Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tứ kết Copa Italia: Khó cản bước được Lazio

Thứ Năm 22/01/2009 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Được chơi trên sân nhà và chỉ phải gặp đội bóng đang trong cơn khủng hoảng trầm trọng Torino, Lazio coi như đã đặt một chân vào bán kết Coppa Italia.

Với Lazio, Scudetto đã từ lâu là một danh hiệu mà họ chỉ dám nghĩ tới trong tâm tưởng. Sau mùa giải 2001/2002 đăng quang, chưa một lần Binaconcelesti lập lại thành tích này một lần nữa. Do đó, với đội bóng thành Rome, Coppa Italia là một mục tiêu thiết thực mà họ có thể thực hiện được. Năm 2004, Lazio đã đăng quang trước khi giải đấu này trở thành chuyện riêng của Inter và Roma. Mùa giải năm ngoái, thày trò HLV Delio Rossi cũng đã lọt tới bán kết tuy nhiên họ đã không thể vượt qua được ứng cử viên lớn nhất là Inter.

Lazio sáng cửa đi tiếp

Với những gì đã diễn ra ở mùa giải năm nay, Lazio đã thể hiện họ đặt một quyết tâm rất cao ở Coppa Italia. Dù vẫn phải hoàn thành mục tiêu giành vé dự cúp châu Âu nhưng họ vẫn không có dấu hiệu buông xuôi ở giải đấu này. Trận thắng chật vật 2-1 trước Milan, một trong những ứng cử viên (sau 120 phút ở hiệp phụ khi hai đội hòa 1-1 trong 90 phút chính thức) như một lời thách thức của Bianconcelesti cho tham vọng của chính họ. Với việc Roma đã phải dừng bước trước Inter ở trận đấu trước đó, Lazio coi như đã bớt đi một đối thủ. Trước mắt họ sẽ là Torino và nếu giành vé đi tiếp, hoắc Napoli hoặc Juventus sẽ là những chướng ngại vật buộc họ phải vượt qua.

Có lẽ Lazio là đội may mắn nhất khi ở vòng tứ kết họ chỉ phải tiếp Torino trên sân nhà. So với các cặp Inter - Roma, Udinese - Sampdoria và  Napoli - Juventus thì rõ ràng Lazio đang có lợi thế nhất. Torino đang như một con thuyền mất lái giữa cơn sóng giữ. Chỉ có được 15 điểm sau 18 vòng đấu là một con số đáng để thất vọng. Nhiệm vụ trước mắt của đội bóng chủ sân Olimpico phải là tập trung toàn bộ toàn lực cho cuộc chiến trụ hạng. Sẽ là một sai lầm nếu như có theo đuổi vào một cái đích xa vời và không có hiện thực, Torino sẽ phải trả giá.

Mùa này, đội quân của HLV Novellino chưa thắng một trận nào trên sân khách. Điều đó đủ để chứng tỏ Torino đang yếu ớt như thế nào. Để tiếp tục còn nuôi hi vọng vớt vát được tấm vé trụ hạng, đã đến lúc họ phải dồn toàn lực vào một mặt trận chính. Khi đội khách không có động cơ và cũng không dám đá hết mình, cánh cửa vào bán kết đã mở toang trước mắt Lazio.

Đội hình dự kiến:
Lazio: Muslera; Lichtsteiner, Diakite, Cribari, Radu; Brocchi, Dabo, Meghni; Foggia, Rocchi, Zarate.
Torino: Calderoni; Dellafiore, Di Loreto, Pratali, Ogbonna; Valiatti, Barone, Saumel, Diana; Bianchi, Amoruso

Dự đoán: 3-1

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X