Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm Champions League: Milan hứng khởi, Barca thận trọng

Thứ Hai 12/09/2011 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giữa tuần này, vòng bảng Champions League 2011 sẽ chính thức diễn ra. Cuộc đối đầu đáng chú ý nhất trong loạt đấu khai mạc là màn so tài của hai đại gia trên lục địa già: Barca - AC Milan. Tất nhiên trước những trận cầu quan trọng thế này, bầu không khí luôn được hâm nóng bằng những nhận định dành cho nhau giữa hai đối thủ.

"Barcelona không thể đánh bại? Nếu tin vào điều đó, chắc chắn tôi sẽ không chơi bóng nữa. Mọi câu lạc bộ đều có thể bị đánh bại" - tiền vệ Kevin Prince Boateng đã có những phát biểu đầy tự tin như vậy trước thềm cuộc đối đầu được mong đợi nhất loạt trận đầu tiên tại Champions League mùa này.

Cuộc đối đầu giữa Barcelona và AC Milan rõ ràng sẽ là trận đấu thu hút nhiều sự chú ý nhất, không chỉ bởi đẳng cấp và tên tuổi không cần phải bàn cãi của hai ông lớn trên lục địa già. Đây còn là cuộc đối đầu tiêu biểu giữa hai nền bóng đá Italia và Tây Ban Nha, hay nói cách khác là Serie A và La Liga.

Kevin Boateng tin rằng AC Milan sẽ có được kết quả thuận lợi trên sân của Barcelona

Người ta đang lo ngại với chất lượng ngày một đi xuống của Serie A, những ông lớn tại đất nước hình chiếc ủng cũng không còn đủ sức mạnh để đối đầu với những ông lớn khác tại châu Âu để mà giành chức vô địch Champions League. Nhất là đối thủ lần này lại đến từ La Liga, nền bóng đá đang có những bước phát triển vượt bậc. Dĩ nhiên, AC Milan sẽ phải thay cả Serie A "trả bài" trước sự hoài nghi của người hâm mộ.

Để làm được điều đó, tất nhiên tâm lí tự tin là điều không thể thiếu, thế nên Kevin Boateng tiếp tục nâng cao sĩ khí bằng những phát biểu hết sức lạc quan:" Chúng tôi bị đánh giá thấp hơn so với Barcelona bởi chúng tôi sẽ phải thi đấu xa nhà, thế nên trong trận này chúng tôi sẽ phải phòng ngự thật tốt. Chúng tôi cũng sẽ ghi bàn vào lưới họ, bởi chúng tôi đang sở hữu những tiền đạo xuất sắc. Nếu ngăn chặn được Xavi và Iniesta, chắc chắn Barcelona sẽ gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Tôi nghĩ kết quả trận đấu sẽ là 1-1".

Trái với những phát biểu đầy tự tin của Kevin Boateng, Sergio Busquets có vẻ thận trọng hơn. Có lẽ trận hòa 2-2 trước Real Sociedad đã dạy cho Barcelona bài học về tính cẩn thận:" Điều nguy hiểm nhất đối với chúng tôi là việc AC Milan thực sự mạnh. Họ là một câu lạc bộ giàu truyền thống và sở hữu những cầu thủ giỏi như Ibrahimovic, Cassano hay Robinho.

Nhưng điều quan trọng là chúng tôi cần có được ba điểm trong trận khởi đầu. AC Milan là đối thủ mạnh đủ sức cạnh tranh ngôi đầu bảng. Chúng tôi hi vọng sẽ giành được chiến thắng trước sự cổ vũ của các khán giả nhà".

  • Như Đạt (Theo La Gazetta dello Sport/ VnExpress)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X