Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tự tay đẩy Man Utd vào thế khó, tội đồ Phil Jones lên tiếng trấn an NHM

Thứ Năm 24/11/2011 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi giúp Benfia ghi bàn vào lưới Man Utd trong trận hòa thất vọng 2 - 2 trên sân Old Trafford, tội đồ Phil Jones đã lên tiếng "nhận lỗi" và trấn an NHM bằng việc khẳng định "Man Utd sẽ đi tiếp vào vòng knock-out".

Trong giới cầu thủ, bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu là điều gì đó rất tuyệt vời mà không thể miêu tả bằng một ngôn ngữ cụ thể. Thế nhưng, cái đầu tiên đó của Phil Jones lại đến trong một tình huống rất trớ trêu và cay đắng muôn phần. Ngay khi trận đấu với Benfica trên sân Old Trafford vừa mới bắt đầu, trung vệ trẻ người Anh đã lần đầu tiên tìm được mảnh lưới sau những pha dứt điểm của mình, có điều, mảnh lưới đó không phải là của đối phương mà chính là của người đồng đội David de Gea. Cùng với sai lầm của Ferdinand, bộ đôi này đã "góp công sức" rất lớn cho trận hòa thất vọng ngay trên đất Anh.

Tội đồ Phil Jones trong trận hòa 2 - 2 trước Benfica

Sau trận đấu, Phil Jones, cầu thủ bị coi là "tội đồ" của Man Utd đã lên tiếng nhận lỗi và trần tình về pha bóng tồi tệ đó. "Tôi thực sự cảm thấy có lỗi khi đã tự mình đẩy Man Utd vào tình cảnh khó khăn khi phải làm khách trên sân Basel lượt trận tới", Phil Jones mở đầu bài phát biểu. "Bạn biết đấy, tình huống đó diễn ra rất nhanh, đường căng ngang đó rất nguy hiểm và tôi chỉ làm đúng theo phản xạ để phá bóng. Không may thay, trái bóng lại tìm đến mảnh lưới của De Gea. Nhưng nếu là bạn, bạn sẽ làm gì trong tình huống đó."

"Tất cả những gì tôi cần làm bây giờ là gác khoảnh khắc đau buồn đó lại phía sau và tập trung thi đấu tốt nhất cho Man Utd trong trận đấu khó khăn sắp tới. Trên thực tế chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội đi tiếp. Man Utd có đủ đội hình để đến Thụy Sĩ và giành trọn 3 điểm và đi tiếp vào vòng knock-out", Phil Jones tiếp lời.

Không thể phủ nhận sự tiến bộ vượt bậc của trung vệ người Anh trong màu áo Man Utd khi anh chiếm được rất nhiều cảm tình từ ông thầy Alex Ferguson, và đã có nhiều tin đồn vị chiến lược gia người Scotland đang lên danh sách bán Ferdinand để dọn chỗ cho Phil Jones có đất phát triển. Nhiều người cho rằng sẽ quá mạo hiểm nếu Fergie đem bán những cầu thủ kinh nghiệm trong khi thế hệ mầm non chưa đủ lông đủ cánh. Với màn thể hiện của Phil Jones trong trận đấu vừa qua, xem ra nhận định đó phần nào đã chính xác.

Đây không phải là lần đầu tiên Man Utd bị đẩy vào thế bí do sự non nớt của các cầu thủ trẻ. Còn nhờ Champion League 2010, chính sai lầm của tài năng trẻ Rafael đã phá tan tành giấc mơ vô địch của Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford trong trận thua 1 - 2 trước Bayern Munich. Gần đây nhất, chiếc thẻ đỏ của Evans là bước ngoặt trong trận thua bẽ bàng 1 - 6 trước người hàng xóm Man City. Tuy nhiên, việc Fergie có thể làm bây giờ là tiếp tục đặt niềm tin vào họ và hy vọng sẽ không phải đón nhận thêm một sai lầm nào nữa.

Hy vọng Phil Jones sẽ vượt qua được cú sốc tâm lý này và tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng giúp Man Utd đi tiếp vào vòng trong.

  • Văn Biển (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X