Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tử địa San Paolo

Thứ Bảy 18/10/2008 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - San Paolo luôn là miền đất dữ với bất cứ đội bóng nào, Juventus cũng đã từng trải nghiệm sự đớn đau tại nơi được coi là tử địa này.

Juventus luôn gặp rất nhiều khó khăn trong mỗi chuyến làm khách tới San Paolo

Năm ngoái, chỉ duy nhất trong tốp 4 đội đại gia là Roma là có thể rời sân San Paolo với 1 điểm có được trong trận cầu có tới 8 bàn thắng chia đều cho cả bên còn lại lần lượt Juventus, Inter và Milan đều phải trắng tay ngậm ngùi nhìn Napoli giữ trọn 3 điểm. Chắc chắn thày trò HLV Claudio Ranieri sẽ không thể quên trận thua mất mặt hôm đó khi lưới của Buffon đã phải rung lên 3 lần. Đó cũng là trận thua đậm nhất của Lão bà (1-3) kể từ khi họ trở lại với đấu trường Serie A.
 


Tham gia

"Siêu đoán Bongda24h
 


Napoli luôn chơi hay trên sân nhà, đó là một thực tế hiển nhiên khi phần lớn số điểm mà họ có được ở mùa giải năm ngoái đều là ở San Paolo. Họ có thể chơi rất dở tại sân khách nhưng khi trở về với "đất mẹ" San Paolo, dường như các Paternopei được tiếp thêm sức mạnh và luôn chơi với tinh thần cao nhất. Mùa giải năm nay, Napoli đã chơi 3 trận trên sân nha với 2 thắng, 1 hòa. Cùng với 1 chiến thắng và 1 lần hòa trên sân khách, Napoli bỏ túi được 11 điểm. Thành tích đó giúp cho đội quân của HLV Edy Reja tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, một kết quả không tồi bởi đội đứng đầu là Lazio cũng chỉ có 13 điểm.

Thêm một trận đấu khó khăn nữa cho Nedved và các đồng đội

Ở trận đấu đêm nay, Napoli chào đón sự trở lại của tiền đạo Zalayeta sau chấn thương dài hạn. Tuy nhiên, sẽ rất khó cho cựu tiền đạo của Juventus có thể chiếm được một suất đá chính trên hàng công khi bộ đôi Lavezzi - Dennis đang chơi rất hợp nhau. Cộng thêm sự hỗ trợ từ phía Hamsik, Reja đang có một hàng công mạnh nhất mà ông đã từng mong muốn.

Trái ngược với Napoli, Juventus lại không có quá nhiều sự lựa chọn về lực lượng khi một loạt những chấn thương của Buffon, Legrottaglie, Camoranesi, Iaquinta và Trezeguet vẫn chưa trở lại. Bên cạnh đó, với chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thua Palermo sẽ khiến cho Sissoko không được ra sân ở trận đấu này. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, Ranieri không có quá nhiều sự lựa chọn và buộc lòng phải mang đến San Paolo một đội hình chắp vá với những Manninger, Knezevic, Marchisio.. 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT NAP gửi 6789

Nhưng đó chưa phải là khó khăn lớn nhất bởi ngoài lực lượng thì tinh thần cũng chính là vấn đề lớn của các Bianconeri lúc này. Cùng có được 5 trận bất bại và cùng phải nhận thất bại đầu tiên ở vòng 6 nhưng tình thế của Juventus thạm hại hơn so với Napoli rất nhiều. Vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng khiến cho chiếc ghế của Ranieri lung lay dữ dội. Niềm tin từ phía các cổ động viên giảm sút. Dù ban lãnh đạo của CLB tuyên bố vẫn tin tưởng vào "gã thợ hàn" nhưng ai cũng hiểu, chỉ cần một thất bại nữa là ông có thể mất việc.

Nhưng với việc 7 trụ cột không thể ra sân trong trận đấu đêm nay, Ranieri đang bị yếu tố khách quan chi phối nhiều hơn là chủ quan.Dù ông có tài giỏi đến mấy nhưng với một đội hình sứt mẻ, một hàng tiền vệ chơi tấn công kém, một Del Piero không biết ghi bàn và một Amauri cũng đang có dấu hiệu "cùn đi", để kéo Juve trở lại với quỹ đạo chiến thắng là rất khó. Tuy nhiên đã chấp nhận ngồi vào chiếc ghế nóng là phải biết chấp nhận thử thách. Và biết đâu, trong lúc khó khăn nhất, ánh sáng lại thoát ra từ cuối đường hầm. Hãy cứ hy vọng thế, Ranieri!

Đội hình dự kiến:

Napoli:Iezzo, Contini, Cannavaro, Santacroce, Vitale, Maggio, Gargano, Blasi, Hamsik, Lavezzi, Dennis
Juventus:Manninger, Knezevic, Grygera, Chiellini, Molinaro, Nedved, Marchisio, Poulsen, Marchionni, Del Piero, Amauri.
Dự đoán: Hòa 1-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X