Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Ancelotti: Đừng quên kí ức Luzkniki

Thứ Ba 12/04/2011 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đừng dại dột mà làm trái ý Abramovic. Đó là lời khuyên cho bất cứ ai làm việc tại Chelsea. Khi là ông chủ, người ta muốn làm gì chẳng được. Đến cả một chiến lược gia được ví như "thần chiến thắng" của bóng đá hiện tại là Jose Mourinho cũng bị Abramovic đẩy ra không thương tiếc chỉ vì không chịu "đá bóng đẹp" thì hiểu rõ ông chủ tịch người Nha tính nết như thế nào rồi đấy. Còn Ancelotti, ông hiểu được bao nhiêu phần cái tính cảnh hiện tại?

Hai mùa giải liên tiếp vô địch Premier League, dù chưa vươn tới đỉnh cao của bóng đá châu Âu nhưng với những gì đã thể hiện, Mourinho cho thấy ông hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về việc xây dựng một đế chế màu xanh mang tên Chelsea. Thế nhưng một ngày thu năm 2007, Mourinhi bất ngờ từ chức sau những mâu thuẫn với chủ tịch Abramovic. "Tôi muốn Chelsea phải thi đấu đẹp mắt hơn" - Abramovic vừa thốt lên thì dường như Mourinho đã chặn họng với triết lí:" Đối với tôi, chiến thắng mới là trên hết, còn chiến thắng theo cách thế nào không quan trọng".

Cơ hội cuối của Carlo Ancelotti

Những rạn nứt chỉ xoay quanh cụm từ "sexy foobtall" đã khiến một chiến lược gia tài năng phải rời Stamford Bridge. Sau đó, Chelsea liên xoành xoạch có những sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện với những Scolari, Avra Grant, Guus Hiddink rồi Ancelotti. Thế nhưng đến lúc này, giấc mơ Champions League được chủ tịch Abramovic ấp ủ suốt hơn nửa thập kỉ vẫn thật xa vời. Chelsea vừa thua trắng mặt ngay trên sân nhà Stamford Bridge với tỉ số 0-1 tại trận lượt đi tứ kết Champions League mùa này. Nếu tiếp tục dẫm nát giấc mơ Champions League của vị chủ tịch người Nga, Ancelotti nên nghĩ đến việc tìm chỗ làm việc mới đi là vừa, bởi Chelsea lúc này đâu còn cơ hội để tiến tới một danh hiệu nào khác.

"Tôi chẳng bận tâm đến viện trận đấu này có thể quyết định tương lai của mình. Tương lai của tôi là rất rõ ràng khi vẫn còn đến 12 tháng trong hợp đồng nữa cơ mà. Thế nên chẳng có vấn đề gì với tôi trong trận đấu này". Tự tin quá nhỉ Ancelotti, đừng quên Terry đã bật khóc thế nào trong một ngày mưa tại Luzhniki, Moscow. Ngay trên chính đất Nga, quê hương của chủ tịch Abramovic, Chelsea đã trượt ngã rồi để tuột giấc mộng bao đêm của Abramovic vào tay Manchester United. Thế nên có thể hiểu vì sao Chelsea cần chiến thắng trước Man Utd, vì Ancelotti và cũng vì Abramovic.

Đừng quên Luzhniki, đừng quên đêm mưa buồn Moscow, đừng quên những giọt nước mắt Terry. Ancelotti, nếu ông giống những chiến lược gia đi trước, ông cũng sẽ bước vào lối mòn của họ, là gì thì ông biết rồi đấy.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X