Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Udinese - Arsenal: Chia tay "Pháo thủ"?

Thứ Tư 24/08/2011 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Làm khách của Udinese trong bối cảnh đang rối bời về lực lượng, Arsenal sẽ khó có thể bảo toàn được lợi thế mong manh có được ở trận lượt đi.

Wilshere chưa trở lại, Nasri đã ra đi

Arsenal đứng trước nguy cơ dừng bước ở Champions League


Tin từ các bác sĩ của Arsenal, Jack Wilshere không kịp hồi phục chấn thương như dự kiến. Điều đó có nghĩa anh sẽ không thể dự trận đấu này. Việc Wilshere không kịp trở lại rõ ràng là một tổn thất cho Arsenal. Sau sự ra đi của Cesc Fabregas, Arsenal cần một tiền vệ có khả năng sáng tạo và tuyển thủ trẻ người Anh có thể đáp ứng được yêu cầu ấy.

Không còn Cesc, chưa thể có Wilshere, điều đó buộc Wenger sẽ phải chọn Song. Ở thời điểm này, đây có thể coi là sự lựa chọn tốt nhất của Arsenal ở tuyến giữa. Trong bối cảnh Ramsey, Arshavin không thể đáp ứng được kì vọng, Rosicky dính chấn thương, Wenger không thể trông chờ nhiều hơn từ hàng tiền vệ, nhất là vị trí tiền vệ trung tâm.

Ở trận đấy này, Arsenal sẽ chào đớn sự trở lại Robin van Persie, người đã không thể có tên trong trận lượt đi do án treo giò phải nhận trong trận đấu với Barcelona ở lượt đi tứ kết Champions League mùa giải năm ngoái. Cùng với Van Persie, Gervinho cũng sẽ có tên trong đội hình xuất phát sau khi tân binh này không thể góp mặt trong trận Arsenal thua 0-2 Liverpool do án treo giò.

Tuy nhiên, sự trở lại của một số trụ cột không thể giúp Arsenal trấn an về mặt tinh thần. Theo tin mới nhất, Nasri đã bị loại ra khỏi chuyến bay tới Udine vì còn bận ...kiểm tra sức khỏe ở Man City. Arsenal đã chấp nhận bán tiền vệ người Pháp cho Man City với mức giá 24 triệu bảng. Điều đó có nghĩa, lực lượng của họ vốn đã mỏng nay càng mỏng hơn.

Đứng trước một sự hỗn loạn về lực lượng với những sự tháo chạy của các ngôi sao như thế. Arsenal chắc chắn sẽ không có được sự tập trung cao nhất khi làm khách của Udinese. Đây sẽ là một bất lợi lớn cho đội bóng của Wenger.

Udinese đã sẵn sàng

Về cơ bản, trận thua 0-1 tại Emirates không phải là một bất lợi quá lớn cho Udinese. Còn nhớ, trong trận đấu lượt đi, dù là khách nhưng đội bóng của HLV Guidolin đã chơi trên chân so với đối thủ. Điều họ còn thiếu duy nhất là một bàn thắng sau khi đã khiến cho đối thủ phải toát mồ hôi hột để chống đỡ.

Để chuẩn bị cho trận lượt về này, các học trò của Guidolin đã tỏ ra sẵn sàng. Thủ quân Di Natale khẳng định đội bóng của anh vẫn chơi với lối chơi đã áp dụng trong trận lượt đi. Trong bối cảnh Arsenal đang bị ám ảnh vì vấn đề lực lượng , Udinese sẽ mở toang cánh cửa vào vòng đấu bảng và sẽ biến đội nước Anh phải nhận quả đắng vì chính sách chuyển nhượng điên rồ của họ ở mùa hè này.

Đội hình dự kiến:
Udinese
: Handanovic, Domizzi, Larangeira, Benatia, Isla, Pinzi, Asamoah, Doubai, Armero, Di Natale, Barreto
Arsenal: Szczesny, Sagna, Koscielny, Vermaelen, Gibbs, Song, Ramsey, Gervinho, Walcott, Arshavin, Van Persie

Dự đoán: 2-0

Tuệ Linh (theo Goals)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X