Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng đấu cuối của Serie A: Khép lại để mở ra

Thứ Sáu 20/05/2011 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không còn nhiều cuộc đua gay cấn ở vòng đấu cuối cùng của Serie A nhưng điều mà các tifosi chờ đợi vẫn là việc các đội bóng sẽ chơi thế nào trong trận đấu hạ màn của mùa giải.

Cuộc đua giành vé Champions League

 Udinese hướng tới tấm vé dự Champions League

Cơ hội chắc chắn vẫn ở trong tay Udinese. Sau khi có được chiến thắng ở vòng đấu trước, đội bóng của Guidolin chỉ còn cách tấm vé dự Champions League đúng một 1 điểm nữa. Hiện tại, đối thủ đang bám sát Udinese chính là Lazio. Tuy vậy, do hiệu số của Udinese cao hơn hẳn Lazio (+22 so với +14) nên một kết quả hòa trên sân nhà trước Milan là đủ để Udinese hoàn thành nhiệm vụ.

Gặp Milan, đội vô địch Serie A mùa bóng này về lý thuyết là một thách thức lớn cho Udinese. Tuy nhiên, xét một cách toàn cảnh, đây lại là một lợi thế cho đội bóng của HLV Guidolin. Milan đã nhận Scudetto trước đó một vòng và ở trận đấu thủ tục này, việc họ đá với tinh thần như thế nào không còn quan trọng nữa. Công việc của Milan trước mắt là hướng tới tương lai thay vì chỉ tập trung vào một trận đấu vô thưởng vô phạt. Thế nên, hòa hoặc thậm chí thua trước Udinese chẳng phải là một thảm họa với đội bóng của Max Allegri.

Trong trường hợp Udinese hòa với Milan, Lazio sẽ cần phải thắng Lecce với cách biệt từ 8 bàn trở nên mới có được tấm vé dự Champions League, một thách thức cao như núi và chắc chắn sẽ khó có thể vượt qua. Điều duy nhất mà Lazio có thể làm là giành 3 điểm trước Lecce và chờ đợi Milan sẽ chơi một trận sòng phỏng với Udinese. Chỉ có Udinese thất bại mới khiến cho cơ hội của Lazio trở nên rõ ràng hơn.

Lời cảm ơn tới các tifosi

Với việc Milan sớm đăng quang, Inter chắc chắn có vị trí thứ 2 trong khi Napoli cũng yên vị với vị trí thứ 3  cũng như 3 tấm vé về lại Serie B đã chính thức có chủ, BTC Serie A đã xếp một lịch vòng cuối chia ra thành 2 khung giờ khác. Với những đội bóng đã hết động lực thi đấu sẽ đá sớm vào khoảng 23h00 ngày Chủ nhật (giờ VN) trong khi những đội bóng vẫn đang nuôi hi vọng như Juventus, Roma, Lazio và Udinese sẽ đá muộn vào lúc 1h45 (giờ VN).

Do đó, trong khung giờ đá sớm, các CĐV chắc chắn sẽ được chứng kiến những bữa tiệc thực sự cởi mở khi các cặp đấu đều không còn mang tính chất ăn thua. Điều mà người hâm mộ chờ đợi nhất chính là việc những đội bóng con cưng của họ sẽ chơi thế nào trong vòng đấu hạ màn. Một trận đấu hay hấp dẫn cũng là lời cảm ơn chân thành tới các tifosi, những người đã theo và ủng hộ họ trong suốt một năm qua.

Lịch thi đấu vòng 38

Chủ nhật, ngày 22/05/2011
23h00
Bologna - Bari (2-0)
Brescia - Fiorentina (2-3)
Cagliari - Parma (2-1)
Genoa - Cesena (0-0)
Inter - Catania (2-1)
Palermo - Chievo (0-0)

Thứ Hai, ngày 23/05/2011
01h45
Juventus - Napoli (0-3)
Lecce - Lazio (2-1)
Roma - Sampdoria (1-2)
Udinese - Milan (4-4)

Tuệ Linh (theo BĐVN)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X