Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỷ phú Nga tìm cách "mua" cầu thủ Croatia

Thứ Ba 20/11/2007 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước nguy cơ "sôi hỏng bỏng không" tại vòng loại Euro 2008, một tỷ phú Nga vừa đưa ra những khích lệ vật chất cụ thể: 4 chiếc Mercedes, đối với đội tuyển Croatia để đổi lại việc thầy trò HLV Slaven Bilic sẽ thắng Anh và cứu vãn cơ hội giành vé của đội bóng xứ bạch dương.

Tỷ phú đó chính là Leonid Fedun, ông chủ của Spartak Moscow - CLB giàu truyền thống nhất của bóng đá Nga. Fedun tuyên bố ông sẽ tặng 4 chiếc Mercedes cáu cạnh cho những cầu thủ Croatia có đóng góp lớn nhất vào chiến thắng (nếu có) của Croatia trước đội tuyển Anh ngay tại sân Wembley.

Người Nga đã giành lợi thế lớn trong cuộc đua với người Anh sau chiến thắng trước chính đối thủ trực tiếp này tại Moscow hồi tháng trước. Nhưng tình thế đã đảo ngược sau khi thầy trò Guus Hiddink thúc thủ 1-2 trước Israel tại Tel Aviv hôm thứ Bảy vừa qua.

Tỷ phú Fedun hy vọng rằng những chiếc xe Mercedes đắt tiền của ông sẽ giúp tăng thêm nhuệ khí chiến đấu cho các cầu thủ Croatia

Đội tuyển Nga vẫn chưa hoàn toàn hết cơ hội giành vé tham dự VCK Euro 2008 và nhiệm vụ của họ lúc này là phải thắng Andorra trong khi nuôi hy vọng Croatia cũng "nghĩa hiệp" hệt như Israel để khuất phục "Sư tử Anh".

Báo giới và người hâm mộ Nga đang rơi vào đúng tình cảnh mà người Anh đã gặp phải trước trận Israel - Nga. Dù vẫn nói cứng với nhau rằng cánh cửa tới Áo/Thụy Sĩ vẫn chưa khép lại nhưng quả thật không có nhiều người Nga tin rằng Croatia sẽ nai lưng ra đá sòng phẳng với chủ nhà Anh trong hoàn cảnh họ có thể xả hơi vì đã hoàn thành mục tiêu.

Các cầu thủ và CĐV Nga càng "đứng ngồi không yên" hơn nữa khi chính Croatia đã bất ngờ thua Macedonia 0-2 tại Skopje khi họ vẫn chưa chắc suất 100% vì thế chẳng có gì đảm bảo Bilic và các học trò của ông sẽ chơi "ra tấm, ra miếng" để thắng Anh.

Thế nhưng, dù sao "còn nước" thì "còn tát". Tỷ phú Fedun tuyên bố rằng ông chỉ đơn thuần muốn làm tăng nhuệ khí thi đấu của Croatia bằng cách tặng cho thủ môn chính thức và 3 cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển này những chiếc Mercedes đắt tiền nếu đội quân của HLV Bilic giành phần thắng tại Wembley.

Cũng cần phải nói thêm rằng thủ môn số 1 của Croatia là Stipe Pletikosa đang khoác áo Spartak Moscow của quý ngài Fedun.

Báo chí Nga dẫn lời tỷ phú này: "Với tư cách là một CĐV trung thành của bóng đá Nga, tôi muốn làm một điều gì đó có thể mang lại lợi ích cho đội tuyển của chúng ta. Nếu chúng ta thậm chí chỉ có dù là một cơ hội nhỏ nhất, chúng ta vẫn cần phải cố gắng tới cùng để tận dụng nó".

Có lẽ Fedun đã học được chiêu này sau khi giới truyền thông Israel đưa tin rằng một doanh nhân người Anh hứa tặng một chiếc Mercedes cho cầu thủ Israel nào ghi được bàn thắng quyết định trong trận đấu với đội tuyển Nga.

Tuy nhiên, sau khi trận đấu Israel - Nga kết thúc, LĐBĐ Israel tuyên bố rằng Omer Golan - người nâng tỷ số lên 2-1 trong những phút bù giờ cuối cùng - sẽ không thể chấp nhận "món quà" nói trên được vì nó đã đi quá giới hạn của tinh thần thể thao cao thượng.

Không biết các cầu thủ Croatia có nghĩ giống Golan hay không?

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X