Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Milan - Juventus: Hai bộ mặt ngược nhau

Thứ Sáu 08/05/2009 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hai bộ mặt, hai phong độ trái ngược nhau, Milan và Juventus sẽ bước vào cuộc chiến không chỉ vì những điểm số mà còn vì danh dự trong trận cầu đinh tại San Siro vào Chủ nhật này.

Milan đang có phong độ cao nhất tại Serie A

Phong độ hiện tại của Milan ở thời điểm hiện tại không cần phải bàn nhiều. Chiến thắng 2-0 trước Catania ở cuối tuần trước với hai pha lập công của Kaka và Inazghi đã nâng số trận thắng của Rossoneri lên con số 7 trong 8 trận liên tiếp gần đây. Trong 3 vòng đấu vừa qua, các chân sút của Milan ghi tới 10 bàn trong khi chỉ để thủng lưới 1 lần duy nhất.

Thành tích ấn tượng của Milan trong thời gian qua có công lớn của bộ đôi Kaka và Inzaghi. Hai cầu thủ này đã góp công tới 9 trong 10 bàn thắng vừa qua của Rossoneri. Đáng ngạc nhiên nhất chính là phong độ chói sáng của Inzaghi. Lão tướng 36 tuổi này đã ghi tới 11 bàn trong 8 trận gần đây. Điển hình là cú hattrick vào lưới của Palermo trong chiến thắng 5-1. Với Kaka, không chỉ trực tiếp ghi bàn, anh còn là tác giả của những pha kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn.

Hiệu suất ghi bàn đáng nể của Super Pippo và Kaka đang khiến cho một ngôi sao khác là Ronaldidinho đang không thể có được một vị trí chính thức. Hiện tại, sơ đồ mà Carlo Ancelotti ưa thích là 4-2-3-1. Kaka và Inzaghi đương nhiên có một suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật này. Còn ở hai vị trí tiền vệ còn lại, Ancelotti lại thích dùng Seedorf và Beckham hơn thay vì chọn Ronaldinho. Đó là lý do vì sao tiền vệ người Brazil đang trở nên thất sủng tại sân San Siro. Có thể trận đấu cuối tuần này, dù Ronaldinho đang có một nền tảng thể lực sung mãn nhất, vị trí của anh sẽ vẫn là trên băng ghế dự bị bởi Ancelotti chắc chắn không muốn phá vỡ sự cân bằng và ổn định mà ông đã cất công xây dựng lên.

Niềm tin vào Juventus đang bị sa sút nghiêm trọng

Khi Milan cứ thắng hết trận này đến trận khác thì Juventus lại sa sút một cách thê thảm. Trận hòa 2-2 đầy thất vọng trước Lecce ngay tại sân nhà Olimpico là trận thứ 5 liên tiếp tại Serie A, Juve không biết đến mùi chiến thắng. 9 tuần trước, Juventus còn đang ngạo nghễ ở vị trí thứ 2 và bám đuổi sát sao Inter vậy mà hiện tại, họ còn đang thể hiện một phong độ đang thất vọng. Một không khí ảm đạm đang bao trùm lên sân vận động Olimpico, nội bộ rồi bời với những mâu thuẫn bắt đầu xuất hiện trong khi niềm tin của các tifosi cũng sa sút nghiêm trọng.

Chiến thắng trước Milan ở trận đấu cuối tuần này sẽ là một nhiệm vụ bắt buộc với Ranieri nếu như ông còn muốn tiếp tục trụ lại chiếc ghế HLV tại Juve. Trước những tin đồn về một cuộc thay tướng đang lớn dần lên trong thời gian qua, "gã thợ hàn" cần phải biết tìm ra được lối thoát cho Bianconeri và cũng là lối thoát của chính mình. Chắc chắn Ranieri sẽ không muốn là HLV đầu tiên trong suốt 40 năm qua bị ban lãnh đạo Juve sa thải khi mùa bóng chưa kết thúc.

Ở trận lượt đi tại Olimpico, Juventus đã hạ gục Milan với tỷ số đậm đà 4-2. Những người ghi bàn cho Bianconeri là Amauri (cú đúp), Del Piero và Chiellini. Tuy nhiên thành tích đó khó có thể lặp lại ở trận lượt về này. Những người lập công trong trận đấu tại Oilimpico đã đánh mất phong độ. Sự thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng với chấn thương của Momo Sissoko, Claudio Marchisio và Hasan Salihamidzic cùng án treo giò của Mellberg và Nedved. Không những vậy, với một phong độ đang mất đi tính ổn định, một trận hòa tại San Siro với Juventus lúc này cũng là một mục tiêu khó có thể hoàn thành. Nếu cứ tiếp tục không biết thắng, vị trí thứ 3 của Lão phu nhân sẽ bị đe dọa nghiêm trọng khi Fiorentina đã tiến tới gần hơn (hiện tại khoảng cách chỉ còn 5 điểm).

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X