Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước giờ khai mạc VFF Cup 2009: Không có nhiều thuận lợi dành cho U23 Việt Nam

Thứ Tư 04/11/2009 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một ngày trước trận khai mạc VFF Cup 2009, đại diện của 4 đội tuyển U23 Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc đã đưa ra đánh giá về giải giao hữu quốc tế và những tham vọng của mình…

HLV Calisto:U23 Việt Nam sẽ thi đấu hết mình vì người hâm mộ

Theo khẳng định từ ông Calisto, đội tuyển U23 Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất cho VFF Cup: Kế hoạch chuẩn bị cho giải giao hữu của chúng tôi đang tiến triển tốt, hiện tại U23 Việt Nam vẫn còn 1 cầu thủ bị chấn thương nhưng chắc chắn điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến sức mạnh của tuyển U23. Chúng tôi đã có sẵn sàng những phương án để thay thế khi cần thiết…

HLV Calisto tự tin về những chuẩn bị của U23 Việt Nam

Sau những trận giao hữu thiếu thuyết phục thời gian qua, vị HLV người Bồ Đào Nha muốn các học trò thể hiện được một diện mạo tiến bộ hơn ở đợt cọ xát cuối cùng cho SEA Games 25: “Đây là đợt cọ xát cuối cùng cho SEA Games, nên tôi và các cầu thủ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về chiến thuật cho giải đấu này. Là đội chủ nhà, nhưng chúng tôi hiểu rõ sẽ không có nhiều thuận lợi dành cho đội tuyển U23 vì tất cả các đội đến tham dự đều có chung mong muốn là giành chiến thắng.

Chưa bước vào thi đấu, sẽ rất khó để đưa ra được những dự đoán về thành tích của các đội tại VFF Cup. Theo đánh giá của tôi, trong số 3 đội khách thời thì tuyển Olympic Trung Quốc là vượt trội hơn cả vì họ đến từ một nền bóng đá thuộc top hùng mạnh ở châu lục. Đội tuyển U23 Việt Nam chắc chắn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng các cầu thủ của tôi sẽ thi đấu hết mình và quyết tâm vì người hâm mộ…”.

Cũng tại buổi họp báo, thầy “Tô” đã đưa ra lời giải thích về việc vừa loại 6 cầu thủ khỏi danh sách thi đấu VFF Cup 2009. HLV Calisto cho biết, trình độ của số cầu thủ bị loại và những cầu thủ thi đấu cũng không có nhiều chênh lệch, đội tuyển U23 Việt Nam đang có tới 31 cầu thủ nên BHL buộc phải giảm xuống còn 25 để đăng ký với BTC giải.

HLV Kiatisuk: Thái Lan không quan tâm đến chức vô địch 

Các cầu thủ vừa thi đấu xong giải VĐQG nên BHL và cầu thủ chưa có điều kiện tập luyện với nhau nhiều, chính vì vậy đây sẽ là giải đấu quan trọng trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 25 của đội U23 Thái Lan.

HLV Kiatisuk không đặt nặng vấn đề thành tích?

Tất cả các đội bóng đến đây đều có mục tiêu giành chiến thắng, đội tuyển U23 Thái Lan cũng như vậy. Nhưng tôi không quá quan tâm đến việc có giành được chức vô địch hay không, điều quan trọng nhất là các cầu thủ phải thi đấu thật tốt để tạo ra bước đà cho mục tiêu SEA Games.

Đội tuyển Olympic Trung Quốc được đánh giá là có sức mạnh vượt trội ở VFF Cup. Tuy nhiên, HLV Li Xiaoquang tại tỏ ra khá khiêm tốt khi nói về cơ hội cạnh tranh chức vô địch : “Theo tôi đây là một giải đấu có chất lượng, tất cả các đội tham gia đều là những đội bóng có thực lực. Vì nhiều lý do, Olympic Trung Quốc đã không thể mang được tất cả lực lượng tốt nhất đến đây. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình để giành được thành tích cao nhất có thể…”.

Trong số 4 đội tham dự giải, U23 Singapore là những người kín tiếng nhất khi nói về thành tích tại VFF Cup. Trợ lý HLV Sundram Moorthy chỉ đưa ra lời khẳng định ngắn gọn: Singapore đã chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu này, Singapore không đề ra những chỉ tiêu thành tích cụ thể mà sẽ cố gắng chuẩn bị thật tốt cho SEA Games 25. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X