Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận derby thành Milano: Chào nhạc trưởng trở lại

Thứ Sáu 12/11/2010 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu giữa AC và Inter là một trong những trận derby hấp dẫn và kịch tính nhất thế giới, bởi đây không chỉ là cuộc giải quyết "chuyện nhà" giữa hai màu sọc đỏ - xanh mà còn quyết định rất lớn đến thứ hạng và cục diện của cả Serie A. Thế nên trước khi trận đấu diễn ra, rất nhiều con mắt đang đổ dồn về thành Milano hoa lệ để nghe ngóng từng tin tức có liên quan. Có lẽ lúc này các fan của Nerazzurri đang vui mừng hơn cả khi hay tin nhạc trưởng Wesley Sneijder đã bình phục chấn thương để góp mặt trong trận derby "một sống hai chết" này.

Sneijder đã không thể ra sân trong trận hòa 1-1 của trước Lecce vào giữa tuần này và khiến cho Inter Milan ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng. Còn "người anh em" AC Milan lại vừa giành chiến thắng 3-1 trước Palermo để bay cao trên ngôi đầu. Tuy nhiên, tất cả còn phải chờ kết quả từ trận derby thành Milano sẽ diễn ra vào Chủ nhật này bởi đội giành chiến thắng sẽ có ưu thế rất lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Nếu thắng, AC sẽ tiếp tục dẫn đầu với 6 điểm nhiều hơn đối thủ, còn ngược lại, Inter Milan sẽ vươn lên bằng điểm với người anh em và có thể còn xếp trên nếu có hiệu suất bàn thắng bại tốt. Vì vậy, sự trở lại của Sneijder đang rất được mong đợi để đối trọng với "bộ tứ nguyên tử" trên hàng công của Rossoneri.

 Sneijder sẽ kịp trở lại trong trận derby thành Milano

Ngoài ra, Inter Milan cũng đón nhận một loạt tin mừng khác khi Dejan Stankovic cũng kịp thời bình phục để ra sân thi đấu, còn tình hình sức khỏe của Cambiassso cũng rất khả quan và có lẽ anh cũng góp mặt trong trận đấu hết sức quan trọng này. Với việc Diego Milito cũng mới trở lại, nhiều khả năng HLV Rafael Benite sẽ thay đổi sơ đồ chiến thuật từ 4-2-3-1 sang 4-3-1-2 với bộ đôi tiền đạo cực kì nguy hiểm là Eto và Diego Milito. "Báo đen" đang có phong độ cực tốt trong mùa giải năm nay khi được chơi gần vòng cấm và không phải di chuyển quá rộng. Còn Sneijder sẽ chơi ngay sau bộ đôi này và làm nhiệm vụ châm ngòi để một trong hai tiền đạo nổ súng, hoặc khi cần thiết chính tiền đạo người Hà Lan cũng có thể tự mình dứt điểm.

Trước trận đấu cực kì quan trọng trước AC Milan vào chủ nhật này, Sneijder cũng đã phải lên dây cót tinh thần cho đồng đội bằng việc tuyên bố hãy quên Mourinho và tập trung nghe theo sự chỉ đạo chiến thuật của HLV Rafa Benitez:" Mourinho đã là quá khứ. Chúng ta phải nghĩ về hiện tại và tương lai chứ không thể sống mãi trong quá khứ. Chúng tôi đã hiểu được điều đó qua những thời điểm mệt mỏi, và tôi sẽ sớm trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Điều này có thể giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn để thư giãn và nghỉ ngơi. Chúng tôi đã gặp một số rắc rối, nhưng cũng giải thích được phần nào nguyên nhân. Bởi chúng tôi đã trải qua một mùa giải tuyệt vời và thật khó để quên ngay được. Những cổ động viên thực sự sẽ không bao giờ quay lưng lại với những cầu thủ đã làm nên chiến tích ấy, đặc biệt là khi họ đang trải qua một thời điểm rất khó khăn. Tôi không muốn thua trong trận derby bởi đó là khi sự nghiệp của tôi bắt đầu tại Inter Milan ở mùa giải trước. Tôi không bao giờ quên được điều đó. Tôi cảm thấy mình đang trong trạng thái tốt hơn và cần sự giúp đỡ của các cổ động viên cũng như từ Rafa Benitez. Ông ấy cũng là một HLV giỏi giống như Mourinho vậy".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X