Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Roma - Juventus: Trận đấu của Giovinco và Iaquinta

Thứ Sáu 20/03/2009 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Claudio Ranieri tuyên bố đội hình chính thức của Juventus trong chuyến hành quân tới thành Rome sẽ có tên Giovinco và Iaquinta.

Thời của Giovinco

Giovinco (phải) sẽ tiếp tục tỏa sáng

Ranieri vẫn thúc giục ban lãnh đạo của Juventus tìm người thay thế Pavel Nedved khi tiền đạo người Séc tuyên bố sẽ treo giày vào cuối mùa giải năm nay. Đã có một loạt những cái tên được chỉ định thay thế như David Silva hay Malouda. Nhưng bên cạnh đó, "gã thợ hàn" lại hứa sẽ tiếp tục trao cơ hội cho Giovinco từ nay đến cuối mùa giải. Xem ra có thể đây là một chiêu bài của cựu HLV của Chelsea. Ông muốn dùng chiêu khích tướng để Giovinco cần phải chơi tốt hơn nữa trong những trận đấu mà tiền vệ này có cơ hội ra sân.

Trận thắng 4-1 trước Bologna cuối tuần trước, cầu thủ chỉ cao có 1m64 này đã chơi bay bổng với một thứ bóng đá lãng mạn nhưng cũng không kém phần hiệu quả. Những bước chạy thanh thoát, những pha xử lý kĩ thuật, những đường chuyền có độ chính xác cào và những cú dứt điểm nguy hiểm, Giovinco đã khiến cho hàng thủ của Bologna gần như tan chảy. Sự tươi mới cũng như lối chơi đầy sáng tạo của cầu thủ 22 tuổi này đã truyền cảm hứng cho các Bianconeri.

Giovinco khẳng định, đã đến lúc khả năng của anh phải được thừa nhận. Anh chưa đạt được đến tầm như Nedved nhưng phong cách chơi bóng của cầu thủ này đang tạo một niềm tin cho Bianconeri về một sự kế thừa. So với Silva, cầu thủ mà Juventus đang muốn có nhất, tên tuổi của Giovinco còn kém xa rất nhiều. Tuyển thủ Tây Ban Nha có chức vô địch châu Âu, có Copa del Ray trong khi Giovinco vẫn chưa có gì. Nhưng chỉ cần anh được chơi bóng nhiều hơn, được tạo cơ hội khẳng định mình hơn, chẳng bao lâu anh sẽ đạt tới tầm ảnh hưởng như cầu thủ chạy cánh của Valencia. Hãy cứ đặt niềm tin vào Giovinco.

Cơ hội của Iaquinta

Iaquinta có cơ hội để chứng minh anh đủ điều kiện khoác áo Azzurri

Chuyến làm khách của Roma không có tên của Amauri (chấn thương), điều đó cũng đồng nghĩa với cơ hội sẽ được trao cho Iaquinta. Với chân sút 29 tuổi, anh luôn mong chờ vào những cơ hội lớn này để khẳng định mình. Iaquinta luôn khao khát được chơi, được nổ súng mỗi khi anh xung trận. Có thể lý giải cho pha cởi áo ăn mừng để rồi sau đó nhận thẻ vàng thứ 2 khi trận đấu mới đi được 12 phút trong chiến thắng 2-1 trước Catania ở vòng 23 là một ví dụ điển hình. Hay như pha lập công vào lưới Chelsea trong trận hòa 2-2 ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận đấu nào, khát khao của Iaquinta cũng luôn được đẩy lên tới mức cao nhất.

Đã có rất nhiều tin đồn về việc Iaquinta sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Bản thân cựu tiền đạo của Udinese cũng đang cảm thấy băn khoăn giữa việc đi hay ở khi anh đã nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ phía Zenit hay Atletico Madrid. Nhưng với Iaquinta, mục tiêu quan trọng mà anh đang hướng tới là phải có được một vị trí trong màu áo của ĐT Italia. Do đó, anh sẽ tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất để chứng minh mình đủ đẳng cấp để khoác lên mình màu áo Thiên thanh.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X