Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 2 Serie A: Tâm điểm là Milan

Thứ Sáu 10/09/2010 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với 4 ngôi sao được đánh giá là khủng nhất trên hàng công, đương nhiên Milan là đội được chú ý nhiều nhất trong lượt trận thứ 2 dù cho đối thủ của họ chỉ là tân binh Cesena.

Quãng thời gian nghỉ 2 tuần là vô cùng cần thiết cho Allegri bởi nó cho phép ông có thêm những tính toán hợp lý nhằm tích hợp bộ đôi tân binh Ibrahimovic và Robinho vào lối chung của cả đội. Borriello đã tới Roma nhưng vẫn còn đó Ronadinho và Pato trong đội hình . Bài toán hóc búa với Allegri là sẽ phải làm thế nào để sử dụng bố tứ tấn công nguyên tử này trong đội hình xuất phát. Cá nhân tân HLV của Milan chắc chắn cũng không muốn gạt bỏ ai trong số 4 cái tên "khủng" này ra khỏi đội hình chính.

Chỉ có Ibrahimovic là chắc chắn có tên trong đội hình xuất phát ở hàng công của  Milan

Trong 4 chân sút, Ibrahimovic đương nhiên chiếm một xuất chính thức. Dù Milan có đá với đội hình nào, yêu cầu chiến thuật ra sao thì họ vẫn cần một trung phong. Ở Milan, trừ Inzaghi đã "già cỗi", không tiền đạo nào có thể chơi tốt ở vị trí ấy. Hơn nữa, khả năng thích nghi của Ibra cũng rất lớn bởi anh đã có tới 5 năm chơi bóng tại Serie A. Nếu Milan đá với 4-3-3 hay 4-3-2-1, đương nhiên một suất đá chính sẽ nằm trong tay Pato, người chơi thiên về cánh phải. Cánh trái sẽ là cuộc cạnh tranh của Robinho và Ronaldinho. Còn nếu Rossoneri ra sân với đội hình siêu tấn công 4-2-3-1, lúc ấy sẽ có tên cho cả 4 ngôi sao lớn này. Có lẽ, sự hồi hộp vẫn sẽ được chờ đợi cho đến khi tiếng còi của trận đấu với Cesena vang lên, người ta mới có câu trả lời cho những bài toán mà Allegri đang phải đối mặt.

Ở vòng đấu này, Juventus sẽ trở về sân nhà và tiếp tục cuộc cách mạng bằng việc tìm kiếm chiến thắng đầu tay. Dẫu vậy, đối thủ của Lão phu nhân là Sampdoria đang có được một phong độ rất cao. Từng là người dẫn dắt đội bóng thành phố cảng mùa trước, Del Neri rất hiểu thách thức đang dành cho Juve lớn như thế nào. Công bằng mà nói dù Juve đã có khá nhiều những gương mặt mới song đội bóng của Del Neri vẫn chưa cho thấy sự gắn kết về mặt lối chơi. Del Neri đã rất nỗ lực nhưng chắc chắn để có một cỗ máy chiến thắng, ông vẫn cần có thời gian.

Với riêng cá nhân Del Neri, việc đối mặt với đội bóng cũ đang mang tới cho ông không ít những tâm trạng nhất định. Bóng đá như một guồng quay, cách đây 3 tháng ông vẫn đang làm việc tại sân Ferraris, hưởng men say chiến thắng với tấm vé dự Champions League mơ mộng sau 20 năm cùng Sampdoria. Nhưng để vươn tới một tầm cao mới hơn, Del Neri đã quyết định ra đi, đích đến của ông là Juve, nơi sẽ chắp cánh cho những tham vọng cao xa hơn.

Sau trận hòa 0-0 trước Bologna, Inter đang như một kẻ khát chiến thắng. Benitez hiểu rằng lúc này áp lực dành cho ông là rất lớn. Từ thất bại 0-2 trước Atletico tại siêu cúp châu Âu cho đến việc bị cưa điểm ở Dall'Ara rõ ràng Inter đã cho thấy những bất ổn nhất định về mặt lối chơi. May mắn cho Benitez là trận này Inter chỉ phải tiếp Udinese, một đội bóng đã bị mai một nhân sự trầm trọng và chỉ còn là cái bóng của quá khứ. Cơ hội giành 3 điểm củ Inter là rất lớn nhất là khi họ có lợi thế sân nhà Giuseppe Meazza.

Thứ Bẩy 11/9:
2300: Inter - Udinese

Chủ nhật 12/9:
1h45: Cesena - Milan, Cagliari - Roma
17h30: Brescia - Palermo
20h00: Lazio - Bologna, Lecce - Fiorentina, Juventus - Sampdoria, Catania - Parma, Genoa - Chievo

Thứ Hai, 13/9:
1h45: Napoli - Bari

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X