Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 21 Serie A: Bước ngoặt của cuộc đua?

Thứ Sáu 21/01/2011 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Làm khách của Udinese không hề dễ dàng và đây được coi là một thách thức thực sự cho tham vọng trở lại với ngôi đầu của thành trò HLV Leonardo.

Tuần trăng mật của Leo sẽ hết?

Udinese sẽ là thách thức lớn cho Inter

Câu trả lời chỉ có thể chờ đợi từ Udinese. Ở trận đấu được đánh giá hấp dẫn nhất này, Udinese có được lợi thế sân nhà. Ngoài ra, họ đang sở hữu một hàng công khủng khi đã ghi tới 8 bàn thắng trong hai trận liên tiếp gần đây. Milan và Genoa, hai đội bóng chính là những nạn nhân của Di Natale và các đồng đội khi đều phải nhận những cơn mưa bàn thắng.

Điều mà Udinese ngại nhất từ Inter chính là sự thăng hoa về mặt tinh thần. Dưới triều đại của Leo, Inter đã thắng liền một mạch 4 trận liên tiếp. So với hàng công của Udinese, các chân sút của Inter cũng không hề có dấu hiệu kém duyên (7 bàn trong 2 trận gần đây). Điều đáng nói là ở cặp Milito và Eto'o đã trở lại, cùng với đó là những Pandev, Stankovic hay Maicon đã và đang chơi khá ổn định.

Lo ngại nhất của Inter chính là hàng thủ (vừa bị hàng công cùn của Cesena chọc thủng lưới tới 2 bàn). Đây chính là điều mà Leonardo cần phải được cải thiện ở thời gian tới. Nếu không tăng sự chắc chắn cho hàng thủ, tuần trăng mật của Leo có thể sẽ kết thúc khi đối mặt với họ là một hàng công cực khủng của Udinese

Những hiểm họa sân khách

Milan đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Họ cũng đã thiết lập được một khoảng cách khá an toàn với nhóm bám đuổi (4 điểm). Ở vòng đấu này, đội bóng của Max Allegri còn có một lợi thế lớn khi họ được chơi trên sân nhà San Siro với đối thủ chỉ là Cesena. Cơ hội có được 3 điểm không phải là quá xa vời đối với Rossoneri.

Dễ cho Milan nhưng sẽ khó cho Napoli, Lazio và Inter. Ngoài việc Inter phải làm khách ở Udine, Lazio và Napoli cũng sẽ có những chuyến đi mang nhiều cạm bẫy trước Bologna và Bari. Ở lượt đi, Bari đã cầm hòa Napoli 1-1 trong khi Lazio đã hạ Bologna 3-1. Điều đáng nói là ở thời điểm này, phong độ của cả hai đội bóng không thực sự ổn định. Lazio và Napoli vừa đánh rơi điểm số trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, đó sẽ là lý do họ có thể chùn chân trong những chuyến đi xa nhà.

Cũng phải làm làm khách, Juventus sẽ có một trận đấu khó khăn khi phải hành quân tới thành phố cảng Italia. Sampdoria là đội bóng đã dần tìm lại sự ổn định với sự có mặt của "gà son" Macheda. Đội bóng sân Marassi vừa có chiến thắng quan trọng ở vòng 1/8 Coppa Italia và chắc chắn sẽ gây rất nhiều thách thức cho một Juve đang sứt mẻ đội hình vì chấn thương.

Lịch thi đấu vòng 21

Chủ nhật 23/1:

00h00: Palermo – Brescia (lượt đi 2-3), Parma – Catania (1-2)

02h45: Roma – Cagliari (1-5);

18h30: Udinese – Inter (1-2);

21h00: Bari – Napoli (2-2), Bologna – Lazio (1-3), Chievo – Genoa (3-1), Fiorentina – Lecce (0-1), Sampdoria – Juventus (3-3)

Thứ Hai 24/1 02h45: Milan – Cesena (0-2)

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X