Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Ronaldinho tại AC Milan: "Chàng vẩu" muốn tự quyết

Thứ Bảy 11/12/2010 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tương lai của Ronaldinho vẫn đang là mối quan tâm rất lớn đối với người hâm mộ AC Milan. Công bằng mà nói, "chàng vẩu" vẫn đủ khả năng thi đấu tốt và hoàn toàn xứng đáng có suất trong đội hình chính của Rossoneri dù phong độ đã sa sút. Tuy nhiên, việc không được HLV Allegri trọng dụng cũng như mức lương "ngất ngưởng" đã khiến anh chưa thể chạm tay vào một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Ronaldinho cho biết anh sẽ tự chứng minh giá trị bản thân chứ không cần nhờ đến ảnh hưởng của chủ tịch Belusconi để được ở lại San Siro.

Đến tháng 6 năm nay bản hợp đồng hiện tại giữa AC Milan và Ronaldinho sẽ hết hạn nhưng ban lãnh đạo đội bóng vẫn chưa có ý định tiếp tục giữ chân cầu thủ này. Thay vào đó, Rossoneri còn đang tính bán Ronaldinho và mua thêm một tiền đạo khác để thay thế Inzaghi đang gặp chấn thương dài hạn. Từng có thông tin Liverpool đang muốn chiêu mộ Ronaldinho nhưng HLV Roy Hodgson đã lên tiếng phủ nhận chuyện này chỉ vài giờ sau khi "Rô vẩu" tuyên bố muốn tiếp tục ở lại AC Milan. Tuy nhiên, đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi Ronaldinho không phải mẫu tiền đạo mà HLV Allegri ưa thích.

 Ronaldinho muốn chứng minh khả năng của mình trong màu áo AC Milan

Nếu rời khỏi AC Milan, với tài năng của mình thì Ronaldinho cũng không khó tìm được một bến đỗ mới. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil cho biết anh muốn gắn bó với AC Milan bởi kể từ khi khoác lên mình chiếc áo đỏ đen, đây là mùa giải đầu tiên Rossoneri có ưu thế lớn trong cuộc đua tới Scudetto. Vì vậy, Ronaldinho khẳng định anh sẽ làm hết sức để chứng minh giá trị bản thân nhằm được gia hạn hợp đồng:" Thị trường chuyển nhượng? Mọi người đang nói rất nhiều về chuyện đó trong thời điểm hiện tại, nhưng tôi vẫn muốn gắn bó và giành chiến thắng trong màu áo AC Milan. Trên thực tế thì tôi muốn giúp AC Milan giành chiến thắng. Và thú thực những điều AC Milan làm được trong thời gian qua khiến tôi cảm thấy bị kích thích, tôi muốn chiến đấu để giành lại vị trí của mình. Tôi đã chờ đợi để giành được một danh hiệu nào đó kể từ khi tôi chuyển tới thi đấu cho câu lạc bộ".

Mặc dù đang gặp rất nhiều khó khăn nhưng Ronaldinho vẫn đang thể hiện bản lĩnh củ một cầu thủ lớn. Anh cho biết sẽ không cần đến sự trợ giúp của ai (cụ thể ở đây là chủ tịch Sylvio Belusconi) để được gia hạn hợp đồng, cựu ngôi sao của Barcelona muốn có được thứ mình muốn bằng khả năng của bản thân:" Berlusconi sao? Tôi sẽ không đến và nhờ sự trợ giúp từ phía ông ấy. Bởi lẽ tôi tin rằng mình hoàn toàn có thể giành lại vị trí chính thức bằng màn trình diễn trên sân cỏ. Tôi phải lấy lại những thứ lẽ ra thuộc về mình".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X