Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tường thuật trực tiếp: Olympic Nhật Bản 1 - 0 Olympic Việt Nam

Thứ Tư 22/08/2007 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu vòng loại Olympic Bắc Kinh giữa U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản được người hâm mộ cả nước đang hết sức trông đợi. Mời các bạn hãy cùng với Bongda24h theo dõi những diễn biến chính của trận đấu này.

HLV Riedl không dám hy vọng quá nhiều trước đối thủ mạnh Nhật Bản

ĐT Olympic VN ra sân trong trang phục toàn đỏ truyền thống. Trong khi đó chủ nhà Nhật Bản mặc áo truyền thống của họ và thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ nhiệt tình của rất nhiều các cổ động viên nhà.

Olympic Việt Nam ra sân với những cầu thủ xuất sắc nhất và chủ động thực hiện lối đá phòng ngự phản công với tiền đạo duy nhất Công Vinh trên hàng công.

Phút thứ 2, Hirayama vượt qua Xuân Hợp rồi sút bóng rất căng bằng chân trái ở ngoài vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà

Phút thứ 4, tiền vệ Mizuno dẫn bóng đột phá từ giữa sân rồi chuyền vào nhưng bóng đã không tới chân các đồng đội của anh.

Những phút đầu tiên của trận đấu, chủ nhà Nhật Bản tấn công nhiều hơn và có được ít nhất hai cơ hội nguy hiểm trước khung thành của Đức Cường. Tuy nhiên các pha kết thúc đều không chuẩn xác. Tốc độ chơi của các cầu thủ Nhật Bản không được đẩy nhanh khi Olympic Việt Nam chơi rất thấp.

Phút 12, khung thành của Đức Cường chao đảo khi đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt. Trong tình huống bóng luẩn quẩn nhưng một cầu thủ đội bạn đã phạm lỗi với thủ thành của Việt Nam.

Phút 16, số 9 của Nhật Bản có cơ hội trước vạch 16m50 và tung ra một cú sút nhưng thủ thành Đức Cường đã đón bóng chuẩn xác và tóm gọn bóng.

Hai phút sau, một cú căng ngang trước khung thành của Việt Nam đã gây nguy hiểm cho Đức Cường nhưng cú sút cuối cùng của một cầu thủ chủ nhà đã đưa bóng ra ngoài đường biên dọc.

Phút 19, Công Vinh một mình một bóng đi về phía vòng cấm địa Nhật Bản nhưng anh quá đơn độc trước hàng thủ của đội chủ nhà. Đây là tình huống bóng nguy hiểm nhất mà đội tuyển Olypic Việt Nam tạo được đến thời điểm này.

Phút 23, một pha dứt điểm từ tuyến 2 của đội chủ nhà rất nguy hiểm nhưng đã bị hàng thủ Việt Nam chặn đứng.

Phút 26, pha ấn tượng nhất của các cầu thủ áo xanh đá khiến khung thành của Đức Cường chao đảo nếu không có sự hỗ trợ của Long Giang. Hai cú sút liên tiếp của các cầu thủ đội chủ nhà đã thiếu chút nữa giúp họ có bàn thắng mở tỷ số. May mắn là khung thành đội tuyển Việt Nam đã đứng vững.

Phút 28, cầu thủ Honda của Nhật Bản đã bật công đánh đầu trước sự truy cản không mạnh của Xuân Hợp nhưng tiếc là bóng đi vọt xà ngang.

Các cầu thủ Nhật Bản đã bắt đầu có được sự sắc sảo cần thiết và liên tục tổ chức được các đợt tấn công nguy hiểm về phía thủ thành Đức Cường. Liên tục các phút 30 và 31, chủ nhà có được hai quả phạt góc và thiếu chút nữa họ đã có được bàn thắng.

Phút 40, Công Vinh và Anh Đức có pha vây hãm khung thành Nhật Bản nhưng bị các cầu thủ đội bản cản phá. Thế trận vẫn nghiêng về đội chủ nhà trong khi Olypic Việt Nam chủ động chơi phòng ngự và có sự tổ chức khá tốt.

Phút 45, một quả phạt góc của đội chủ nhà thiếu chút nữa đã thành bàn thắng. Tuy nhiên, ngay sau đó là quả phạt góc thứ 2 và bàn thắng đã đến với các cầu thủ Nhật Bản sau pha kết thúc chuẩn xác của 
hậu vệ Naoaki Aoyama lên tham gia tấn công.
Tỷ số là 1-0 cho Olympic Nhật Bản.

Ngay sau đó trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu với lợi thế hơn một bàn thắng thuộc về đội Olympic Nhật Bản.

Sang hiệp hai, Anh Đức được đưa ra sân vì chấn thương và Mai Tiến Thành được tung vào sân để chơi với hàng tiền vệ 5 người như trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Phút 48, thiếu chút nữa Mai Xuân Hợp đã đốt lưới nhà nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Đức Cường. Trong một nỗ lực cứu bóng, Xuân Hợp đã đưa bóng đi không chuẩn xác và bay thẳng về phía khung thành của O.Việt Nam.

Những phút tiếp theo, Nhật Bản liên tiếp được hưởng phạt góc và uy hiếp tinh thần của thủ thành Đức Cường nhưng họ không thể có được bàn thắng thứ 2 trong khi hàng thủ O.Việt Nam vẫn có sự bọc lót tốt.

Cho tới phút 56, Nhật Bản đã được hưởng tới 12 quả phạt góc, còn Việt Nam mới chỉ có duy nhất 1 lần.

Phút 64, Quý Sửu được đưa vào sân thay cho Mai Xuân Hợp bị dính chấn thương để đẩy Mai Tiến Thành về đá vị trí hậu vệ.

Phút 68, từ một pha chuyền bóng, Lee băng xuống đánh đầu rất nguy hiểm nhưng bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc. Thiếu chút nữa các cầu thủ Olympic Việt Nam phải nhận bàn thua thứ 2.

Phút 70, Nhật Bản tiếp tục có pha hãn thành nhưng cú dứt điểm của Hirayama đã bị Đức Cường dùng chân cản phá thành công.

Phút 71, Phan Thanh Bình được đưa vào sân thay cho Minh Chuyên để tăng cường hàng tấn công.

Phút 78, từ một pha đi bóng của đồng đội, Hirayama có cơ hội đối mặt với Đức Cường như pha đỡ của anh đã chạm tay và bị trọng tài thổi phạt.

Phút 80, tiếp tục Hirayama có cơ hội và cú sút chân trái chìm và căng của anh đã chạm đúng chân của Long Giang trong khi Đức Cường dường như đã bó tay với pha bóng này. May mắn tiếp tục đến với các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Phút 88, Vũ Phong có pha sút phạt thẳng và hiểm về phía khung thành Nhật Bản nhưng thủ thành chủ nhà đã cảnh giác đẩy bóng đi chịu quả phạt góc. Thiếu chút nữa tỷ số được san hòa cho các cầu thủ Việt Nam.

Phút 89, Công Vinh và Thanh Bình có pha phối hợp trung lộ nhưng chưa kịp tung ra cú sút thì cầu thủ đội bạn đá kịp thời phá bóng.

Và dù đã rất cố gắng ở những phút tiếp theo nhưng các cầu thủ Việt Nam không thể có được một bàn thắng và chịu thua cuộc với tỷ số tối thiểu 0-1. Đây là một trận đấu kiên cường Olympic Việt Nam.

Đội hình xuất phát: Đức Cường; Việt Cường, Long Giang, Xuân Hợp (Quý Sửu, 64), Nhật Tân; Duy Nam, Minh Chuyên (Thanh Bình, 71), Công Minh, Anh Đức (Tiến Thành, 46), Vũ Phong; Công Vinh.

     Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X