Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 4 Bundieslliga: Hùm-Sói, cuộc chiến những kẻ chấn thương

Thứ Sáu 28/08/2009 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bão đã đổ bộ lên Bundesliga ngày này qua ngày khác. Những biến động đã xáo trộn tất cả giá trị đích thực với những giá trị giả tạo. Chẳng còn cái gọi là quyền lực, chỉ có sự thống trị đang mất dần quyền uy!

Chỉ trong 2 ngày, lần lượt Bayern và Wolfsburg, những kẻ được kỳ vọng nhất lần lượt bị đánh tơi bời. Nếu Wolfsburg là chuỗi 20 trận bất bại trong đó có 16 trận thắng liên tiếp trên sân nhà bị cắt đứt, thì Bayern là sự hổ thẹn ê chề. Sự sụp đổ từ quá sớm của Bayern nằm ngoài dự đoán của tất cả những người giàu trí tưởng tượng nhất, nhưng nó phản ánh đúng sự thật đang diễn ra tại đây. Bayern cần một khoảng thời gian để hồi tỉnh sau những cú đấm chí mạng liên tiếp, nhưng họ chẳng thể có được điều đó khi liên tiếp phải đụng độ những đối thủ lớn.

 

Cuộc tiếp đón Wolfsburg tại Allianz-Arena hoang tàn sẽ là câu trả lời cuối cùng cho van Gaal và những ngôi sao Munich. Thực ra Bayern đã tự tạo cho mình một khoảng thời gian “xả stress” khi có trận giao hữu hồi giữa tuần với Union Berlin (CLB hạng Hai của Đức). Bayern giành chiến thắng với tỷ số 3-1, nhưng đó không hẳn là trận đấu để Hùm Xám lấy lại cân bằng. Van Gaal đã đưa ra tất cả những quân bài chủ chốt, thử nghiệm 2 sơ đồ 4-3-3 và 4-4-2, nhưng thực tế Bayern vẫn rề rà như cũ. Hàng công với Mueller, Gomez, Olic, Klose… vẫn thiếu sức sống và chỉ có 1 bàn sau rất nhiều tình huống ngon ăn (Olic 22’). Hai bàn còn lại của Bayern đều thuộc về hàng thủ (Breno 30’, Braafheid 47’). Và điều đáng buồn là 43 phút cuối Bayern đã chơi chẳng khá hơn trận gặp Mainz là bao (thủng lưới 1 bàn).

Bayern chưa đủ thời gian để lấy lại tự tin, tiếp thêm năng lượng tinh thần và càng không đủ để van Gaal củng cố lại đấu pháp và tìm ra mô hình chiến thuật mới. Đúng như lời Effenberg (cựu đội trưởng Bayern) nói, không có Ribery, Bayern chỉ là đội bóng hạng trung và lúc này họ đang thể hiện đầy đủ hình ảnh của một tập thể giàu có nhưng tầm thường.

Wolfsburg cũng đã thua trên sân nhà, nhưng cách thua của họ vẫn được chấp nhận (Hamburg 2-4), bởi Đàn sói vẫn giữ được khí thế chiến đấu, sự sắc nhọn trong tấn công và những đường nét của nhà ĐKVĐ. Thế nhưng, biến cố đã xảy ra khiến Wolfsburg bị nghi ngờ, khi lại một vụ “dằn mặt nội bộ” diễn ra trên sân tập khi Dzeko và Ziani đấm nhau như những võ sĩ. Và trận đấu tại Allianz-Arena sẽ không phải là cuộc phân tranh quyền lực mà là màn đọ sức để khẳng định bản thân, để thoát khỏi sự gàn dở của số phận đang trùm lên hai cái tên từng được coi là ƯCV số 1 của chiếc Đĩa bạc ở mùa này.

Khi Hùm Xám và Bầy sói tìm cách “xé xác” nhau, cơ hội đang giành cho sự bứt phá của Schalke và đặc biệt là Leverkusen, Hamburg. Chỉ phải gặp những đối thủ không quá khó chơi, lại được thi đấu trên sân nhà, Leverkusen và Hamburg đang hướng tới một cuộc đua mới, cuộc đua mà lâu lắm rồi họ mới tham gia tích cực ngay từ đầu như bây giờ. Không chỉ cùng có 7 điểm sau 3 vòng đầu, Hamburg, Schalke và Leverkusen đang tạo thành một thế chân kiềng mới tại Bundesliga với những cải tổ cho kết quả khá tích cực và có chiều sâu. Họ đang trở thành những quyền lực mới thách thức Bayern, Wolfsburg, Bremen, và bây giờ là lúc họ lên tiếng thách thức…

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X