Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước lượt về vòng 1/8 Champions League: Người Ý phản kích

Thứ Hai 09/03/2009 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không tạo ra được những lợi thế quá lớn ở lượt đi, các đội bóng Premiership chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở lượt về khi các đại diện của Serie A đã sẵn sàng để viết lại lịch sử.

Chờ cuộc phản kích của người Ý

Chelsea chắc chắn sẽ không thảnh thơi trong chuyến làm khách của Juventus

Người Anh đã chiếm thế thượng phong trong những cuộc đối đầu Premiership - Serie A trong suốt 3 mùa bóng vừa qua. Sức mạnh, sự áp đảo của đảo quốc sương mù luôn khiến cho các đại diện xứ mì ống luôn ngậm ngùi với 2 bàn tay trắng. Mùa trước, Milan trở thành cựu vương bởi những "pháo thủ trẻ" Arsenal ở ngay vòng 1/8. Inter vẫn mang danh " khôn nhà dại chợ" khi bất lực nhìn Liverpool ngạo nghễ bước vào vòng tứ kết. Roma thậm chí còn thảm hại hơn khi 2 năm liền họ không vượt qua được cái bóng của "người khổng lồ" Manchester United.
 


Thỏa mãn giấc mơ

"Ông bầu tài ba"
 


Mùa này, Serie A không có Milan nhưng họ đón chào sự trở lại của Juventus. Duyên và nợ lại đưa Anh và Ý bước vào một cuộc chiến. Lá thăm may rủi đã khiến cho cả 3 đội bóng của Serie A tiếp tục chạm bóng các đại diện của Premiership. Và trọng trách được đặt ra cho Inter, Juventus và Roma là phải kéo sập sự thống trị của người Anh.

Sau lượt đi vòng 1/8, Premiership vẫn chiếm lợi thế. Nhưng việc Arsenal, Chelsea chỉ có được chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Roma và Juventus,  Manchester United có trận hòa 0-0 trước Inter tại Giuseppe Meazza khiến cho gianh giới trở nên quá mong manh. Juventus và Roma chắc chắn sẽ làm tất cả cho trận lượt về. Quyết tâm đó đã được thể hiện ở cuối tuần qua cả Ranieri và Spalletti đều cho những trụ cột được phép nghỉ ngơi để tập trung lực lượng cho cuộc phản kích. Lợi thế sân nhà sẽ tiếp thêm phần tự tin cho hai đại diện của nước Ý. Inter dù gặp bất lợi ở trận lượt đi nhưng họ vẫn sẽ đầy tự tin cho chuyến làm khách tại Old Trafford. Đã 2 năm qua, Nerazzurri buộc phải dừng ở vòng 1/8, đó là lý do khiến cho họ phải quyết tâm vượt ngưỡng. Niềm tin ấy càng dâng cao bởi mùa này, người dẫn dắt Inter là Jose Mourinho, một trong những HLV tài năng bậc nhất của thế giới.

Và cuộc chiến của phần còn lại

Real đang đứng trước nguy cơ lần thứ 5 liên tiếp dừng bước ở vòng 1/8

Khi người Anh giương oai, người Italia chờ cơ hội phục thù thì người Tây Ban Nha lo lắng. Các đội bóng của họ đã đánh mất lợi thế ngay ở lượt đi. Real, Atletico và Villarreal cùng được chơi trên sân nhà nhưng cả 3 đều không đạt được kết quả như mong muốn. Villarreal bị Panathinaikos cầm hòa 1-1, Atletico cũng đánh mất lợi thế trước Porto (hòa 2-2). Real còn đau đớn hơn khi gục ngã trước Liverpool ngay tại Bernabeu (0-1). Kết quả ấy buộc cả Villarreal, Atletico buộc phải dành chiến thắng trong trận đấu trên sân khách. Real sẽ phải thắng với cách biệt lớn hơn 1 bàn nếu như không muốn lần thứ 5 liên tiếp dừng bước ở vòng 1/8.

Niềm tin lớn nhất của La Liga được dành cho Barcelona. Trận hòa 1-1 tại Gerland trước Lyon rõ ràng là một lợi thế. Nhưng vấn đề của đội bóng Catalan chính là phong độ. Hiện tại trừ Messi, các vị trí còn lại của Barca đều gặp phải phấn đề. Dù đã có được chiến thắng 2-0 trước Atletico Bilbao cuối tuần qua nhưng rõ ràng sự ổn định vẫn chưa thể trở lại. 5 trận đấu liên tiếp gần đây, Barca chỉ thắng được 1 trong khi để thua đến 2 và hòa 2. Đó là lý do khiến cho không ít cule phải lo lắng. Dẫu sao có được 1 bàn thắng trên sân khách cũng khiến cho cánh cửa đi tiếp của Barcelona trở nên sáng nhất trong số các đại diện của La Liga.

Sau kết quả của loạt trận lượt đi, duy nhất Bayern Munich là đội có tới 90% đặt vé vào tứ kết. Cách biệt 5 bàn quá lớn trước Sporting Lisbon khiến cho "Hùm xám" chỉ cần vừa đá vừa chơi trong trận đấu chỉ được coi là thủ tục tại Allian Arena là đủ.

Lịch thi đấu các trận lượt về vòng 1/8
2h45 ngày 11/3

Liverpool - Real Madrid (1-0)
Juventus - Chelsea (0-1)
Bayern Munich - Sporting Lisbon (5-0)
Panathinaikos - Villarreal (1-1)

2h45 ngày 12/3

Porto - Atletico Madrid (2-2)
Manchester United - Inter (0-0)
Barcelona - Lyon (1-1)
Roma - Arsenal (0-1)

Trong ( ) là kết quả lượt đi


Kiều Phong

 
  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X