Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước loạt trận thứ 5 Champions League: Cửa trên cần phải lên tiếng

Thứ Hai 24/11/2008 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chưa phải là lượt đấu cuối cùng nhưng lượt trận thứ 5 lại có ý nghĩa quyết định đối với một số đội bóng...

Mới chỉ có Barcelona và Juventus là đã chắc chắn có tên tại vòng knouk - out, số còn lại với những cái tên như Real Madrid, Manchester United, Liverpool, Chelsea hay Arsenal vẫn sẽ phải chờ thêm một lượt trận nữa mới biết được mình có thể đi tiếp hay không.

 

MU và Villarreal chỉ cần một 1 điểm là có thể đi tiếp

MU và Villarreal gần như đã chắc suất có mặt tại vòng đấu loại trực tiếp. Cùng được 8 điểm và bỏ xa hai đội đứng sau là Celtic và Aalborg tới 6 điểm, chỉ cần một trận hòa là đủ để hai đội kéo dắt tay nhau vào vòng trong. Đây là một kết quả nhiều khả năng sẽ xảy ra bởi trong bối cảnh cả mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng thì việc tốn quá nhiều sức cho một trận đấu không cần đặt quá nhiều quyết tâm là một điều không cần thiết. Với kinh nghiệm và đẳng cấp của nhà ĐKVĐ thì mục tiêu kiếm được 1 điểm trên đất Tây Ban Nha không phải là quá khó thực hiện với MU nhất là trong bối cảnh Villerreal cũng chỉ cần đến một trận hòa.
 


Vui cùng

"Ông bầu tài ba
 


Ở những tình huống khó khăn hơn, Liverpool chắc chắn sẽ vấp phải sự kháng cự lớn của Marsielle. Dù cho ở trận lượt đi , đội quân của Benitez đã có chiến thắng 2-1 quan trọng trên đất Pháp nhưng trận đấu lượt về sẽ được đánh giá không dễ dàng dù cho The Kop được chơi trên sân nhà. Đang có khá nhiều vấn đề nảy sinh trong lòng của đội bóng chủ sân Anfield. Hai lượt trận 3 và 4, Liverpool đều không thể thắng được Atletico. Thậm chí nếu không có quả 11 đầy may mắn ở trận đấu tại Vicente Calderon, Liverpool đã thua. Cuối tuần qua lại thêm một trận hòa thất vọng khi The Kop không thể thắng được Fullham trên sân nhà. Nếu cứ chơi với một phong độ như thế, việc Marsielle gây nên bất ngờ là hoàn toàn có thể xảy ra. Biết đâu khi đó, cục diện bảng B sẽ lại thay đổi chóng mặt?

 

 

 

Anorthosis tiếp tục là một ẩn số

Chelsea cũng tự làm khó mình bằng cú vấp không tưởng tại Olimpico ở lượt trận thứ 4. Điều đáng nói là họ lại thua 1-3 đầy tâm phục khẩu phục trước một Roma đang chìm trong khủng hoảng đồng thời gián tiếp mang lại hy vọng phục sinh cho những đội bóng khác. Chênh lệch của bảng A không quá lớn (Chelsea chỉ hơn đội cuối bảng là Cluj có 3 điểm), vì vậy tính căng thẳng trong hai lượt trận cuối sẽ khiến cho bảng đấu này nhận được sự thu hút nhiều nhất của người hâm mộ. Cùng có được động lực như nhau, Roma, Bordeaux và Cluj sẽ không bỏ lỡ cơ hội mà chính họ có thể tạo nên.

Tương tự, những cơ hội vẫn sẽ còn nguyên với PSV, Anorthosis, Panathinaikos, Dinamo Kiev, Zenit hay Fiorentina. Dù cho cánh cửa đi tiếp đang hẹp dần với những đội bóng này nhưng chỉ cần một chiến thắng, số phận của từng đội bóng sẽ đảo lộn. Nhưng dẫu sao, với kinh nghiệm và bản lĩnh của những kẻ đã từng nhiều năm chinh chiến, Real, Arsenal, Porto, Inter, Lyon hay Bayern Munich, bất ngờ khó được gọi tên. Đã đến lúc đẳng cấp phải được lên tiếng.

Lịch thi đấu lượt trận thứ 5
Ngày 26/11
Zenit - Juventus (0h00)
Arsenal - Kiev
Fenerbahce - Porto
Aalborg - Celtic
Bayern - Bucarest
BATE - Real Madrid
Fiorentina - Lyon
Villarreal - MU

Ngày 27/11

Bordeaux - Chelsea
Inter - Panathinaikos
Anorthosis - Bremen
Shakhtar -Basel
Lisbon - Barcelona
Atletico - PSV
Liverpool - Marsielle
Cluj - Roma

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X