Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 VN - U20 Sierra Leone : Chờ tiếng vọng Việt Nam

Thứ Năm 23/10/2008 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có mặt tại vòng bán kết Merdeka Cup là thành công ngoài mong đợi của ĐT U22 Việt Nam. Thế nhưng, NHM nước nhà đang kỳ vọng vào một giải đấu trọn vẹn. Các cầu thủ trẻ Việt Nam phải đánh bại được U20 Sierra Leone để tiếng vọng Việt Nam vang khắp giải đấu này.

Trước trận đấu chiều nay, U22 Việt Nam đã có quãng thời gian nghỉ ngắn ngủi nhưng cần thiết. HLV Mai Đức Chung muốn các học trò có được sự thoải mái trước trận đánh quyết định. Còn về phần mình, nhà cầm quân này cùng các cộng sự dành nhiều thời gian theo dõi và tìm hiểu các điểm mạnh, yếu của đối thủ. Thế nên, khi các cầu thủ đi tham quan, HLV Mai Đức Chung đã ở lại khách sạn để dành thời gian giải mã đối thủ Sierra Leone.

Thanh Bình sẽ tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn.

Từng theo dõi U20 Sierra Leone ở loạt trận cuối cùng vòng bảng, HLV Mai Đức Chung nhận định: “Đây là một trong những đội khách mời mạnh nhất. Lối chơi của U20 Sierra Leone rất khó chịu. Họ có thể hình, thể lực tốt. Nền tảng kỹ thuật cũng là ưu điểm của các cầu thủ trẻ Sierra Leone. Tuy nhiên, ĐT U22 Việt Nam cũng có thế mạnh của mình. Chúng tôi không vắng bất cứ cầu thủ nào. Trong khi đó, đội bạn thiếu vắng tiền đạo chủ lực mang áo số 11”.

Sáng qua, HLV Mai Đức Chung tiếp tục cho các cầu thủ nghỉ tại khách sạn. 16h chiều, U22 Việt Nam đã có buổi tập chuẩn bị cho trận quyết đấu với đối thủ đến từ châu Phi. Mong muốn có một buổi tập trên sân Bukit Jalil của BHL U22 Việt Nam bất thành vì BTC sợ ảnh hưởng đến mặt cỏ. Thay vào đó, BTC giải đã bố trí cho U22 Việt Nam tập luyện trên SVĐ của Đại học Công nghệ.

Phần lớn thời gian được BHL U22 Việt Nam dành để cho các cầu thủ ôn luyện kỹ chiến thuật. Các bài phối hợp nhóm, đánh biên và tranh cướp bóng, phòng thủ khu vực được HLV Mai Đức Chung đặc biệt quan tâm. Cũng như trận đấu với U20 Mozambique, HLV Mai Đức Chung yêu cầu các cầu thủ phải có sự tập trung, thi đấu gắn kết. HLV Mai Đức Chung đã cho các hậu vệ tập các tình huống chống bóng bổng nhiều lần. Bên cạnh đó, các đường chuyền ngắn, nhanh sẽ được sử dụng thường xuyên trong trận đấu chiều nay. U22 Việt Nam sẽ chơi chắc chắn bên phần sân nhà, không để cuốn theo lối đá nhanh của đối phương nhưng khi có cơ hội, sẽ nhanh chóng triển khai các đợt phản công vốn rất hiệu quả ở vòng đấu bảng.

Có thể kỳ vọng vào khả năng đi tiếp của U22 Việt Nam nếu các cầu thủ tiếp tục thể hiện được sự hứng khởi như ở vòng đấu bảng. Sự tự tin, tâm lý thoải mái sẽ giúp các cầu thủ thăng hoa. Bên cạnh đó, đối thủ dù được đánh giá cao nhưng chỉ là ĐT U20 nên kinh nghiệm trận mạc có phần hạn chế. Đây là điểm mà U22 Việt Nam có thể khai thác và giành chiến thắng.

HLV MAI ĐỨC CHUNG: “U22 VN sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất”

ĐT U22 Việt Nam đã có được sự khởi đầu tốt ở Merdeka Cup năm nay. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt và đúng hướng cho giải đấu này. Thể lực sung mãn và tinh thần thi đấu đoàn kết cùng quyết tâm sẽ mang đến sức mạnh cho U22 Việt Nam. Sức ép về thành tích không đè nặng lên các cầu thủ bởi chúng tôi xác định, những giải đấu như thế này là nhằm chuẩn bị cho SEA Games 25.

Đã bước đến trận bán kết, lại đứng trước cơ hội làm thỏa lòng mong ước của NHM tại Merdeka Cup thì sự cố gắng của U22 Việt Nam càng nhân lên gấp bội. Chúng tôi sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất. Đó là vũ khí của U22 Việt Nam ở giải đấu này.

Đối thủ U20 Sierra Leone sẽ mang đến nhiều khó khăn cho U20 Việt Nam. Họ có những ưu thế về thể hình, thể lực. Hơn thế nữa, đội bạn sẽ dành sự thận trọng trong cuộc đối đầu với U22 Việt Nam. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của ĐT U20 Sierra Leone nên sẽ có những giải pháp hợp lý. Vấn đề lúc này là ngoài sự tập trung, quyết tâm, các cầu thủ phải thể hiện được phong độ cao. Tôi rất mừng là cho đến thời điểm này, sự tự mãn không xuất hiện ở ĐT U22 Việt Nam. Hầu hết các cầu thủ đều hoàn thành nhiệm vụ được giao. Họ rất tự tin trước trận quyết đấu. Hy vọng U22 Việt Nam sẽ có được kết quả như mong đợi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CỦA U22 VIỆT NAM

Tấn Trường, Văn Duyệt, Long Giang, Xuân Hợp, Ngọc Anh, Đình Tùng, Công Huy, Nhật Nam, Danh Ngọc, Quang Vinh, Thanh Bình.

DỰ ĐOÁN: 2-1

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X