Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ VN sợ Ronaldinho không còn áo để đổi

Chủ Nhật 20/07/2008 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phấn khích xen lẫn hồi hộp, đó là cảm giác của các tuyển thủ Tài Em, Minh Phương, Công Vinh, Tấn Tài, khi biết có cơ hội đối mặt với những ngôi sao của Brazil vào tối ngày 1/8, trên sân Mỹ Đình.

Tiền vệ Tài Em tâm sự: "Từ trước giờ tôi chỉ biết Ronaldinho, Robinho qua TV nên không biết khi chạm mặt họ sẽ như thế nào, có cao to, có khác nhiều như được xem qua truyền hình không. Khi đá không biết những kỹ thuật của Ronaldinho có làm mình hoa mắt không. Chắc cảm giác lúc đó của tôi rất khác lạ. Tôi muốn đổi áo với Ronaldinho nhưng chắc không được, vì đây là chiếc áo ai cũng muốn có".

Tiền vệ Nguyễn Minh Phương sẽ là thủ quân của tuyển VN trong trận đối đầu với U23+3 Brazil.

Không chỉ ngưỡng mộ tài năng của các cầu thủ đang khoác áo AC Milan, Real Madrid, Manchester United, tiền vệ CLB Đồng Tâm còn cho hay HLV Caslos Dunga cũng là người mà anh thần tượng. "Tôi từng biết tới tài nghệ của HLV này trong vai trò là một tiền vệ phòng ngự của tuyển quốc gia Brazil ở World Cup 1990, 1994, 1998. Có thể khi đến Mỹ Đình tôi sẽ cố gắng bắt tay ông ấy".

Về trận đấu sắp tới, Tài Em nhấn mạnh: "Đây là trận đấu cầu thiết cho bóng đá Việt Nam. Qua trận đấu này, không chỉ các cầu thủ được đấu với Ronaldinho hay Robinho mới có dịp cọ xát học hỏi kinh nghiệm cho bản thân, mà hình ảnh chung của bóng đá Việt Nam cũng được nâng cao".

Thủ quân Minh Phương thì phát biểu:

"Tôi cũng sắp qua sườn dốc bên kia sự nghiệp rồi, nên đây là cơ hội tuyệt vời. Tôi nhớ rất rõ ở Asian Cup khi chạm mặt với Nakamura, Kawaguchi, Takahara của Nhật Bản tôi cứ tưởng đó là những sao lớn nhất mà tôi được chạm mặt trong đời cầu thủ. Nhưng không ngờ sắp tới còn được đối mặt với các của cầu thủ lừng lẫy hơn nhiều".

Còn tiền đạo Công Vinh chia sẻ: "Được thi đấu với các cầu thủ Brazil thì còn gì so sánh được. Trước đây, chúng ta chỉ mời được những đội bóng tầm tầm sang thi đấu giao hữu, cùng lắm thì cũng chỉ là đội B của một số CLB có tiếng. Không ngờ Olympic 2008 đã giúp chúng ta có thêm cơ hội. Tôi chỉ hy vọng mình có thể đổi áo với Robinho. Tôi ngưỡng mộ tài năng của Robinho lâu rồi, tưởng rằng đời mình không thể chạm mặt được anh ta, nhưng nay thì đã vượt qua sức tưởng tượng. Tôi không dám mơ rằng mình sẽ ghi bàn, chỉ việc tạo ra một cú sút nguy hiểm làm cho thủ môn đối phương phải vất vả thì cũng là hãnh diện lắm rồi".

Tiền vệ Tấn Tài sung sướng nói: "Đây là cơ hội hiếm có trong một đời cầu thủ của bóng đá Việt Nam. Tôi đang lo là mình sẽ không được gọi vào đội tuyển lần này thì bỏ qua thời cơ vàng. Chỉ cần được đối mặt với các sao Ronaldinho, Robinho, Pato...một phút là tôi đã mãn nguyện".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X