở trận đấu đầu tiên.

Trận hòa 2-2 trước Juventus ở trận lượt đi tứ kết Coppa Italia đã nói lên nhiều điều. Vẫn biết ở trận đấu đó HLV Mancini chỉ sử dụng nhiều những cầu thủ dự bị nhưng thực chất ở Inter, sự chênh lệch giữa nhưng người đá chính và dự bị không nhiều. Bằng chứng là tất cả các vị trí đều có thể chơi tốt khi ra sân thi đấu. Vấn đề chính của Inter là ở tâm lý khi các cầu thủ Inter luôn chơi với 100% phong độ của mình.

Inter đang có dấu hiệu bất ổn vì phong độ

Dẫn trước  tới 2-0 nhưng rồi lại để đối thủ gỡ hòa chỉ trong vòng 12 phút cuối trận. Sự mất tập trung cùng một số vị trí chơi không đúng sức mình đã khiến cho chiến thắng dễ dàng tuột khỏi tầm tay. Vấn đề tương tự cũng đã từng xảy ra trước đó trong chiến thắng 3-2 đầy chật vật trước đội đang có dấu hiệu khủng hoảng Parma. Ở trận đấu đó, Inter chơi như mơ ngủ khi hàng thủ kém tập trung trong khi hàng công tỏ ra vô duyên đến một cách kỳ lạ. Nếu không có sai lầm chết người của trọng tài Gervasoni, nhiều khả năng Nerazzurri đã phải nhận trận thua đầu tiên của màu giải năm nay.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT INT gửi 8579


Trận thua 0-1 trước Milan ở vòng đấu trước không làm cho Udinese sa sút tinh thần. Bởi họ đã chơi tốt và thậm chí nhiều lần lấn lướt trước Rossoneri. Chí có may mắn cùng sự tỏa sáng của cá nhân Gillardino vào đúng phút cuối cùng mới khiến cho Zebrette phải chấp nhận trắng tay.

Udinese nhiều khả năng sẽ làm nên bất ngờ trước Inter

Vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng đang phản ánh sức mạnh của đội bóng thành Udine. Với bộ ba tấn công Pepe, Di Natele, Quagliarella, Udinese luôn là một đối thủ thực sự khó chịu trước các đại gia . Họ đã từng khiến Juventus phải chật vật mới cầm được 2 -2, khiến Milan phải nhờ đến may mắn mới có được chiến thắng trong khi Inter cũng chẳng khá khẩm hơn khi có được 1 điểm trong ngày ra quân.

Inter luôn mạnh ngay cả khi họ không có những trụ cột Samuel, Figo, Darcout, Suazo vì dính chấn thương. Viera, Stankovic đã trở lại, tân binh Maniche cũng bắt đầu chứng tỏ sự hòa nhập. Các vị trí còn lại đang làm rất tốt vai trò của mình. Nhưng như vậy là chưa đủ trước chủ nhà Udinese. Một thử thách thực sự tại Friuli đang chờ đón nhà ĐKVĐ!

Đội hình dự kiến:
Udinese
:Handanovic; Zapata, Felipe, Lukovic; Mesto, D’Agostino, Inler, Dossena; Pepe, Quagliarella, Di Natal
Inter:Julio Cesar; Burdisso, Cordoba, Materazzi, Maxwell; Zanetti, Cambiasso, Stankovic; Jimenez; Cruz, Ibrahimovic

Cơ hội chiến thắng:

TỪ 0 ĐẾN FT

* Cả trận: -0.92*1/2:0*0.85: Inter để thua trước đối thủ cả 5 lần đối đầu gần nhất. Đội chủ nhà thắng 6/10 trận gần nhất trong khi Inter chỉ thắng 5/10. Trong 3 lần đối đầu trực tiếp gần đây nhất, Inter đều thua theo TLCA. Tin vào Udinese

* Hiệp 1: 0.88*1/4:0*-0.98: Udinese không thua theo TLCA trong hiệp 1 cả 3/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 bên. Trong khi ở Inter, số lần họ thua theo TLCA là 5/10. Thành tích thắng ở 45 phút đầu của Udinse là 6/10 trong khi Inter chỉ là 3/10. Tin vào đội chủ nhà.

* TSBT: 0.89*2 1/2*-0.99: Hàng thủ của Inter đang rất thiếu chắc chắn trong năm 2008 với 5/6 trận để lọt lưới tới 2 bàn/trận. Udinese luôn chơi khá cởi mở trên sân nhà (thủng lưới 10 bàn/9 trận) nên khả năng có trên 2 bàn trận này là cực lớn.

Dự đoán: 2-2

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X