Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Paraguay bị bắn vào đầu ở hộp đêm

Thứ Ba 26/01/2010 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo hàng đầu Paraguay - Salvador Cabanas vừa bị một kẻ lạ mặt bắn vào đầu tại hộp đêm ở thành phố Mexico City, rạng sáng hôm 25/1.

Ngay sau khi sự việc kinh hoàng trên xảy ra, cầu thủ 29 tuổi này đã được đưa ngay đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Người đại diện cho Cabanas tiết lộ, "mạng sống thân chủ ông đang bị đe dọa".

Giả thiết được đặt ra, đây có thể là một vụ cướp nhằm vào Cabanas, nhưng thông tin trên chưa được cơ quan an ninh xác nhận. Hiện Cabanas đang chơi cho CLB America tại thành phố Mexico City.

Chủ tịch đội bóng, ông Michel Bauer cho biết, Cabanas nhận thức được đôi chút khi đưa đến bệnh viện và nói rằng, anh đang chờ phẫu thuật để gắp bỏ viên đạn phía trước hộp sọ.

Cabanas là chân sút hàng đầu của ĐT Paraguay vài năm gần đây

"Cậu ấy khá hoảng loạn và không biết điều gì đã xảy ra. Trong lúc nửa mê nửa tỉnh, Cabanas có hỏi, anh đang ở nơi nào và tại sạo lại bị đưa đến đó"

- Bauer trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Televisia.

Vợ Cabanas kể lại rằng, thời điểm hai vợ chồng cô chuẩn bị ra về thì vụ việc xảy ra bất ngờ trong nhà vệ sinh của hộp đêm. Ngay sau khi nghe thấy tiếng súng nổ, cô hoảng hốt chạy vào và nhìn thấy chồng mình nằm sõng soài dưới sàn nhà bên cạnh vũng máu.

Luật sư đại diện Miguel Angel Mancera tiết lộ thêm, bốn kẻ tình nghi hiện đang bị cảnh sát thẩm vấn. Ông cũng từ chối tiết lộ danh tính. Nhưng theo báo cáo ban đầu, 2 người trong số đó là nhân viên bảo vệ cùng ông chủ của hộp đêm.

Được biết, Cabanas từng chơi tại giải nhà nghề Mexico từ năm 2003 và là chân sút chủ lực của ĐT Paraguay vài năm trở lại đây. Anh hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại VCK World Cup 2010, khi Paraguay nằm chung bảng với Italia, New Zealand & Slovakia.

Trong 218 trận thi đấu tại Mexico, Cabanas đã ghi được 125 bàn thắng. Tháng một này, HLV trưởng Sunderland - Steve Bruce rất muốn có được chữ ký của Cabanas và đã tiếp cận để đưa anh sang thi đấu tại giải Ngoại hạng.

"Tất cả thành viên CLB America đều cảm thấy rất buồn và sốc sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra với Cabanas. Giờ đây, chúng ta cần động viên và chia sẻ cùng gia đình anh ấy để vượt qua hoàn cảnh khó khăn" - dòng thông báo ngắn trên website CLB America.

Fan của CLB America sốc và đau buồn khi nghe tin Cabanas bị bắn


Cuối tuần qua, Cabanas cũng ra sân thi đấu trong trận America để thua Morelia 0-2. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Paraguay, ông Juan Angel Napout cho hay, bác sĩ riêng của ĐT sẽ lập tức bay sang Mexico để trợ giúp Cabanas.

"Chúng tôi đang cầu nguyện và mong Cabanas vươt qua cơn nguy kịch" - Napout nói trong tiếng nấc nghẹn.

Nelson Haedo Valdez, đồng đội của Cabanas ở ĐT Paraguay hiện đang khoác áo Borussia Dortmund cũng cho biết thêm: "Tôi cảm thấy lạc quan hơn phần nào khi biết rằng, Cabanas đã nói được lúc anh nhập viện.

Năm 2007, Salvador Cabanas đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ do tờ báo nổi tiếng của Uruguay - El Pais bầu chọn. Đây cũng là lần đầu tiên một cầu thủ chơi bóng ở Mexico có được vinh dự trên.

Trong lịch sử bóng đá Nam Mỹ, đã từng xảy ra những sự việc thương tâm đối với cầu thủ ở bên ngoài sân cỏ. Điển hình nhất là vụ hậu vệ người Colombia - Andres Escobar bị bắn chết gần nhà riêng, vì đốt lưới nhà trong trận cầu mà Colombia để thua Mỹ 1-2 tại VCK World Cup 1994.

(Theo Thể Thao Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X