Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

T&T HN lại rắc rối nội bộ: Khởi nguồn từ Dương Hồng Sơn

Thứ Tư 01/04/2009 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng giàu tham vọng của Thủ đô tiếp tục phải đối mặt với những rắc rối. Chưa tìm ra giải pháp khắc phục khả thi sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp, T&T HN lại phải lao vào giải quyết một vụ “lộn xộn” khác nơi hậu trường. Đáng tiếc là lần này, tâm điểm lại là tân Quả bóng Vàng Việt Nam 2009, Dương Hồng Sơn.

Sự việc diễn ra sau khi trận đấu giữa CS.ĐT và T&T HN kết thúc. BHL đội quyết định đưa quân về TPHCM ngay mà không ở lại Cao Lãnh. Về đến nơi đóng quân là Thành Long, các thành viên T&T HN nhận lệnh cuốn trại và không được di chuyển khỏi nơi tập trung nhằm đảm bảo thể lực cho chặng đường kế tiếp. Tuy nhiên, nhóm cầu thủ gồm Đức Đồng, Xuân Tú và Ngọc Quân vẫn rời khỏi trại (theo nguồn tin có được, họ giải thích với lãnh đạo đội trong bản tường trình sau đó là “đói quá nên đi ăn!)”.

Tiếp đó, cả 3 vô tình gặp thủ thành Dương Hồng Sơn và tiền đạo đang đầu quân cho V.NB, Lê Sỹ Mạnh. Do trước đó cũng là thành viên của T&T HN nên 3 người đã ngồi chung bàn ăn luôn với Hồng Sơn và Sỹ Mạnh.

Chuyện không có gì đáng nói nếu sau đó, tất cả đều trở về đội theo cách bình thường. Không hiểu vì ức chế do phải ngồi dự bị trận gặp CS.ĐT hay vì hơi men, tân Quả bóng Vàng Việt Nam 2009 Dương Hồng Sơn đã có những lời lẽ rất thiếu kiềm chế hướng vào hai đồng đội (cũng là anh lớn trong đội) gồm Lê Hồng Minh và Phạm Minh Đức. Cầu thủ này nghĩ Minh Đức và Hồng Minh là nguyên nhân gây ra mọi chuyện, khiến anh “không thoải mái”.

Dương Hồng Sơn và Sỹ Mạnh - 2 nhân vật gây ra vụ rắc rối tại T&T HN

Sau khi rời quán, tất cả các cầu thủ này (kể cả Sỹ Mạnh) về đội T&T HN. Nhưng chỉ có Hồng Sơn và Sỹ Mạnh là hung hăng nhất trong việc tìm Hồng Minh và Minh Đức để “nói chuyện”. Và thật không hay ho chút nào khi hai cầu thủ này vào phòng Hồng Minh làm ầm ĩ và tiền vệ đội trưởng T&T HN đã lập tức dính cú đạp của Sỹ Mạnh. Chưa dừng lại, Hồng Sơn tiếp tục sang phòng kế bên “gọi” Minh Đức ra mở cửa (trước khi xảy ra sự việc này, hai người tương đối thân) và để Sỹ Mạnh phục kích bên ngoài rồi bất ngờ tung cú đạp thẳng vào ngực Minh Đức, y hệt như hành động cầu thủ này vừa thực hiện với Hồng Minh trước đó. Cựu cầu thủ B.BD choáng váng lùi vào trong đóng cửa và tìm cách liên lạc với lãnh đạo với mục đích đề nghị can thiệp.

Sự việc diễn ra khá ầm ĩ khiến lãnh đội T&T HN không thể ngủ nổi. Trợ lý Chu Đình Nghiêm phải đứng ra dàn xếp, mọi chuyện mới diễn ra ổn thỏa.

Chủ tịch CLB Đỗ Quang Hiển rất bức xúc trước sự lộn xộn xảy ra ngay trong nội bộ đội bóng. Ông đã chỉ thị cho BHL T&T HN phải làm cho ra nhẽ, xác định đúng người, đúng tội để xử lý kỷ luật một cách nghiêm minh. Ngay cả khi Quả bóng Vàng Việt Nam Dương Hồng Sơn mắc khuyết điểm, anh cũng phải trả giá cho hành động của mình. Chắc chắn, cái giá đó không thể cân-đong-đo-đếm bằng vật chất. Bởi, hình ảnh của một Quả bóng Vàng - thần tượng của giới trẻ Việt Nam mới là vấn đề phải suy nghĩ. Người ta thật khó chấp nhận một thủ môn vì bất mãn mà gọi người đến đánh chính đồng đội đang cùng chung lưng đấu cật với mình ở T&T HN. Trước mắt, các cầu thủ được yêu cầu làm bản tường trình nộp lãnh đạo. Riêng thủ môn Hồng Sơn, đến tối muộn ngày hôm qua vẫn chưa thực hiện yêu cầu này.

Cách đây 1 năm, đội bóng Thủ đô cũng đã từng dính vào một vụ bê bối “thuốc lắc” khiến họ lao đao và suýt ảnh hưởng nặng đến mục tiêu thăng hạng. Lạ ở chỗ, sự việc năm 2008 liên quan đến Lê Sỹ Mạnh, người ta có thể hiểu được. Vì thời điểm đó, Mạnh còn trong biên chế T&T HN. Nhưng nay, khi đã chuyển sang đầu quân cho V.NB rồi, nhưng tiền đạo này vẫn quay lại đội bóng cũ để gây rối. Quả là chuyện xưa nay chưa từng có trong bóng đá Việt Nam. Nếu lần này, T&T HN không thể đi đến tận cùng của sự việc hoặc nhún nhường vì bất cứ lý do gì, họ khó lòng giữ yên nội bộ vốn rất tốt đẹp kể từ khi lên chuyên. Hơn nữa, khi nội bộ không yên, thì chỉ tiêu hạng Ba và hình ảnh trong mắt NHM cũng chỉ là con số 0.

Agostinho đến T&T HN

Mọi tin đồn về bến đỗ của cựu cầu thủ HAGL, Agostinho đã chính thức chấm dứt sau khi tiền đạo này đạt được thỏa thuận chơi bóng trong màu áo T&T HN. Agostinho sẽ chính thức khoác áo đội bóng Thủ đô kể từ giai đoạn 2 của V-League 2009. Bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi. Mức lương hàng tháng của cầu thủ người Brazil này là 6000 USD/tháng.

Như vậy, HLV Triệu Quang Hà đã có thể tạm yên tâm cho chiến dịch săn “hàng ngoại” cho giai đoạn 2 của mùa bóng. Ngoại binh của T&T HN năm nay đều là hàng kém chất lượng. Thậm chí, ngay cả một cầu thủ ngoại tầm tầm để đá cặp ăn ý với Công Vinh cũng là vấn đề nan giải. Sự xuất hiện của Agostinho ở sân Hàng Đẫy đã giúp bài toán “ai đá cặp với Công Vinh” đi đến hồi kết. Agostinho đã khẳng định được mình trong màu áo HAGL và chắc chắn là cái tên sáng giá nhất sẽ chơi cặp với tiền đạo số 1 của Việt Nam.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X