Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U -21 Italia triệu tập đội hình: Lần đầu cho Macheda

Thứ Sáu 15/05/2009 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Manchester United vừa qua, tiền đạo 18 tuổi Federico Macheda đã có tên trong danh sách 40 cầu thủ được tập trung cho U-21 Italia lần này.

Phong độ ấn tượng của Macheda đã giúp chân sút này được triệu tập
trong màu áo U21 Italia

Cái tên Federico Macheda khi còn đầu quân cho Lazio còn ít được nhiều người biết đến. Tuy nhiên sau những trận đấu ra mắt đầy ấn tượng trong màu áo Manchester United mà điển hình là 2 pha lập công trong chiến thắng 3-2 trước Aston Villa và 2-1 trước Sunderland, Macheda chính thức lọt vào mắt xanh của HLV Pierluigi Casiraghi. Để chuẩn bị cho trận đấu với U-21Thụy Điển vào tháng 6 tới, ông đã triệu tập chân sút 18 tuổi này. Một phần thưởng xứng đáng cho những gì mà Macheda đã đóng góp cho đội bóng nước Anh trong thời gian qua.

Cũng trong đợt tập trung này, tiền đạo người gốc Ghana, Mario Balotelli tiếp tục có tên. Một cầu thủ khác và cũng là đồng đội của "Super Mario" là hậu vệ Davide Santon cũng được lên tuyển. 3 cầu thủ trẻ của Juventus là Sebastian Giovinco, Paolo De Ceglie và Claudio Marchisio cũng được triệu tập.

Bên cạnh đó  Marco Motta (Roma), Divide Lanzafame (Lazio) hay Acquafresca (Cagliari) hay Paloschi (Parma), những cầu thủ đã sớm khẳng định được khả năng của mình vẫn sẽ là những con bài không thể thiếu trong đợt tập trung lần này.

Theo dự tính 40 cầu thủ được gọi sẽ có những buổi tập cùng nhau để chuẩn bị cho trận đấu trên đất Thụy Điển sắp tới. Sau quãng thời gian tập trung, HLV  Pierluigi Casiraghi sẽ chốt danh sách xuống còn 23 cầu thủ trước ngày 8/6 trước khi hành quân tới xứ Bắc Âu.

Danh sách 40 cầu thủ của U-21 Italia:

Thủ môn: Andrea Consigli, Vincenzo Fiorillo, Andrea Seculin, Salvatore Sirigu
Hậu vệ: Marco Andreolli, Lorenzo Ariaudo, Salvatore Bocchetti, Daniele Capelli, Domenico Criscito, Lorenzo De Silvestri, Andrea Esposito, Lino Marzoratti, Marco Motta, Francesco Pisano, Andrea Ranocchia, Matteo Rubin, Fabiano Santacroce, Davide Santon
Tiền vệ:  Ignazio Abate, Antonino Barillà, Davide Bottone, Antonio Candreva, Alessio Cerci, Luca Cigarini, Paolo De Ceglie, Daniele Dessena, Davide Lanzafame, Claudio Marchisio, Piermario Morosini, Andrea Poli
Tiền đạo: Robert Acquafresca, Mario Barwuah Balotelli, Davide Di Gennaro, Sebastian Giovinco, Federico Macheda, Ettore Mendicino, Pablo Daniel Osvaldo, Alberto Paloschi, Michele Paolucci, Nicola Pozzi.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X