Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam - U23 Singapore: Bình luận gì đây?

Thứ Hai 03/12/2007 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chơi hơn người trong 60 phút, nhận 3 bàn thua ngay hiệp 1 trong đó có 2 bàn theo kiểu “đốt đền”. Tổng cộng thua 2-3: một trận đấu mà theo Bongda24h là không đáng bình luận!

Tường thuật: U23 Việt Nam 1-3 U23 Singapore

Còn bạn, bạn nghĩ gì?


Chẳng nhẽ niềm vui lại đến từ việc ...ăn may?


Hãy bày tỏ những ý kiến về thất bại tủi nhục kia tại đây.

Xin vui lòng viết bằng tiếng Việt có dấu để chúng tôi tiếp cận và đăng tải khách quan nhất.

Bạn đọc: henlathang@yahoo.com

Chúng ta nên thật bình tĩnh khi nhận xét về đội bóng thân yêu của mình! Từ trận đầu tiên đá với Malaysia, U23 VN đã cho thấy những điểm yếu về tâm lý, về phối hợp, chiến thuật và hàng phòng ngự...Rồi tiếp đến là trận thua Singapore cũng vậy. Theo quan điểm của riêng tôi, trận thua Sing 1 phần là do chúng ta thiếu may mắn trong những pha dứt điểm ở hiệp 2. Chúng ta thiếu 1 thủ lĩnh trên hàng tiền vệ, thiếu 1 cầu thủ có khả năng dẫn bóng và đột phá để khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương như Nguyễn Hồng Sơn. Hiện nay với cách tấn công ở 2 cánh thì rất dễ bị bắt bài... Còn 1 điều cần nói nữa là tâm lý thi đấu của các cầu thủ VN chỉ tốt khi họ thi đấu trên sân Mỹ Đình mà thôi!  Xét cho cùng thì đội nhà chưa thể xem là ở đẳng cấp cao hơn những đội mạnh ở ĐNA như chúng ta vẫn lầm tưởng. Chính vì chúng ta quá kỳ vọng vào họ, đặt họ ở vị trí quá cao nên những cầu thủ U23 phải chịu áp lực quá lớn về tâm lý, áp lực quá sức, không đáng có dành cho họ! Hãy động viên và đừng quay lưng với U23 VN, hãy chờ đợi đến trận đấu cuối cùng của họ ở Sea Games 24 rồi hãy đưa ra những lời nhận xét, những lời bình luận thật chân thành, thật bổ ích để giúp họ ngày càng hoàn thiện hơn, ngày càng tiến bộ hơn!!!

Bạn đọc: dangkhoa2910@gmail.com

Hậu vệ kém không có nghĩa là toàn đội kém. Chỉ dựa vào một trận thua mà vội đánh giá này nọ thì chưa thật khách quan. Tôi nghĩ đây đơn thuần là một trận thua, thế thôi. Nếu có gì để nói thì đây còn là một trận thua cần thiết cho các cầu thủ. Thua Sing chưa phải là hết. Quan trọng là thấy gì sau trận thua này. Mới một trận chưa như ý mà đã phê phán thế này. Người Thái thì chả bi quan như người Việt mình đâu. Đó mới là cái thua rõ ràng nhất!

Bạn đọc: vuongtuan84@gmail.com

Tôi không thể hiểu sao ĐT mà chúng ta từng tự hào lại có thể thua một cách bạc nhược đến vậy! Trước trận đấu, họ đã nói gì? Rằng chúng ta sẽ thi đấu hết mình, rằng tôi sẽ cố gắng ghi bàn thắng, rằng tôi có linh cảm sẽ ghi bàn vào lưới đối thủ. Kết quả ra sao? Nhận 3 bàn thua như những kẻ nghiệp dư, ghi 2 bàn theo cái kiểu...chả kiểu gì. Hết nói! Xin hãy nói ít làm nhiều sao cho xứng đáng với niềm tin mà toàn dân tộc VN gửi gắm!

Bạn đọc:

songnguyenbk@yahoo.com.vn

Người hâm mộ quá kỳ vọng vào bóng đá Việt Nam. Khi thắng "chúng ta" tha hồ ca tụng, khi thua có nhiều điều phải bàn. Những điều đó vô hình chung tạo sức ép lớn lên các cầu thủ trẻ. Các cầu thủ trẻ của chúng ta quá tự tin hay quá chủ quan? Hy vọng "cái vả" của O.Singapore sớm làm O.Việt Nam tỉnh ngộ.

Bạn đọc: Lê Nhân (email: kernel_le@yahoo.com)

Gần 10 năm mà bóng đá VN tiến triển như vậy sao... Có thể nói ông thầy người Áo này hết bài rồi...Nên thay một HLV mới là tốt nhất! Hồi chiều sau khi ăn cơm, ngủ một giấc ngon lành và đồng hồ reo lúc 3h, tắm rửa sạch sẽ sau đó ra quán cafe ngồi xem...với khí thế náo nức...Quan khách càng lúc càng đông. Hiệp 1 bắt đầu sau đó bị thua một quả, rồi 2 quả. Kết thúc hiệp 1 với kết quả là 3 bản thua...Đồng nghĩa với khách lần lượt ra về, chỉ còn mình tôi và chủ quán ...Tôi thì lấy tờ báo đọc, còn chủ quán thì dẹp tivi và bật nhạc lại...Ai cũng chửi thề rùi mạnh ai nấy về...Vậy đó!!! Một ngày ê chề đối với bóng đá VN. Mong sao VN sẽ thắng Lào, hy vọng là vậy, chúng ta chờ xem điều gì sẽ xảy ra

Bạn đọc: Phạm Hồng Giang (email: giangviva4635@yahoo.com)

Không thể hiểu nổi? Đó là dấu hỏi của hàng triệu, hàng triệu người hâm mộ, của cả dân tộc.Tại sao khi người hâm mộ càng đặt niềm tin, càng hi vọng thì... bóng đá Việt Nam lại gây thất vọng? Đã bao lần rồi? Không biết Liên đoàn nghĩ gì, BHL, các cầu thủ nghĩ gì?

Bạn đọc: thanhnheok25a@yahoo.com

Tôi có đọc các ý kiến của nhiều người và bản thân tôi cũng rất thất vọng. Điều này cũng chứng tỏ các bạn kỳ vọng vào đội tuyển của chúng ta rất nhiều. Tất cả chúng ta hãy ủng hộ tuyển VN. Và theo cá nhân tôi, lỗi như thế này là do huấn luận viên. Ông dã có nhiều năm làm việc tuy nhiên lại hay bảo thủ và không có gì để lại dấu ấn. có lẽ sau  Sea Games này thành công hay thất bại chúng ta cần phải thay đổi HLV. Hãy tìm cho Việt Nam một kiểu HLV như Jose Mourinho đích thực!

Bạn đọc: Vinh Quang (email: daovinhquang@yahoo.com)

Đúng là trong hiệp 1 các cầu thủ của chúng ta vẫn còn bay trên mây sau chiến thắng trước Malaysia. Nhưng cũng phải nói một điều khách quan rằng nửa cuối hiệp hai, các cầu thủ của chúng ta đã cố gắng lên rất nhiều. Vần đề ở đây tôi muốn nói rằng: thắng không kiêu, mà bại cũng không nên nản. Tôi chỉ xin báo chí hãy đừng tung hô các cầu thủ sau mỗi trận đấu, mà nên làm điều đó sau mỗi giải đấu. Tôi chỉ thấy báo giới Việt Nam ta chỉ làm thầy, chứ có bao giờ thi đấu như các cầu thủ đâu. Hãy thông cảm cho đội bóng! Nhưng tôi cũng muốn nói ở đây, việc vào tới bán kết của giải đấu là không khó với đội tuyển Việt Nam ta. Nhưng muốn có "VÀNG" thì chúng ta phải cần thay đổi ngay tư duy chiến thuật cũng như sự sáng tạo của các cầu thủ. Không nên o ép quá trong khuôn khổ chiến thuật. Còn hàng thủ Việt Nam nên thay đổi lại mình. Đừng nói là vì thiếu thuốc Vitamin mà hãy nói chưa biết đá bóng, nếu tình trạng vẫn xảy ra như 2 trận đấu qua. Xin chúc đội tuyển Việt Nam vô địch. Tôi luôn ủng hộ các bạn!

Bạn đọc: Huỳnh Quang Vinh

Tôi chỉ mong đội bóng thua trong trận còn lại với Lào để thức tỉnh Liên đoàn bóng đá VN. Từ đó họ mới mạnh tay sa thải HLV trưởng. Vì theo tôi, vị HLV này không có tài chọn và dùng người, quá bảo thủ (không chịu lắng nghe, vắt kiệt sức cầu thủ cho những trận cầu không cần thiết). Vì thế, cho nên trận đấu với Sing, cầu thủ chúng ta đi bộ là chính, và sút cầu môn như là đưa banh cho đối phương ... Chỉ có một chiến thuật duy nhất (khi đội tuyển Sinh to cao mà vẫn cứ treo bóng bổng vào khu trung lộ...), không biết điều chỉnh trận đấu. Thà một lần đau, để đạt được kết quả tốt hơn trong tương lai.

Bạn đọc:  trucha@voliacable.com

Vẫn còn HLV "chuyên gia về nhì" thì khó lên cái ngôi mà chúng ta suốt 48 năm chờ đợi. Bóng đá thời đại bây giờ cần những HLV cấp tiến, nhanh nhạy với sự phát triển của nền bóng đá hiện đại. Trách cầu thủ chúng ta ít thôi bởi tôi thấy rằng trình độ cầu thủ chúng ta chỉ đến vậy,chỉ ngang ngửa với họ thôi nên thua thắng ở chỗ chiến thuật của HLV và tinh thần thi đấu của các tuyển thủ . Tôi có cảm giác các cầu thủ chúng ta trước khi thi đấu có lẽ nghĩ mình cũng sẽ thắng họ như trận thắng Mã Lai thôi nên khởi đầu như mộng du , và ngay bây giờ đây, có lẽ mọi người vẫn nghĩ là sắp tới chúng ta sẽ thắng Lào? Và cho rằng trận thua chiều qua là thiếu may mắn? Sau cái giải này mà không có kết quả tốt nhưng chuyên gia về nhì vẫn tại vị thì nền bóng đá nước nhà chỉ có trời cứu....

Bạn đọc: o0o_i_found_my_love_o0o@yahoo.com

Đúng như bongda24h đã nói đây là một trận đấu ko còn gì đáng để bình luận, nhưng cần phải nói thêm một điều, cái mà lâu nay gọi là bóng đá Việt Nam. Thực ra thì phải định nghĩa nó như thế nào ... Việt Nam hôm nay đã có những cổ động viên nhiệt thành, những người hâm mộ, một trận đấu, nhưng cái duy nhất còn thiếu đó chính là một đội bóng biết đá bóng theo đúng nghĩa của nó ...

Bạn đọc: minh_to87@yahoo.com

Tôi chứng kiến đội bóng thi đấu ở trận gặp Singapore, tôi thấy Việt Nam thi đấu rất tệ và làm hàng triệu triệu trái tim của chúng tôi vô cùng thất vọng. Mục tiêu của đội đề ra trước khi vào giải là quá sức. Cứ đà này, có khi Việt Nam không thể vượt qua Lào. Để đội bóng tiến xa hơn thì đòi hỏi ban huấn luyện phải có sự thay đổi đột phá để tìm lại hình ảnh trước khi vào giải.

Bạn đọc: Hoàng Long (email: Hoangtruonglong@gmail.com)
Một trận thua cần thiết

Cho dù có thua với kết quả đậm hơn nhưng nếu các cầu thủ VN thi đấu bản lĩnh hơn thì còn có thể chấp nhận được. Ngược lại khi đã để thủng lưới 2 bàn và chơi hơn người, các cầu thủ VN chơi cứ như là mình đang dẫn bàn. Tiền vệ thì giữ bóng quá lâu, rề rà như đang đá tập, tấn công thì lúc nào cũng sử dụng cánh phải. Có thể nói các cầu thủ VN đã tặng chiến thắng cho Singapore. Hàng hậu vệ thì chơi như nghiêp dư, không kể 2 pha đốt đền, các hậu vệ dường như không biết chơi bóng bổng, những tình huống hết sức đơn giản thì lại xử lí như các cầu thủ nghiệp dư. Cơ hội vào bán kết vẫn rộng mở đối với chúng ta, tuy nhiên, hi vọng vào chức vô địch thì có vẻ còn quá sớm.

Bạn đọc: Lê Tiến Thành (email:
thanhlt26@yahoo.com)
 
Tôi thật bất ngờ về kết quả và màn trình diễn nghèo nàn của đội nhà. Tôi cảm thấy thật là đau đớn. Thua một cách toàn diện. Theo tôi, HLV trưởng nên từ chức ngay đi thì hay hơn chứ đừng để lãnh đạo sa thải. HLV trưởng hết bài rồi

Bạn đọc: Nguyễn Bảo Thắng (email: baothangnguyen@gmail.com)
Có lẽ thời của HLV Riedl đã hết

Tôi nghĩ nên thay HLV. Khả năng của ông thầy người Áo cũng chỉ vậy thôi. Thời cuộc thay đổi nhưng năng lực của Riedl thì vẫn như ngày đầu tiên ông ấy đến với xứ ta. Không hiểu ông ấy có nói rằng chúng ta thua vì thiếu "may mắn" nữa hay không, bởi đây là một người rất hay đổ lỗi cho may mắn khi gặp thất bại. Có lẽ thời của Riedl đã hết và nên tìm một đầu tàu mới cho bóng đá Việt Nam. Một HLV mà chỉ biết đổ lỗi cho "may mắn" khi gặp thất bại thì không thể chỉ huy một đoàn quân mạnh mẽ của chúng ta. Nói thêm một chút về lối chơi. Đội tuyển của chúng ta không có những cầu thủ cánh xuất sắc như Beckham hay Ronaldo, cộng thêm thể hình của các cầu thủ lại hạn chế vậy mà khi xem các phương án tấn công, toàn dốc biên để tạt cánh, đó chỉ là giải pháp cầu may. Một thứ bóng đá hiện đại phải là tấn công toàn diện và đốt cháy trung lộ của đối phương kiểu Asenal hay MU. Chúng ta nên đổi mới lối chơi để không quá đơn điệu và theo kịp sự tiến bộ của bóng đá thế giới, gần hơn nữa là mục tiêu thống trị bóng đá Đông Nam Á. Dù sao vẫn còn cơ hội, cơ hội cho đội tuyển. Hy vọng sẽ có những sự ổn định hơn

Bạn đọc: PVT (email: phamtanx@yahoo.com)

Chả muốn nói thêm gì đúng là "không đáng bình luận". Tôi nghĩ các cầu thủ của chúng ta đang ngủ quên trên chiến thắng. Mà chiến thắng trước Malaysia lần trước là nhờ vào giây phút xuất thần của riêng cá nhân Công Vinh. Hàng hậu vệ chơi quá tồi, có vẻ thiếu thủ lĩnh ở hàng thủ thì phải. Nếu ông Riedl cần chấn chỉnh lại các cầu thủ ngay, nếu không muốn bị loại khỏi bán kết.

Bạn đọc: Nguyen Thanh Tung (email: thanhtungnguyen@yahoo.fr)
Đẳng cấp ?!!!

Thật ra mà nói, thứ nhất, ngay cả những đội bóng lớn ở Châu Âu vẫn có lúc mắc phải những sai lầm tương tự. Nhưng cũng phải thẳng thắn nhìn nhận rằng, chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn giành huy chương Sea Games lần này, chứ chưa nói đến huy chương màu gì. Thứ hai, trong thắng lợi đầu tiên, đương nhiên là thắng lợi của cả tập thể, nhưng ít nhiều chúng ta đã quá say sưa với chiến thắng và tung hô một cá nhân, mà điều đó có thể là chưa cần thiết trong thời điểm cần hoan nghênh tinh thần tập thể và tự nhìn nhận để khắc phục điểm yếu. Thứ ba, VN có thể thắng Lào, có thể vào Bán kết, nhưng xin mọi người hãy chỉ nên bật sâm-panh ăn mừng khi trận đấu kết thúc với thắng lợi của VN và đặc biệt khi đó là trận chung kết. Bởi vì trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra.

Bạn đọc: binh an (email: chubinhan_t3@yahoo.com)

Nói một cách khách quan, bóng đá nam Việt Nam không xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà. Họ đã nhận được sự tài trợ từ rất nhiều phía nhưng xem kìa, họ có xứng đáng không? Kể từ nay hãy coi VN chỉ là 1 đội bóng hết sức bình thường như Lào để người hâm mộ khỏi thất vọng. Và tôi xin báo giới hãy đừng lăng xê họ lên trước mỗi giải đấu. Những chàng trai đất Việt mà chỉ thế thôi sao? Thắng đc 1 trận mà đã có tinh thần ngủ quên trên chiến thắng. Quá thất vọng.

Bạn đọc: Công (email: tccongmar_2004@yahoo.com)
Không thể hiểu nổi!

Tôi nghĩ các cầu thủ đã tự mãn quá sớm! Họ như đang đi trên mây khi nghĩ rằng mình đã chắc suất vào bán kết. Rất cám ơn Singapore vì bài học của các bạn!

Bạn đọc: Bùi Văn Long (email: empty_utehy@yahoo.com)
Hi vọng vàng đây sao?

Một trận đấu theo các bình luận là "bạc nhược", đúng là vậy! Các cầu thủ không có động lực, hay nói cách khác là không có khả năng chơi bóng nếu là ở cấp độ đội tuyển.Thật chán khi xem trận đấu này, thà ở nhà rồi sau đó xem kết quả trên mạng còn đỡ tức hơn. Lúc này sao mà nhớ Văn Quyến, Hải Lâm...đến thế. Họ tuy bán độ nhưng họ đá còn đáng xem hơn.Thôi hết nói nổi nữa.

Bạn đọc: amateurbk269@gmail.com

Là một người luôn ủng hộ đội VN. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chúng ta lại thi đấu tồi tệ như vậy. Chiến thắng trước Malaysia, tưởng rằng sẽ thừa thắng xông lên. Nhưng ngay cả khi thi dấu hơn người, ta vẫn bị thủng lưới. Kết thúc hiệp 1, tỉ số 0-3. Thật khủng khiếp ! Nói gì đây U23 Việt Nam?

Bạn đọc: Atuan (email: babydevil12391@yahoo.com)

Tôi ko xem được trận đấu này nhưng theo như bình luận thì tôi thấy VN thật đáng thất vọng. Trận cuối mà ko thắng đc Lào thì đừng về nước nữa.

Bạn đọc: Trần Văn Lợi (email: tranvanquocloi@yahoo.com)
Tôi không thể tin?

Tôi yêu bóng đá Việt Nam rất nhiều. Nhưng thật tủi nhục và lấy làm ức chế khi xem các cầu thủ Việt Nam thi đấu. Họ như lần đầu được đá bóng, họ có nghĩ toàn bộ chúng tôi đang cổ vũ họ hết mình trước màn hình nhỏ không? Họ có nghĩ tới màu cờ sắc áo không? Bạn có tin môt trận đấu này không?

Bạn đọc: Nguyen Trung Thanh (email: thanh-nt@cacvn.com)

Một trân đấu quá tồi tệ. Không hiểu ông Riedl nghĩ gì nhỉ. Theo tôi nếu ông Riedl còn ngồi ở chiếc ghế HLV trưởng thì đội tuyển sẽ chẳng thể có thành công. Nếu được cho điểm cả đội, 3 điểm là xứng đáng.

Bạn đọc: teika (email: teikavn@yahoo.com)

Hàng phòng ngự quá yếu kém. Lối đá biên quá đơn giản và dễ bị bắt bài. Hàng tiền vệ (đặc biệt ở khu vực trung tâm) thiếu sáng tạo. Thiếu một thủ lĩnh cầm chịch ở khu vực giữa sân. Tinh thần thi đấu cực kỳ tệ hại. Thiếu khát khao.

Bạn đọc: Lê Đức Nhuận (email: chetvirock@yahoo.com)
Qúa thất vọng

Đây là hàng phòng ngự mà tôi cho rằng tệ nhất trong nhiều năm qua. Các tuyến còn lại đá vô hồn, ăn thì toàn ăn may.Nói chung là yếu và kém toàn diện, ngoại trừ Công Vinh.Chẳng còn gì để nói cả

Bạn đọc: ntc_virus@yahoo.com

Hậu vệ đá quá yếu kém. Hàng công chỉ được mỗi Công Vinh. Tuyến giữa không thể chi phối bóng và phát động tấn công. Kiểu này thì chuẩn bị thua Lào và về nước đi luôn. 

Bạn đọc:
Nguyen Anh Quan ( email: quannguyen1980@googlemail.com)

Có lẽ đã đến lúc chúng ta phải nhìn vào thực tế để thừa nhận một điều rằng bóng đá VN còn quá nhiều điều phải làm, hãy nhìn vào thất bại của đội tuyển Anh trước thềm Euro ở Áo và Thụy Sĩ.Tại sao chúng ta lại thua 1 đội tuyển đá với Lào không vượt quá tỷ số hòa ? Có lẽ các cầu thủ VN đã quá tự tin sau trận mở màn thắng Malaysia mà trở nên tự mãn ?Trong bóng đá luôn có những sai lầm đáng tiếc xảy ra, nhưng liệu bao nhiêu sai lầm nữa thì chung ta mới có được cái nhìn đích thự về bóng đá VN ??

Bạn đọc:
angelinmyheart_2003@yahoo.com

Việt Nam đang ở đâu?

Bao nhiêu trái tim người hâm mộ chờ đợi những màn trình diễn của đội bóng con cưng, vậy mà sự đáp lại chỉ là điều đáng xấu hổ. Phải chăng đây mới đúng là thực lực của đội U23 VN,những trận đấu của chúng ta trước Nhật Bản, Quata và một số đội Tây Á khác chỉ là những phút thăng hoa của đội tuyển mà thôi. Bao nhiêu sự chuẩn bị, bao nhiêu giải đấu chỉ để chuẩn bị cho Seagame 24 này,Cái cách mà ông HLV trưởng đội Việt Nam phát biểu "mọi thành tích của đội ở các giải khác đều không quá quan trọng, ưu tiên số một vẫn là Seagame 24" vậy mà họ đã trình diễn ra sao với sự chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy? ( đội tuyển đã đạt 100% phong độ cho giải đâu) Một chiến thắng không có gì thuyết phục trước Malaysia và một trận thua bạc nhược trước một đội Singapore, mà đáng lẽ ra chúng ta phải thắng để trả các món nợ và khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng ta hãy chờ xem đội tuyển U23 VN sẽ thể hiện như thế nào trong những trận sắp tới để biết được một cách chính xác rằng "Bóng đá Việt Nam đang ở đâu?" mà trước mắt là đội U23 Lào, Khi mà U23 VN sợ "Voi" hơn " Sư Tử".


Bạn đọc: Nguyễn Huy Trọng (email: nguyenhuytrong@gmail.com)

Chiến đấu vì màu cờ sắc áo.
Khi các tuyển thủ VN chiến thắng, chúng ta vui mừng. Khi thất bại, chúng ta buồn phiền. Nhưng dù thế nào, chúng ta hãy cổ vũ cho các tuyển thủ của chúng ta. Họ đã và sẽ thi đấu "vì màu cờ sắc áo", vì tình yêu của hơn 80 triệu người Việt Nam yêu thể thao nước nhà. VIỆT NAM ƠI! CHIẾN THẮNG Chúng ta hãy cùng "cười lên VN ơi" cho dù gặp những khó khăn & thử thách.


Bạn đọc: trangdtkamak@yahoo.com

Hãy tin họ

Tôi đồng ý với ý kiến của bạn dangkhoa. Thua một trận mà đã đánh gía này nọ thì không khách quan tí nào cả. Mạc dù cũng như hàng triệu trái tim CĐV Việt Nam,tôi cũng rất buồn và cso phần thất vọng nhưng mọtt trận chưa phải là tất cả. Các bạn thử nghĩ xem một đội bất khả chiến bại như MU vậy mà vẫn chịu thua trươc đội sếp gần cuối bảng như Bolton. Vậy thì chuyện ĐT VN không may như vạy thì chúng ta cũng phải có cái nhìn khách quan rộng ra một chút. Chúng ta tin rằng sau thất bại này các cầu thủ của chúng ta sẽ nhận ra được rất nhiều kinh nghiệm và còn trận sau nưa các câud thủ sẽ làm hài lòng người hâm mộ. Hãy tin vào họ đi.



Bạn đọc: leoqn2002@yahoo.com

Những dấu hỏi lớn!!!!!!!!

Hàng phòng ngự thủ mà như có "ai ngoài sân bóng" điều khiển mình.Ngay cả HLV Riedl cũng không thể điều khiển nổi thì sao đội bóng thắng cho nổi. Sau trận đấu nhân viên an ninh Trần Văn Đương đã "nói chuyện riêng" với một số cầu thủ, trong đó có những người đã mắc lỗi dẫn đến trận thua.Không biết hình ảnh của những cầu thủ ở SG trước như Văn Quyến,Quốc Vượng lại tiếp tục lập lại ở SG 23 này chăng???Đối thủ thì đá không có gì, mà mình tự bắn vào chân mình......

Bạn đọc: Ngô Minh Hoàng (Email:
hoangtoankt17@yahoo.com)

Kết quả tất yếu của thói chủ quan, coi thường đối thủ và tính không chuyên nghiệp

Tôi thực sự bức xúc khi xem U23 VN thi đấu với Sinhgapo. ông Lê thuỵ Hải hoàn toàn đúng khi cho rằng chúng ta phấn khích quá mức khi thắng Malai, Ở trận này tâm lý thi đấu của cầu thủ rất không chuyên nghiệp, căng cứng,thua vì đấu pháp và chậm điều chỉnh sai lầm; các tuyến đều đá kém,phối hợp lại càng kém,mạnh ai nấy đá, nôn nóng khi đã thua ngớ ngẩn vì những yếu kém đã biết trước, lại không biêt điều chỉnh đội hình ngay và cắt chiu những cơ hội có thể.Đòn đau nhớ đời, mong rằng BHL và toàn đội lấy lại tinh thần,điều chỉnh được những "tử huyệt" chết người thi đấu "có lửa" thắng Lào để vào bán kết.


Bạn đọc: Hoang Lam (Email: langthangbuidoi85@yahoo.com)

Tuyển VN những tiếng thân thương đó đã bao lần làm triệu con tim VN sao động và cũng có ngần ấy lần cũng lam tan nát những trái tim kia. Không phải lần đầu tiên chúng ta thất vọng vì những trận đấu không thành công của đội tuyển.Nói vậy không có nghĩa là chúng ta có thể bỏ qua cho những sai lầm ,những trận thua không đáng có như vậy. Đã đến lúc đưa ra một quyết định của ban huấn luyện hay liên đoàn đó là cải tổ lại ban huấn luyện hiện nay,đặc biệt là chiếc ghế HLV trưởng,tôi nghĩ rằng đã đến lúc Riedl ra đi.bạn hãy xem ông nói sau mỗi trận thua của VN,và ngày hôm qua ông đổ tất cả nỗi cho học trò của mình mà mình không nhân trách nhiệm gì cả. Đúng là có lỗi cá nhân. Nhưng sau đó khi mình chơi hơn người ông cũng không đưa ra đươc đấu pháp gì hớp lý để giúp chúng ta chiến thắng.Hi vọng sau trận thua này tuyển VN sẽ đưng lên va tôi lại có thể hồi hộp trong mỗi trận đấu của VN va vỡ oà khi VN chiến thắng.Chúc cho tuyển VN chiến thắng va vô địch SeaGame lần này.

Bạn đọc: 
Phan Thanh Ngọc (Email: phanngoc@yahoo.com)

Tôi là cổ động viên nhiệt thành nhất đối với báng đá việt nam đặc biệt là đối với đội tuyển quốc gia. Vậy mà hôm qua xem các tuyển thủ thi đấu thật không thể chấp nhận được trước một đội bóng như vậy, khi đã bị dẫn bàn do lỗi cá nhân, đã hơn người trong hơn 60 phút vậy mà cả đội bóng cũng chỉ giơn chơi như là mình đang thắng thế, khi đó hơn người lại bị thua thêm quả thật là không có tinh thần thi đấu, hay là lại bán độ nữa rồi, chúng tôi rất hy vọng vào lứa cầu thủ này vậy mà không hiểu sao họ lại làm tôi thất vọng quá, thi đấu không có tính chiến thuật, triển khai tấn công như gà mắc tóc,tuyến tiền vệ mất dạng, hàng hậu vệ đá quá tồi, tốt nhất là đá thua hoặc hoà đội Lào để về nước sớm còn hơn vào vòng sau lại tiếp tục thua một cách toàn diện như vậy tức tưởi lắm.

Bạn đọc: 
Ha truc (email: trucha@voliacable.com)

Vẫn còn HLV "chuyên gia về nhì" thì khó lên cái ngôi mà chúng ta suốt 48 năm chờ đợi. Bóng đá thời đại bây giờ cần những HLV cấp tiến, nhanh nhạy với sự phát triển của nền bóng đá hiện đại. Trách cầu thủ chúng ta ít thôi bởi tôi thấy rằng trình độ cầu thủ chúng ta chỉ đến vậy,chỉ ngang ngửa với họ thôi nên thua thắng ở chỗ chiến thuật của HLV và tinh thần thi đấu của các tuyển thủ . Tôi có cảm giác các cầu thủ chúng ta trước khi thi đấu có lẽ nghĩ mình cũng sẽ thắng họ như trận thắng Mã Lai thôi nên khởi đầu như mộng du , và ngay bây giờ đây, có lẽ mọi người vẫn nghĩ là sắp tới chúng ta sẽ thắng Lào? Và cho rằng trận thua chiều qua là thiếu may mắn? Sau cái giải này mà không có kết quả tốt nhưng chuyên gia về nhì vẫn tại vị thì nền bóng đá nước nhà chỉ có trời cứu....

Bạn đọc: henlathang@yahoo.com

Chúng ta nên thật bình tĩnh khi nhận xét về đội bóng thân yêu của mình! Từ trận đầu tiên đá với Malaysia, U23 VN đã cho thấy những điểm yếu về tâm lý, về phối hợp, chiến thuật và hàng phòng ngự...Rồi tiếp đến là trận thua Singapore cũng vậy. Theo quan điểm của riêng tôi, trận thua Sing 1 phần là do chúng ta thiếu may mắn trong những pha dứt điểm ở hiệp 2. Chúng ta thiếu 1 thủ lĩnh trên hàng tiền vệ, thiếu 1 cầu thủ có khả năng dẫn bóng và đột phá để khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương như Nguyễn Hồng Sơn. Hiện nay với cách tấn công ở 2 cánh thì rất dễ bị bắt bài... Còn 1 điều cần nói nữa là tâm lý thi đấu của các cầu thủ VN chỉ tốt khi họ thi đấu trên sân Mỹ Đình mà thôi! Xét cho cùng thì đội nhà chưa thể xem là ở đẳng cấp cao hơn những đội mạnh ở ĐNA như chúng ta vẫn lầm tưởng. Chính vì chúng ta quá kỳ vọng vào họ, đặt họ ở vị trí quá cao nên những cầu thủ U23 phải chịu áp lực quá lớn về tâm lý, áp lực quá sức, không đáng có dành cho họ! Hãy động viên và đừng quay lưng với U23 VN, hãy chờ đợi đến trận đấu cuối cùng của họ ở Sea Games 24 rồi hãy đưa ra những lời nhận xét, những lời bình luận thật chân thành, thật bổ ích để giúp họ ngày càng hoàn thiện hơn, ngày càng tiến bộ hơn!!!

Bạn đọc: Vinh Quang (email: daovinhquang@yahoo.com)

Xin các fan hâm mộ hãy rộng lòng thương!

Đúng là trong hiệp 1 các cầu thủ của chúng ta vẫn còn bay trên mây sau chiến thắng trước Malaysia. Nhưng cũng phải nói một điều khách quan rằng nửa cuối hiệp hai, các cầu thủ của chúng ta đã cố gắng lên rất nhiều. Vần đề ở đây tôi muốn nói rằng: thắng không kiêu, mà bại cũng không nên nản. Tôi chỉ xin báo chí hãy đừng tung hô các cầu thủ sau mỗi trận đấu, mà nên làm điều đó sau mỗi giải đấu. Tôi chỉ thấy báo giới Việt Nam ta chỉ làm thầy, chứ có bao giờ thi đấu như các cầu thủ đâu. Hãy thông cảm cho đội bóng! Nhưng tôi cũng muốn nói ở đây, việc vào tới bán kết của giải đấu là không khó với đội tuyển Việt Nam ta. Nhưng muốn có "VÀNG" thì chúng ta phải cần thay đổi ngay tư duy chiến thuật cũng như sự sáng tạo của các cầu thủ. Không nên o ép quá trong khuôn khổ chiến thuật. Còn hàng thủ Việt Nam nên thay đổi lại mình. Đừng nói là vì thiếu thuốc Vitamin mà hãy nói chưa biết đá bóng, nếu tình trạng vẫn xảy ra như 2 trận đấu qua. Xin chúc đội tuyển Việt Nam vô địch. Tôi luôn ủng hộ các bạn!

Bạn đọc: songnguyenbk@yahoo.com.vn

Người hâm mộ quá kỳ vọng vào bóng đá Việt Nam. Khi thắng "chúng ta" tha hồ ca tụng, khi thua có nhiều điều phải bàn. Những điều đó mô hình chung tạo sức ép lớn lên các cầu thủ trẻ. Các cầu thủ trẻ của chúng ta qúa tự tin hay quá chủ quan? Hy vọng "cái vả" của O Singapore sớm làm O Việt Nam tỉnh ngộ.

Bạn đọc: Lê Nhân (email: kernel_le@yahoo.com)

10 năm rồi còn gi!

Gần 10 năm mà bóng đá VN tiến triển như vậy sao... Có thể nói ông thầy người Áo này hết bài rồi...Nên thay một HLV mới là tốt nhất! Hồi chiều sau khi ăn cơm, ngủ một giấc ngon lành và đồng hồ reo lúc 3h, tắm rửa sạch sẽ sau đó ra quán cafe ngồi xem...với khí thế náo nức...Quan khách càng lúc càng đông. Hiệp 1 bắt đầu sau đó bị thua một quả, rồi 2 quả. Kết thúc hiệp 1 với kết quả là 3 bản thua...Đồng nghĩa với khách lần lượt ra về, chỉ còn mình tôi và chủ quán ...Tôi thì lấy tờ báo đọc, còn chủ quán thì dẹp tivi và bật nhạc lại...Ai cũng chửi thề rùi mạnh ai nấy về...Vậy đó!!! Một ngày ê chề đối với bóng đá VN. Mong sao VN sẽ thắng Lào, hy vọng là vậy, chúng ta chờ xem điều gì sẽ xảy ra

Bạn đọc:
Nguyễn Viết Tân (email: viet_tan_2004@yahoo.com)

Thực tế của bóng đá VN

Tôi là một hết sức yêu bóng đá VN.Nhưng những gì ma đội bóng thể hiện ngay trận gặp Malasya thì đã thực sự làm tôi thật vọng,chứ chưa đến kể đến những gì mà đội bóng thể hiện với singapo.thì ngay lúc đó đă lam tôi biết thật sự diểm yếu của BĐVN.Tại sao lại đỗ lổi cho cac cầu thủ của chúng ta,và bang huấn luyện.tôi nghi họ cũng đã làm hết sức mình rồi!!!Như ngay trận đầu tiên gặp malaisya thì chúng ta đã có quà thi sai sót,và thua họ,họ hơn ta về mặt thể hình,nhưng ko hơn chúng ta về mặt kỉ thuật(chi so voi malai thôi)nhưng họ lại là những người thiếu may mắn hơn ta thôi,về mặt thế trận thì họ đâu có thua ta,rõ rang chiến thuật thì hơn ta,nhưng do 1 pha tỏa ság của Công Vinh thôi,chu mọi thứ đều rời rạc.những sai lầm của hậu vệ,tiền vệ,tiền đạo thì"đơn phương độc mã".ta thử nghỉ xem,ta co bao nhiêu cơ hội tấn công cho ra trò...(rất ít).trận thắg malai là do bàn thắg của Công vinh lam giải tỏa tâm ly thôi..chứ thật sự đối phương đã wá hiểu rõ tuyển VN, họ đa số tạc vao dánh đầu(ko chiến)lợi dụng "chiều cao" của hậu vệ VN Hoặc họ đánh cánh.họ thắg ta về thể hính mà???chính vì những lí do đó mà..trận gặp singapoo ta phải trả giá..các cầu thủ sing chiu va chạm và wan trọng họ có thề hình tốt hơn ta nhiều.tuy kĩ thuật chúng ta co phần hơn..nhưg như vậy là chưa đủ,họ chỉ cần "dẩy" chúng ta la "té" rồi(EX:Tấn Tầi thua thiệt wá nhiếu tuy kỉ thuật anh ta có,và còn nhiều cầu thủ khác)họ biết wá nhiếu vế ta,mà ta thì chẳng bít mình la ai!!thua 2 bàn phản lưới nhà là do hàng hậu vệ wá yếu kém(ko bít choi đầu do..lùn),tiền vệ thì ko bít chuyền bóng,ko phai riêng trận nay mà con nhiều trận khác nữa,tiền đạo thì "ngóng banh"(bo tay).Ngay ca khi ta hơn người mà tưởng như ta dang dẫn bàn,đồng ý la do hậu vệ wá đông.nhưng ko chuyền bóng chính xác thì mà tấn công,trong trận ta ko thể tấn công cho ra trò.sing dá tốt hơn ta về mặt chiến thuật.ta phải cảm ơn sing đã cho mình là ai (ko phải sống trên trời nữa)nói về bống đá vn nói đến mai còn ko hết nữa.nhưng ko phải là đá ta cho họ "lên trời",rồi thua lai "đẩy xuống" mà la mắng,mà phải bít diểm dừng của lời khen,lời chê.phải góp ý cho họ khi họ thất bại và cho bít họ là ai.BĐVN cần phải còn nhiều time nữa......


Bạn đọc: Phạm Chí Lâm (email: nhakt2282005@yahoo.com)

Thật sự không biết ông Riedl nghĩ như thế nào mà lại cho các học trò đá lối đá biên kém hiệu quả đến vậy. Trong trận đấu đội tuyển cũng có nhiều pha phối hợp tấn công trung lộ vỗ mặt đối phương cũng rất hay. Tại sao không phát huy cái đó? Đội tuyển chơi khởi sắc như ngày nay phải kể công của Mai Đức Chung từ lúc ông Riedl về nước chữa bệnh. Nhớ lại thời điểm đó đội tuyển đá tốt như thế nào! không phủ nhận hết toàn bộ công lao ông Riedl đóng góp cho đội tuyển Việt Nam nhưng khả năng của ông chỉ đến thế là hết. Bài của ông cuối cùng qua bao năm cũng chỉ có biên và biên, lối đá mà chưa vào trận Thái Lan đã biết tổng rồi còn đâu nữa mà không thua. Cần phải có một con người khác để đưa bóng đá Việt Nam đi lên! Đây là điều ấp ủ từ lâu chứ không phải qua trận đấu này mới thấy!

Bạn đọc:  Trần Văn Thái

VN thua hôm nay cũng phản ánh rõ thực lực của chúng ta.Chúng ta không thể từ những trận thắng,hòa của chúng ta trước các đối thủ mạnh để cho rằng chúng ta đã mạnh.hãy xem khi gặp UAE,Quatar,...chúng ta đá thế nào?Phòng ngự dày đặc và phản công.Thế khi gặp Singapore,Malaysia,Lào..chúng ta cũng phòng ngự dày đặc và phản công ư?không,phải tấn công chứ.Và chính tổ chức tấn công là điểm yếu nhất bây giờ của chúng ta.Những pha tấn công đơn giản nhờ vào 2 biên,trung tuyến chỉ làm nhiệm vụ phòng ngự là chính...thế thì làm sao mà áp đặt đựoc trận đấu?? Thử hỏi khi Singapore mất 1 ngưòi,chúng ta áp đặt lối chơi như thế nào?Hay là khi xem ta vẫn không nhận ta là Singapore mất 1 ngưòi. Trận thua này không thể bỏ qua được là do yếu kém ở hàng phòng ngự.nhưng không thể bỏ quá đựoc vấn đề trong khu vực trung tuyến,những người điều tiết và nắm trận đấu trong tay.

Bạn đọc: cnn_ftu@yahoo.com

Bình luận
Có lẽ chúng ta không nên bàn quá nhiều về trận thua này của đội tuyển VN vì thực lực ta chỉ có vậy, khôi hài mà nói rằng nếu có Văn Quyến, Quốc Vượng hay Quốc Anh chắc chắn VN sẽ đá hay và cso nét hơn nhiều. Nhưng biết đâu đấy, với cái kiểu đá này, đội VN lại vô địch, các bạn hãy chờ nhé



Bạn đọc: Hoai Cong Anh (email: mywishinf@yahoo.com)

Không nhiều ngạc nhiên!

Bản thân tôi là người ít có điều kiện theo dõi các chương trình bóng đá. Tuy nhiên với các trận đấu của đội tuyển VN, tôi vẫn thường xuyên quan tâm. Theo ý kiến của cá nhân tôi, đội tuyển VN thua là điều không mấy ngạc nhiên. Bóng đá VN còn thiếu quá nhiều thứ, những thứ được gọi là tính chuyên nghiệp. Tính chuyên nghiệp thiếu ở toàn bộ từ liên đoàn bóng đá việt nam, các đội bóng, cho đến từng cầu thủ. Các bạn cứ thử điểm lại tiến trình phát triển của bóng đá VN thời gian qua thì co thể thấy rõ. Những trận thắng đối với các đối thủ mạnh hay yếu, đội tuyển việt nam rất hiếm có những trận thắng thuyết phục. Nói khác đi, đội VN chỉ thắng khi đối thủ tự thua hoặc chưa đạt phong độ như bình thường. Muốn tiến bộ bản thân từng cầu thủ, từng người làm bóng đá ở VN cần phải hiều họ đang ở đâu và cần biết rằng đội tuyển VN vẫn còn là một đội bóng yếu. Đừng có hơi tý là con hát mẹ khen hay!


Bạn đọc: Nguyễn Quang Tuấn (email: bye_love1989@yahoo.com)

bình luận về trận thua đầu tiên của OVN

Đội tuyển của chúng ta đã có một trận thua không có gì để mà nói nữa tất cả các tuyến của đội tuyển đã chơi dứơi phong độ vốn có.Phong độ mà ho thể hiện cách đây không lâu duờng như đã bốc hơi mất Nếu vẫn thể hiện phong độ thế này giấc mơ giật vàng khỏi tay đội tuyển Thái Lan vẫn cứ là giấc mơ Cả đất nước mong đội tuyển của chúng ta sẽ rút ra bài học sau thất bại này và sẽ thực hiện đuợc giấc mơ đã ấp ủ bao nhiêu năm nay la sẽ đem cúp về nước trước ánh mắt bất lực của đội tuyển chủ nhà.

Bạn đọc:
Trần Văn Huy (email: mc_huekt611182@yahoo.com)

Thua vì...chủ quan

Đã có nhiều lời dự báo về đối thủ Singapore. Một đối thủ không có gì nổi bậc vậy mà đội tuyển chúng ta vẫn rời sân trắng tay. Theo tôi đây là do chúng ta quá chủ quan khi đối mặt với họ và khi sự chủ quan đó biến thành 3 bàn thua trong hiệp 1 thì một số cầu thủ của chúng tỏ ra nôn nóng trong cách chơi, không còn sáng suốt và tự tin để đưa ra những quyết định làm thay đổi cục diện trận đấu. Nhưng đây là một trận thua nên có bởi nếu vào sâu trong giải thì chúng ta còn gặp nhiều khó khăn hơn là bây giờ. Qua trận thua này, BHL có thể tìm ra những điểm yếu còn tồn tại để mà khắc phục. Đây là một thất bại, nhưng không phải là một thất bại tủi nhục. Vì trong bóng đá không phải lúc nào kẻ mạnh cũng luôn chiến thắng. Qua đây tôi hy vọng toàn đội chúng ta hãy quên đi thất bại không đáng có này để để vững tâm trong những trận đấu tiếp theo và đừng quên nhìn nhận đối thủ một cách đúng đắn. Cơ hội vào vòng sau của chúng ta vẫn đang rộng mở, mong đội tuyển hay chiến đấu vì màu cờ sắc áo và vì triệu triệu trái tim đang mong mỏi, luôn mong chờ các bạn đem lại chiến thắng cuối cùng. Hãy sữa chữa sai lầm để lấy lại niềm vui trong lòng người hâm mộ.


Bạn đọc:

LINHPFIEV (email: forever_24788@yahoo.com)

Hãy trao cho họ lòng tin

Đúng là chúng ta đã có một trận đấu không đúng sức mình.Hàng thủ đã mắc quá nhiều sai lầm,còn hàng công chơi với nhiều cố gắng,đặc biệt là trong hiệp 2,nhưng cũng chưa thực sự thuyết phục.Nhưng chúng ta không thể cứ thấy đội tuyển chiến thắng là tung hô,còn khi họ thua là quay lưng lại.Như thế không thể coi là yêu bóng đá,và nếu không yêu quí đội tuyển,bạn cũng đừng đưa ra những lời bình luận.Con người ai cũng có lúc mắc sai lầm,điều quan trọng là chúng ta đứng lên sau những sai lầm đó như thế nào.Tôi,và các bạn,những tín đờ trung thành của Túc cầu giáo,những người yêu bóng đá Việt Nam,hãy sát cánh bên đội tuyển vào thời điểm nhạy cảm này.Đừng giết chết tinh thần của họ bằng việc vhỉ trích họ.Hãy thắp sáng niềm tin nơi họ bằng cách trao cho họ niềm tin một lần nữa.Tôi tin họ sẽ đáp trả lại tình yêu của 80 con tim bằng một chiếc huy chương vàng đầy xứng đáng.Cố lên các bạn ơi.VIỆT NAM CHIẾN THẮNG!!!


Bạn đọc: Hồng Việt (email: Milanviet@yahoo.com.vn)

 

  • Bongda24h

     

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X