Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Carlos Tevez: Cuộc chiến giữa những người Milan?

Thứ Tư 11/01/2012 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tevez phải ra đi trong mùa đông này, đó là mục tiêu chuyển nhượng của Manchester City khi HLV Roberto Mancini khẳng định The Citizens muốn bán trước khi mua, nhằm quay vòng vốn để đối phó với dự luật tài chính của UEFA. Và dự định ấy của Man City sẽ gắn liền với cuộc nội chiến giữa những người cùng thành Milano.

Là một trong những cầu thủ thuộc nhóm hưởng lương cao nhất tại Manchester City, Tevez còn được nhận nhiều đãi ngộ lớn lao khác khi từng được HLV Mancini trao cho trọng trách thủ quân. Thế nhưng bản thân tiền đạo người Argentina lại tự tìm đường rời khỏi Manchester City khi gây hấn với HLV Mancini cũng như ban lãnh đạo câu lạc bộ. Vì vậy, Man City cho biết sẵn sàng "đại hạ giá" để đẩy được Tevez ra đi trong mùa đông này nhằm giảm nhẹ gánh nặng lương bổng, cũng như có thêm tiền để tập trung đầu tư vào những thương vụ khác.

Tevez sẽ chọn bến đỗ nào: Inter hay AC Milan?

Paris Saint Germain, Inter và AC Milan là những câu lạc bộ tích cực nhất trong việc chiêu mộ Tevez. Dù vậy thì đến lúc này, HLV Roberto Mancini vẫn phải khẳng định:" Tương lai của Tevez không có gì là chắc chắn". Nguyên nhân? Tevez hiện đã ở vào thế "quần ngư tranh thực", và Man City không cần gì phải quá vội vã bán tống bán tháo tiền đạo này nữa. PSG vẫn luôn chờ cơ hội để vung tiền chiêu mộ Tevez, nhưng cơ hội đó của PSG là khá thấp bởi có lẽ Tevez thích tới một câu lạc bộ lớn như Inter hay AC Milan hơn cả, thay vì tiếp tục chôn chân ở một đội bóng chỉ thuộc dạng "nhà giàu mới nổi" như PSG.

Thế nên tựu chung cuộc chiến giành Tevez lúc này tạm thời là cuộc phân chia quyền lực giữa những người cùng thành Milano. AC Milan khẳng định sẽ quyết theo đuổi Tevez đến ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa đông, nhưng Rossoneri chỉ dám mượn tiền đạo người Argentina đến cuối mùa rồi mới nghĩ đến chuyện mua đứt. Ý tưởng này không được lòng Man City nên AC Milan buộc phải gắn liền với chữ chờ đợi trong thương vụ này.

Còn Inter Milan lại chấp nhận chịu chơi hơn khi họ đang cần làm mới hàng công sau sự ra đi của Eto'o trong mùa hè. Những tiền đạo mà Inter Milan đang có không khiến HLV Ranieri yên tâm, thế nên "gã thợ hàn" mới cần một chủ công thực sự để trở lại hình hài của một ông lớn trong giai đoạn sau của mùa giải. Inter Milan có vẻ được lòng Man City hơn khi sẵn sàng chi ra 25 triệu euro tiền mặt để có được Tevez. Nhưng điểm khó cho Nerazzurri là có vẻ Tevez đã từng đạt được thỏa thuận cá nhân với AC Milan, thế nên "El Apache" cho biết không muốn tới Inter.

Mỗi câu lạc bộ có một lợi thế riêng, xem ra cuộc chiến giành Tevez vẫn sẽ ở thế giằng co nếu Inter hay AC Milan không có đột phá nào lớn.

  • Như Đạt (Theo La Gazzetta dello Sport/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X