Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 4 Serie A: Vào guồng

Thứ Ba 23/09/2008 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khó có bất ngờ nào có thể xảy ra khi hầu hết các đội bóng thuộc tốp đầu đã bắt đầu quen với những chiến thắng.

Lịch thi đấu dày đặc với mật độ 3 ngày một trận đang là nỗi lo khiến cho các HLV của Juventus, Roma, Inter hay Fiorentina đau đầu khi cùng một lúc họ phải trải sức mình ra đá ở nhiều mặt trận khác nhau. Với những đội bóng có một dàn cầu thủ đồng đều và dồi dào về lực lượng như Inter hay Fiorentina đây không phải là một vấn đề quá lớn nhưng với Juventus hay Milan, sẽ là một bài toán khó cho Ranieri hay Ancelotti.

Khó có những bất ngờ có thể xảy ra khi các đội bóng lớn đều đã vào guồng


Rất may cho họ ở lượt trận thứ tư diễn ra vào giữa tuần này các đội bóng thuộc tốp đầu đều có những trận đấu được dự đoán là dễ khi đều phải gặp những đối thủ nhẹ ký. Tâm điểm của vòng đấu sẽ là chuyến viếng thăm Olimpico của thày trò HLV Prandelli. Lazio đang như một con thú bị thương sau trận thảm bại 1-4 tại thánh địa San Siro trước AC Milan. Chuỗi 2 trận toàn thắng cùng ngôi đầu bảng đã xa rời với các Bianconcelesti. Liệu sau trận thảm bại đó, đội quân của Luciano Spalletti liệu có giữ vững được tinh thần cùng hưng phấn mà trước đó họ đã có được? Liệu với 4 pha lập công sau 3 trận vừa qua, chân sút trẻ Zarate sẽ lại tiếp tục đưa Lazio trở lại với chiến thắng.

Lịch thi đấu vòng 4
1h30 rạng sáng thứ 5
Atalanta - Cagliari
Bologna - Udinese
Chievo - Torino
Genoa - Roma
Inter - Lecce
Juventus - Catania
Lazio - Fiorentina
Napoli - Palermo
Reggina - Milan
Siena - Sampdoria

Fiorentina cũng đã tìm lại được chiến thắng dù đó chỉ là cách biệt mong manh 1-0 với tân binh Bologna. Đây sẽ là cú hích tinh thần rất lớn cho Viola. Cũng cần phải nhận thấy là chích sách xoay vòng của Prandelli đang phát huy được tính hiệu quả. Trong trận đấu tại Artemio Franchi, nhà cầm quân này đã để cho Mutu hay Montolivo ở ngoài nhưng đó cũng đã đủ để đội bóng áo tím có trọn 3 điểm. Tạo được dấu ấn lớn nhất chính là tân binh Gillardino. Với pha lập công duy nhất vào lưới Bologna, cựu tiền đạo của Milan đã có bàn thứ 3 trong 2 trận liên tiếp (2 bàn vào lưới của Lyon). Đang ở vào điểm rơi phong độ, Gilla thực sự là mối nguy hiểm đối với mọi hàng thủ.

Lazio có một trận đấu khó khăn, người anh em Roma cũng sẽ phải rất nỗ lực trong chuyến làm khách của Genoa. Dù đã có được chiến thắng 3-0 trước Reggina nhưng chưa chắc mọi thứ đã trở nên dễ thở với đội bóng áo bã trầu. Genoa đã thua trận trước Palermo nhưng không có nghĩa là họ đã mất đi tính ổn định với 4 điểm có được trước đó. Hơn nữa, Diego Milito vẫn liên tục nhả đạn cho đội bóng cũ mà anh đã từng chơi trước khi chuyển sang La Liga. Nếu không chơi với tinh thần cao nhất Roma có thể sẽ vấp ngã như Milan đã từng trắng tay ở vòng đấu thứ 2.
 


Tham gia

"Siêu đoán Bongda24h
 


Dễ dàng hơn rất nhiều là hai đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Inter và Juventus chỉ phải tiếp 2 đội bóng yếu hơn rất nhiều. ĐKVĐ Inter sẽ chơi tại Giuseppe Meazza trước tân binh Lecce. Juventus cũng sẽ có lợi thế sân nhà trước Catania. Sẽ khó mà có thể ngăn được hai "ông lớn" này thu được những 3 điểm trong hai trận đấu dễ thở này. Sẽ có khó khăn cho Juve khi họ bị mất thủ thành Buffon vì chấn thương háng, nhưng với màn trình diễn ấn tượng của Manninger trong trận đấu với Reggina, Ranieri không phải quá lo lắng về tổn thất này.

Thu hút được nhiều sự chú ý hơn cả là Milan. Sau chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Lazio, đội bóng chủ sân San Siro đã có được bàn đạp cần thiết. Kaka đã trở lại với đúng phong độ trong khi hàng công đã bắt đầu nhả đạn. Hàng thủ cũng không mắc quá nhiều sai lầm như hai trận đấu trước đó. Carlo Ancelotti cũng đã tìm ra được chìa quá chiến thắng mà ở đó ông không cần đến những ngôi sao như Ronaldinho hay Shevchenko. Chỉ phải làm khách của Reggina, mục tiêu 3 điểm của Rossoneri sẽ được hoàn thành một cách dễ dàng.


L.Q

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X