Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 VN - U23 Lào: 99% khả năng là thắng

Thứ Bảy 08/12/2007 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Chúng tôi đến Thái Lan để kiếm HCV. Nếu không thắng nổi U-23 Lào thì chẳng còn gì để nói nữa, ở nhà cho xong. U-23 VN sẽ thắng", ông Riedl tuyên bố chắc nịch.

Nếu hòa hay thua U-23 Lào, U-23 VN sẽ bị loại. Nếu "động đất" xảy ra, đúng là sẽ chẳng còn gì để nói nữa và mọi thứ sẽ rất kinh khủng. Chẳng loại trừ khả năng ông Riedl chia tay luôn bóng đá Việt Nam và... bay thẳng về Áo chứ không quay lại Hà Nội nữa.

Các cầu thủ Lào ở đẳng cấp thấp hơn VN rất nhiều. Ảnh: VTC

Mấy ngày hôm nay, chưa một lần ông Riedl nhắc đến tình huống xấu này. Ông chỉ nhấn mạnh, U-23 VN sẽ thắng và hoàn thành nhiệm vụ vào bán kết. Không thể không thắng bởi U-23 Lào yếu hơn toàn diện và ở một trình độ thấp hơn nhiều so với U-23 VN.

Cũng dễ hiểu bởi theo đánh giá chung, khả năng U-23 VN bị cầm hòa hay thất bại trước U-23 Lào chỉ có chưa đầy 1%. Trên lý thuyết, khi bóng chưa lăn thì mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhất là khi U-23 Lào thể hiện sự tiến bộ vượt bậc thời gian gần đây. Nhưng thời điểm này đến những người cảnh giác nhất, giàu trí tưởng tượng nhất cũng không thể nghĩ đến khả năng này.

Các học trò của ông Riedl ở một đẳng cấp khác so với các cầu thủ Lào, đội bóng mà mấy năm qua cứ mỗi lần đối đầu với Việt Nam lại nhận một rổ bóng. Chưa đầy 1 năm trước tại AFF Cup, ĐTVN đã thắng Lào 9-0 và ở SEA Games 23 Bacolod, U-23 VN cũng thắng đối thủ này 8-2. Đó đều là những trận đấu rất dễ dàng và ngã ngũ khi hiệp 1 mới trôi qua được một nửa thời gian.

U-23 Lào đã gây ra một bất ngờ nhỏ tại giải năm nay. Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Valery Vdovine người Nga, đội bóng này có thể đã tiến bộ vượt bậc. 23 Lào đã chơi rất tốt trận khai mạc, trận đấu mà theo mô tả của trợ lý Trần Công Minh là "U-23 Lào chơi tốt hơn, sắc sảo hơn U-23 Singapore". Đá với U-23 Malaysia, họ chơi ngang ngửa và sòng phẳng, đến tận phút 70 mới chịu bàn thua rồi vỡ trận.

HLV Riedl hoàn toàn tự tin trước trận đấu cuối với Lào

U-23 Lào có nhiều cầu thủ khéo léo, kỹ thuật và nhanh nhẹn. Họ chơi khá nhuyễn, phối hợp nhóm và cầm bóng tốt. Lối chơi này có đất để phát huy tác dụng khi gặp những đối thủ cao to, chơi đơn giản dùng nhiều sức lại mang tâm lý "kiểu gì cũng thắng Lào" như U-23 Singapore hay U-23 Malaysia.

Tuy nhiên, cách chơi của họ có nhiều điểm giống với U-23 VN và ở một trình độ thấp hơn, lại thiếu kinh nghiệm thi đấu nên họ thường hay "bị át vía", đã thủng lưới là mất tính chiến đấu, buông xuôi cuộc chơi. Những lần gặp gỡ gần đây đã chứng minh điều đó.

Ông Riedl và các cầu thủ hiểu rất rõ điều này. U-23 VN sẽ chơi tấn công chủ động trong nửa đầu hiệp 1 và đặt mục tiêu phải có bàn thắng sớm. Chỉ cần đội bóng của ông Riedl có bàn thắng là trận đấu được giải quyết. Tuy nhiên, nếu bàn thắng không đến trong hiệp 1, khả năng các cầu thủ nôn nóng, bị tâm lý rất dễ xảy ra. Khi đó sẽ có không ít khó khăn chờ đón U-23 VN và cần phải coi chừng.

Nhưng nói gì thì nói, khả năng không thắng nổi U-23 Lào cũng chưa đến 1% và chẳng có cơ sở nào để tin rằng U-23 VN sẽ mất vé bán kết trước "người anh em" vốn luôn bị xem là "ngân hàng điểm" này.

Đội hình dự kiến: Vĩnh Lợi, Xuân Hợp, Long Giang, Việt Cường, Nhật Tân, Duy Nam, Công Minh, Vũ Phong, Tiến Thành, Thanh Bình, Công Vinh.

Dự đoán: U-23 VN thắng 3-0

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X