Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tứ kết ghi tên Moya và Chela

Thứ Tư 05/09/2007 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi thi đấu đêm qua, không có nhiều trận đấu được diễn ra. Đáng chú ý nhất chỉ có những trận đấu ở nội dung đơn nam, nơi các tay vợt cuối cùng cạnh tranh nhau những suất cuối cùng vào tứ kết.

Federer tái chiến Roddick

Sau Croatia Open sẽ là US Open cho Moya?

Trong ba trận đã thi đấu trong đêm qua, có hai trận giữa Carlos Moya - Ernest Gulbis và Juan Ignacio Chela - Stanislas Wawrinka đã được hoàn tất, trong khi trận đấu cân tài cân sức giữa Novak Djokovic và Juan Monaco vẫn chưa tìm được người chiến thắng cho dù tay vợt đến từ Serbia đã giành được chiến thắng ở 2 set đầu tiên.

Đến với cuộc đọ sức giữa lão tướng người TBN Carlos Moya và đối thủ Ernest Gulbis không được xếp hạt giống. Tuy nhiên, danh tiếng giữa hai tay vợt đã không nói lên diễn biến của trận đấu. Tay vợt trẻ đến từ Latvia đã thi đấu rất kiên cường trước người đàn anh vốn dầy dạn kinh nghiệm hơn rất nhiều.

Để đáp trả lại những cú bạt thuận tay sở trường của Moya, Gulbis đã cố gắng đưa bóng về tay trái của đối phương nhiều nhất có thể. Điều đó đã giúp cho anh có được một thế trận rất cân bằng. Do đó, phải đợi đến tỉ số 7-5 thì Moya mới có thể giành được chiến thắng.

Do đã khá quen với việc bị ép trái, Moya đã không cho đối thủ có nhiều cơ hội. Set thứ hai đã kết thúc chóng vánh với tỉ số 6-2. Tuy nhiên, do những sai sót không đáng có nên lão tướng người TBN đã để đối phương rút ngắng tỉ số xuống còn 2-1 sau loạt tie break.

Đến set thứ tư quyết định, thế cân bằng lại một lần nữa được thiết lập. Và chỉ đến khi Moya tận dụng kinh nghiệm của mình để giành được một break point quý giá thì Gulbis mới đành chấp nhận gác vợt với tỉ số 6-4.

Sau trận đấu, Moya cảm thấy cức kỳ phấn khích. Ít ai nghĩ rằng tay vợt đã luống tuổi này sẽ đạt được thành tích ấn tượng như vậy. Tuy nhiên, anh đã cho thấy mọi phỏng đoán trở nên sai lầm. “Tôi cảm thấy như đang ở tuổi 20 vậy”, đó là câu nói sau khi tay vợt cựu vô địch Roland Garros này giành chiến thắng để giành quyền lọt vào tứ kết.

Đối thủ tiếp theo của Moya sẽ là người chiến thắng trong trận đấu giữa Novak Djokovic và Juan Monaco.

Ở trận đấu tiếp theo, Juan Ignacio Chela đã hoàn tất chiến thắng vất vả trước Stanislas Wawrinka không được xếp hạng hạt giống. Sau năm set đấu giằng co quyết liệt, hạt giống số 20 Chela đã giành chiến thắng với các tỉ số 4-6, 6-2, 7-6, 1-6 và 6-4.

Cho đến lúc này, trận đấu giữa Djokovic và Monaco vẫn chưa kết thúc. Tay vợt người Serbia đã dẫn trước đối thủ sau hai set đầu tiên với tỉ số 7-5 và 7-6. Tuy nhiên, anh đã gặp phải một chấn thương ở lưng và trao lại lợi thế cho đối thủ ở set thứ ba để rồi thất bại trong loạt tie break. Thể thao 24H sẽ chuyển đến quý độc giả kết quả của trận đấu này trong thời gian sớm nhất, cùng với cuộc so tài giữa hai người đồng hương Nadal và Ferrer.

      Thể thao 24h

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X