Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 19 Serie A: Đẳng cấp quyết định

Chủ Nhật 14/01/2007 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đêm qua Inter đã dành chọn 3 điểm trước Torino tiếp tục mạch 12 trận toàn thắng liên tiếp.Và đêm nay sân cỏ Serie A tiếp tục hứa hẹn những sự thể hiện đẳng cấp của các ông lớn.

Lượt trận diễn ra vào 21h đêm nay:

AC Milan - Reggina:

Chiến thắng nằm trong tầm tay của AC Milan


Các CĐV Milan đang mong đợi chiến thắng của đội nhà.Chiến thắng trước AC Arezzo tại Coppa Italia có thể coi là “liều thuốc kích thích” nhằm khích lệ tinh thần cả đội.

Ra quân trên sân nhà trong trận đấu gặp đối thủ không cùng đẳng cấp Reggina đêm nay, đội quân của ông Ancelotti đang

 

Chủ 

Tỷ lệ

Khách

Cả trận

0.89

0:1 1/4

-0.96

Hiệp 1:

0.80

0:1/2

-0.89

 

Dưới

Tỷ lệ

Trên

Tổng số bàn thắng:

0.83

2 3/4

-0.93

thiếu những trụ cột ở hàng thủ như Maldini, Nesta, Dida hay Serginho chưa bình phục chấn thương, nhưng hàng công thì đã “biết” ghi bàn. Chắc chắn Gilardino sẽ được ra sân trong đội hình chính thức, trong khi Oliveira và Inzaghi thì vẫn đang là 2 khả năng phải xem xét của Ancelotti. Siêu Pippo đã ghi bàn ở trận gần nhất cho AC Milan và đang gây sức ép yêu cầu được đá chính. Nhưng có lẽ Oliveira có ưu thế hơn bới Ancelotti cần sự nhanh nhẹn và càn lướt. Tuyến giữa sẽ vần là sự vắng mặt của Gattuso vì án treo giò, và người thay thế lại là Brocchi. Nhưng lối chơi của đội nhà vẫn chủ yếu dựa vào bộ 3 Kaka, Pirlo và Seedorf, kết quả trận đấu sẽ được quyết định bởi bộ 3 tài năng này. Và trong 10 trận đấu gần đây nhất, đội bóng thành Milan có tới 6 trận thắng, 3 trận hòa và chỉ để thua 1 trận.

Tuy chơi tiến bộ và không có mất mát gì đáng kể về lực lượng (chỉ có Tognozzi vắng mặt vì cúm) nhưng cõ lẽ Reggina sẽ không thể làm được bất ngờ gì trên San Siro đêm nay trước một AC Milan đang dần lấy lại sức mạnh hủy diệt vốn có.

Trong 8 trận gặp nhau gần đây nhất giữa 2 đội, AC Milan có tới 6 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 lần để thua 1 - 2 trước Reggina. Sẽ chẳng có bất ngờ nào trên thánh địa San Siro đêm nay.

Dự đoán của Bongda24h: AC Milan - Reggina: 3 - 0

Đội hình dự kiến:
Milan :
Kalac; Cafu, Simic, Kaladze, Jankuloski; Pirlo, Brocchi, Seedorf, Kaka; Gilardino, Oliveira.
Reggina : Pelizzoli; Lanzaro, Lucarelli, Aronica, Mesto; Amerini, Tedesco, Modesto, Leon, Amoruso; Bianchi.

Messina - AS Roma:

Sự xuất sắc của Totti liệu có giúp Roma chiến thắng.

Với “nhạc trưởng” Totti, Roma luôn đem lại những cảm xúc đặc biệt đối với khán giả. Không có tiền đạo Vucinic, tiền vệ Aquilani, Marco Cassetti và hậu vệ Gilberto Martinez vì chấn thương, dường như sức mạnh của Roma chẳng hề giảm sút. Lấy tấn công làm phòng ngự, Roma là đội bóng chơi cống hiến và tổng lực nhất Serie A năm nay. 13 cầu thủ đã lập công, ghi được 40 bàn sau 18 trận, đội bóng thủ đô đủ sức để kiếm điểm ở bất kỳ sân khách nào. Ở lượt đi, Roma đã giành được 18 điểm trên sân khách và ghi tới 16 bàn, danh sách các “bại tướng” của Roma có cả đội bóng đồng hương Sicily đang có phong độ cao của Messina là

 

Chủ 

Tỷ lệ

Khách

Cả trận

0.81

1:0

-0.89

Hiệp 1:

0.88

1/4:0

-0.79

 

Dưới

Tỷ lệ

Trên

Tổng số bàn thắng:

0.97

2 1/2

0.93

Catania và Palermo.

Sau trận thua Lazio hồi giữa tháng 12, Roma đã nhanh chóng đứng dậy và Giallorosi đã có trận thắng thứ 4 liên tiếp. 

Về phần Messina, họ đang đi vào ngõ cụt, không lối thoát. Từ một đội bóng chơi rất ấn tượng ở nửa đầu lượt đi, Messina bỗng nhiên rơi vào tình cảnh tồi tệ với 8 thất bại trong vòng 2 tháng 11 và 12. Cùng với hàng thủ lỏng lẻo, lối đá quá thô bạo đã làm hại Messina khi họ liên tục phải nhận thẻ đỏ trong những vòng đấu cuối. “Tên đồ tể” mới nhất của Messina “dính án” là hậu vệ người Bờ Biến Ngà Mark Zoro. Một nguyên nhân nữa lý giải cho những thất bại gần đây của Messina là việc đội chủ sân San Filippo mất chân sút chủ lực Rigano. Chấn thương nghiêm trọng của tiền đạo đã ghi tới 9 bàn cho Messina ở lượt đi vẫn chưa có dấu hiệu gì khả quan. BLĐ sân San Filippo đang tìm người đóng thế anh song với ngân sách eo hẹp của một đội bóng tỉnh lẻ, Messina vẫn chỉ biết cầu Chúa ban cho điều kỳ diệu là sự bình phục của Rigano.

Trong 8 lần đụng độ gần nhất, Messina thắng 3, và để thua tới 5 trận trước Roma. Đêm nay, lại là một chiến thắng cho Roma.

Dự đoán của Bongda24h: Messina - AS Roma: 1 - 2.

Đội hình dự kiến:
Messina: Storari; Rea, Zanchi, Iuliano, Parisi; Lavecchia, Pestrin, De Vezze, Masiello; Floccari, Rigano.
Roma: Doni; Panucci, Ferrari, Chivu, Tonetto; De Rossi, Pizarro; Taddei, Perrotta, Mancini; Totti.

Các trận đấu khác:

Chievo - Catania.
Dự đoán: 0 - 1

Sampdoria - Fiorentina.
Dự đoán : 1 - 2

Palermo - Udinese.
Dự đoán: 1 - 3

Atalanta - Livorno.
Dự đoán: 1 - 1

Cagliari - Ascoli.
Dự đoán: 2 - 0

Lazio - Siena.
Dự đoán: 2 - 0

  Lê Bảo


Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X