Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 3 Serie A: Phía trước là địa ngục

Thứ Sáu 19/09/2008 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Milan sẽ phải tiếp đón một Lazio hùng mạnh đang sừng sững ngôi đầu bảng. Hơn 2 thập kỷ qua, chưa bao giờ Serie A lại xáo trộn như thế. Roma, Fiorentina đều đã thảm bại. Những Inter, Juventus dẫu có vừa thắng trận cả ở giải đấu quốc nội lẫn Champions League cũng sẽ phải rất cẩn trọng vào cuối tuần này, nếu không muốn rơi xuống địa ngục.

Kể từ năm 1986 đến nay, Milan mới lại để thua trắng trong 2 trận mở màn. Trước một đối thủ mạnh như Lazio, khả năng “phá kỷ lục” của Milan là rất cao, cho dù họ được thi đấu trên sân nhà San Siro. HLV Ancelotti không thể không lo lắng khi một loạt trụ cột như Pirlo, Nesta, Gattuso, Inzaghi… đang là bệnh binh. Nhưng điều mà Ancelotti quan tâm nhất chính là tinh thần của các học trò. Những kết quả không mong đợi trong thời gian gần đây khiến Rossoneri sa sút và mất đi sự tự tin cần thiết. Tờ Corriere Dello Sport thậm chí còn đưa tin, BLĐ Milan phải cử điệp báo để theo dõi các cầu thủ luyện tập! Không khí nặng nề đang bao trùm lên toàn bộ trung tâm huấn luyện Milanello.

Milan: Phía sau là vực thẳm

Một đội bóng khác cũng đang trong trạng thái sợ hãi là Roma. Là đương kim Á quân Serie A, nhưng Roma đang cùng với 5 CLB khác vẫn chưa nếm mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay. Cuối tuần này, cơ hội cải thiện thứ hạng của Giallorossi là rất cao, khi đối thủ của họ chỉ là Reggina. Nhưng một hàng phòng ngự lỏng lẻo (để thủng lưới 5 bàn/2 trận gần nhất) không thể khiến các CĐV Roma yên tâm. Trong bối cảnh ấy, bộ đôi trung vệ Mexes - Juan lại phải vắng mặt vì chấn thương. Cuối tuần này, đội trưởng Totti vẫn chưa thể ra sân cho dù anh vẫn đến sân Olimpico. Trước khi cuộc so tài diễn ra, Totti được BTC trao giải “Cầu thủ fair-play nhất” mùa giải trước. Nhưng anh sẽ vui sướng hơn nếu như đội nhà chia vui bằng trận thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Lịch thi đấu vòng 3
23h00 20/9Catania - Atalanta
01h30 21/9

Roma - Reggina

 

Cagliari - Juventus

 

Fiorentina - Bologna

 

Lecce - Siena

 

Palermo - Genoa

 

Sampdoria - Chievo

 

Torino - Inter

 

Udinese - Napoli

01h30 22/9Milan - Lazio
Inter đã bị chỉ trích rất nhiều sau chiến thắng gây tranh cãi và khá vất vả trước Catania. Cuối tuần này, ĐKVĐ Serie A sẽ có nhiệm vụ dễ dàng khi họ gặp Torino. Đội bóng áo màu mận chín đang có phong độ khá tốt, nhưng thi đấu rất bết bát mỗi khi đối mặt với Đội bóng áo sọc Xanh Đen. Inter không có sự phục vụ của Muntari (treo giò), Samuel, Stankovic, Rivas và Jimenez chấn thương, nhưng đội quân binh hùng tướng mạnh của Mourinho chẳng có gì phải lo lắng. Tinh thần của Nerazzurri đang lên cao sau khi thi đấu khá thuyết phục tại Champions League và họ quyết tâm giành một trận thắng nữa để khẳng định sức mạnh nhà vô địch.

Tương tự là Juventus. CLB giành nhiều Scudetto nhất Italia đã bị Fiorentina cướp điểm trong ngày ra quân và giờ họ không muốn mắc sai lầm ấy. Bởi đối thủ Cagliari đang gặp khủng hoảng với “ngôi vị” bét bảng. Đây sẽ là cơ hội cho HLV Ranieri giúp Juventus giành thêm điểm số. Chiến thuật gia lão làng của Italia sẽ phải gạt đi những cảm xúc cũ (ông đã từng dẫn dắt Cagliari từ Serie C1 lên Serie A mùa giải 88/89), để giúp đội bóng hiện tại của mình thi đấu hiệu quả ngay trong tháng 9 này.

CON SỐ

5: Trận đấu Palermo - Genoa trên sân Barbera cuối tuần này quả là duyên nơ, khi trong đội hình của Genoa có tới 5 “cố nhân Palermo”. Ngoài 4 cầu thủ Biava, Modesto, Gasbarroni, Jankovic, HLV Gasperini của Genoa cũng từng khoác áo Palermo từ năm 1978 đến năm 1983.

6: Số lần Torino trắng tay trước Inter Milan, họ chỉ ghi duy nhất 1 bàn và để thủng lưới tới 14 lần.

6: Sau 2 vòng đấu, vẫn còn 6 CLB không biết đến chiến thắng là Fiorentina, Reggina, Roma, Sampdoria, Milan và Cagliari.

11: Lazio chưa một lần thắng AC Milan ở Serie A (gặp nhau 21 lần) sau 11 năm qua.

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X