Thứ Hai, 23/12/2024Mới nhất
Zalo

Tứ đại gia châu Âu săn lùng "truyền nhân" của Socrates

Thứ Sáu 23/03/2007 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Milan, Inter, Barca và Real Madrid đang cạnh tranh quyết liệt để giành chử ký của Lulinha, thành viên đội U17 Brazil có phong cách chơi bóng rất giống với huyền thoại Socrates.

Lulinha trong màu áo U-17 Brazil
Không phải ngẫu nhiên mà Luiz Marcelo Morais dos Reis, hay ngắn gọn hơn là Lulinha, được đánh giá là tài năng triển vọng của làng bóng đá xứ samba và hoàn toàn có thể tiếp bước những Ronaldinho, Adriano... trở thành trụ cột của tuyển Brazil trong tương lai gần. Tại vòng chung kết giải U17 khu vực Nam Mỹ đang diễn ra ở Ecuador, tiền đạo của Corinthians này đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 11 lần lập công cho U17 Brazil. Những bàn thắng đều đặn của Lulinha đã giúp các vũ công samba trẻ toàn thắng cả 3 trận đầu tiên để giành quyền dự vòng chung kết giải U17 thế giới (sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 8/2007) trước 2 vòng đấu.

Phong độ quá đỗi ấn tượng của cầu thủ 16 tuổi này khiến anh ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của các chuyên gia săn lùng tài năng đến từ châu Âu. Chính vì vậy mà chẳng ai ngạc nhiên khi cả 4 đại gia ở cựu lục địa là Milan, Inter, Barca và Real Madrid đều nhanh chân tiếp xúc với Wagner Ribeiro, người đại diện của Lulinha, để bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ thần đồng này.

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất đối với tứ đại gia kể trên là việc Lulinha vẫn còn hợp đồng với Corinthians đến tận năm 2009 và hiện tại, anh cũng chưa sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu sang châu Âu, nơi môi trường cạnh tranh khắc nghiệt hơn rất nhiều. "Mục tiêu trước mắt của tôi trong thời gian tới là chơi tốt để được đưa lên đội một Corinthians và sau đó là được khoác áo ĐTQG Brazil. Tuy nhiên, đề làm được điều đó, tôi vẫn còn phải học hỏi rất nhiều", cầu thủ có sở trường tung ra những cú giật gót điệu nghệ này giữ vẻ khiêm tốn.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X