Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận cầu tâm điểm Inter - Udinese: Khắc tinh

Thứ Sáu 07/11/2008 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không phải Milan, không phải Juventus và càng không phải Roma mà chính Udinese mới chính là đội bóng khiến cho Inter bị mất điểm nhiều nhất trong hai mùa bóng trở lại đây.

 

Udinese luôn là một đối thủ mà Inter không hề muốn gặp

Đã hai mùa bóng liên tiếp, Inter không thể thắng được Udinese trong 4 lần đối đầu. Ở mùa giải 06/07, ở trận lượt đi tại Friuli, Udinese đã cầm hòa 0-0 trước một Inter đang lên như diều gặp gió. Ở trận lượt về tại Giuseppe Meazza, Udinese cũng xuất sắc buộc Nerazzurri phải chia điểm trong trận đấu hòa 1-1. 

Mùa 07/08, một kịch bản tương tự lại được tái hiện. Ngay ở trận đấu đầu tiên của mùa giải, Inter bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà bởi Udinese. Vượt lên dẫn trước khá sớm nhưng chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Cesar và bàn đánh đầu phản lưới nhà của Cordoba ở cuối trận đã khiến cho chiến thắng để tuột khỏi tay ĐKVĐ. Như một cái dớp, ở trận lượt về ở vòng 20, dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng những siêu tiền đạo Ibrahimovic, Cruz, Suazo lại tỏ ra bất lực trước khung thành của Handanovic và chấp nhận với tỷ số hòa 0-0.

Đó chính là những ngyên nhân chính lý giải bì sao Udinese mới là kẻ khiến cho Inter ngán ngẩm nhất vào lúc này. Đội bóng thành Udine đã thay đổi rất nhiều. Vị trí thứ hai ở trên bảng xếp hạng đủ để thể hiện họ đang ở thái cực nào. Những thành công của Udinese phần lớn đều xuất phát từ những nỗ lực của chính họ khi đang sở hữu một bộ ba tấn công hoàn hảo : Di Natale - Quagliarella - Pepe. . Hiện tại bộ ba này đã đóng góp 11/19 bàn thắng của toàn đội tính từ đầu mùa với Quagliarella 5 bàn, Di Natale 4 và Pepe 1. Đó là chưa kể họ còn có sự lựa chọn thứ tư là D'Agostino, người cũng đóng góp tới 3 bàn thắng.

Phong độ tuyệt vời của "tam tuyệt" này chính là thứ vũ khí hoàn hảo giúp Bianconeri lần lượt có được chiến thắng này đến chiến thắng khác. Sự ăn ý trong những pha phối hợp, sự chính xác trong những đường chuyền cuối cùng và khả năng dứt điểm tốt đã giúp cho đội bóng thành Udine đang là đội bóng có hàng công mạnh nhất sau 10 vòng đấu (hơn đội đứng thứ 2 là Lazio 1 bàn). 

Inter thì lại khác, phần lớn số bàn thắng của họ tính từ đầu mùa giải của họ được ghi do công của các tiền vệ và hậu vệ. Trong số 16 bàn thắng thì chỉ có mình Ibrahimovic là nổi trội với 5 pha lập công. Đã 4 trận đấu gần đây nhất (không tính Champions League) , hàng công của Inter "tịt ngòi". 3 bàn thắng mà họ ghi được trong chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Reggina thì hai thuộc về hàng thủ (Maicon và Cordoba) và 1 thuộc về hàng tiền vệ (Vieira).

Có quá nhiều vấn đề đang nảy sinh trong lòng ĐKVĐ Serie A lúc này. Từ việc giải hạn cho hàng công, đến khắc phục những nỗ hổng nơi hàng phòng ngự. Hai trận liên tiếp gần đây nhất, hàng thủ của Inter để lọt lưới tới 5 bàn (2 tại Serie A và 3 tại Champions League). Điển hình là ở trận hòa 3-3 trước Anorthosis khi cả 3 bàn thua đều đến từ những lỗi lầm sơ đẳng của hàng thủ. Nếu không khắc phục được những điểm yếu này, khung thành của Cesar sẽ khó có thể đứng yên trước sức tàn phá từ hàng công "siêu khủng" của Udinese.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X