Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 33 Serie A: Nước đục thả câu

Thứ Sáu 15/04/2011 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Roma gặp Palermo, Napoli chiến Udinese, Inter gặp Parma...những cặp đấu có tính chất một mất một còn này sẽ là cơ hội để cho Milan tiếp tục bứt phá hay Juventus tiếp tục cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng của mình.

AC Milan tự tin hướng tới Scudetto


Cặp đấu có vẻ không hấp dẫn nhất là Roma và Palermo. Về lý thuyết, Palermo đang lơ lửng ở giữa bảng xếp hạng. Thế nhưng, trận hòa 2-2 đầy điên rồ với Cesena ở vòng đấu trước (dẫn 2 -0, chơi hơn một người nhưng lại bị gỡ hòa bởi 2 bàn thua trong các phút bù giờ) đang khiến cho tương lai của HLV Cosmi, người vừa được mời trở lại chỉ sau đúng 2 trận đấu bị sa thải, tiếp tục lại bị lung lay. Vì thế, để chứng minh tài năng và tìm kiếm thêm cơ hội ở lại sân Barbera, Cosmi và Palermo không muốn tiếp tục mất mặt thêm nữa. Trong bối cảnh ấy, Roma với tham vọng trở lại top 4 cũng đang khát điểm. Nhờ động lực, trận chiến ở Olimpico chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Napoli có theo được tới cùng Milan trong cuộc đua tới Scudetto hay không, câu trả lời sẽ có được sau trận đấu với Udinese. Đã có thời gian Udinese khiến cả Serie A phải ngả mũ với phong độ ấn tượng khi thắng tới 6/7 trận liên tiếp và đã giữ sạch lưới đến 7 trận. Thế nhưng, khi đã có tên ở top 4, Udinese "sợ độ cao". Họ thua liên tiếp 2 trận và đang đứng trước nguy cơ bị hất văng ra khỏi top 4. Nếu như Napoli và Lazio hoặc Roma có 3 điểm, hiện thực ấy sẽ xảy ra. Đương nhiên Udinese không chờ đợi vào một kết quả khả quan của Lazio, đội sẽ phải chơi bóng trước chủ nhà Catania.

Vòng 32, Inter đã  có được chiến thắng 2-0 trước Lecce. Nhưng ở trận đấu này, Inter của Leonardo đang quằn quại như một con thú bị thương. Hao tổn lực lượng và thể lực cũng như sự sứt mẻ về mặt tinh thần sau khi bị Schalke loại đau đớn khỏi đấu trường Champions League, Inter khó có thể vực dậy được ngay. Đây sẽ là cơ hội lớn để cho Parma trả món nợ ở lượt đi.

Trước bối cảnh các đối thủ trực tiếp sẽ có một vòng đấu khó khăn, Milan có cơ hội để bứt phá. Không có Ibra, Milan vẫn thắng dễ trước Fiorentina ở ngay vòng đấu trước. Kết quả ấy khiến Rossoneri vẫn ung dung ở ngôi đầu. Trở lại sân San Siro, đối thủ của Milan là một Sampdoria đang đứng trước nguy cơ xuống hạng. Khi đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, Milan có thể tự tin vào một kết quả khả quan để tiếp tục duy trì thế thượng phong.

Ở vòng đấu này, tham vọng tìm lại vị trí thứ 4 của Juventus sẽ được thẩm định. Làm khách của một đội bóng đang chơi rất lên chân là Fiorentina, khó khăn sẽ đến với Lão phu nhân. Nhưng với chiến thắng 3-2 trước Genoa ở vòng đấu trước, Juve đã lần đầu tiên trong mùa giải có được 3 chiến thắng liên tiếp. Tín hiệu tích cực ấy cũng mở ra cho Juve những hi vọng vào một cuộc nước rút ở cuối mùa giải.

Lịch thi đấu cụ thể:

Thứ Bẩy 16/4
23h00:
Roma - Palermo

Chủ nhật,17/4
1h45
Milan - Sampdoria
Parma - Inter

20h00:
Chievo - Bologna
Cesena - Bari
Catania - Lazio
Lecce - Cagliari
Fiorentina - Juventus
Genoa - Brescia

Thứ hai, 18/4
1h45
Napoli - Udinese

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X