Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Triệu niềm tin gửi tới ĐT thân yêu

Chủ Nhật 15/07/2007 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tất cả người hâm mộ Việt Nam đều hết lòng ủng hộ đội tuyển Việt Nam và mong chờ các tuyển thủ thân yêu sẽ làm nên kỳ tích. Chuyên trang Bongda24h xin đăng tải những tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho ĐT, như một lời động viên, một liều thuốc tinh thần giúp thày trò Riedl vững tâm trước trận đánh lớn.

Dù ngắn gọn chỉ vài dòng hay cả một bài dài đầy tâm huyết thì tựu trung lại, các cổ động viên Việt Nam dành trọn cả trái tim mình cho các cầu thủ "con cưng". Cả dân tộc đang hướng về các anh. Hãy gắng hết sức mình để mang lại niềm tự hào cho Việt Nam với bạn bè thế giới. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những lời chúc mà các bạn dành cho ĐT trên chuyên trang Bongda24h.

Hơn 80 triệu người Việt Nam đang hướng về ĐT

Các em đã chiến đấu và chiến thắng (tôi tạm gọi đến thời điểm này). Song, con đường ngay phía trước còn quá gian nan. Tất cả chúng ta đều biết điều đó, nhất là đối với Nhật Bản, đội bóng được coi là mạnh nhất châu Á. Với tư cách là một CĐV cuồng nhiệt trong bất kể một trận đấu nào, giải đấu nào có ĐT Việt Nam, cũng như hàng triệu trái tim Việt Nam, tôi đã từng vui sướng đến nghẹn ngào khi ĐT làm nên những kỳ tích, song cũng không ít lần hụt hẫng thất vọng. Cuộc chơi cứ như thế: vui sướng ... thất vọng ... chờ đợi. Và có lẽ, tôi đã quen với những cảm giác đó nên đã tự trấn an mình để cố giữ trạng thái mất cân bằng dẫu có chuyện gì xảy ra. Song, có một điều mà tôi tin, các em đã chiến đấu bằng cả trái tim, lăn xả. Tôi không biết dùng từ nào hơn như thế nữa. Đó không còn là hình ảnh đẹp đẽ của riêng ĐT mà còn là hình ảnh của một VN quật cường.

Các em có biết hạng vạn người Việt Nam đang sống, làm việc, học tập ở nước ngoài như chúng tôi đã rất tự hào về các em, về hình ảnh của đất nước mình. Những người bạn nước ngoài cũng bị cuốn hút theo ĐT Việt Nam cùng chúng tôi. Họ chỉ dùng một từ duy nhất: Việt Nam để hô vang cùng chúng tôi suốt những trận đấu. Trước thử thách đầy cam go với Nhật Bản, tôi nhắn gửi đến các em dù thắng hay thua, không quan trọng đâu mà hơn hết, các em đang đại diện cho hàng triệu trái tim Việt Nam, làm to đẹp thêm hình ảnh đất nước mình với bạn bè quốc tế. Góp thêm những hình ảnh đẹp đẽ, kiên cường cho đất nước với ánh mắt khâm phục của bạn bè năm châu. Đó mới thực sự là chiến thắng, lớn hơn nhiều bóng đá. Xin gửi vài lời nhắn đến các em trước trận đấu. Và dù ở đâu, chúng tôi vẫn luôn ở bên các em để chúng ta cùng nhau xây dựng những hình ảnh đẹp hơn cho đất nước (
Dang Hong Giang, Singapore) 

Mỗi khi ĐTVN thi đấu với các đội bóng nước ngoài, lòng tôi lại tràn ngập cảm xúc khấp khởi, hồi hộp và hy vọng. Hy vọng một ngày, đội bóng chúng ta vượt qua chính mình, một ngày chúng ta được công nhận thực sự chứ không chỉ là những lời khen xã giao. Dõi theo chân các tuyển thủ từ những ngày khởi động giải, niềm hy vọng trong tôi cứ lớn dần và như đang cố kìm nén lại, chờ đợi... Chắc cảm xúc này không chỉ ở riêng tôi! Đội bóng chúng ta đã có tràng pháo nổ giòn giã từ khi tiếng còi khai cuộc. Hãy là quả pháo đại cuối cùng các anh nhé! (Trương Thị Mộng Hằng, monghang23@yahoo.com.vn)

Chưa bao giờ mình cảm thấy tự hào về đội tuyển VN như bây giờ. Đội tuyển viết 1 cuốn truyện cổ tích mang tên "Việt Nam" và mong rằng ngày 16/7, cuốn truyện cổ tích này sẽ viết thêm được 1 trang mới hoành tráng hơn nữa hay kết thúc bằng 1 trận bóng hết mình, cống hiến của 11 "tác giả" của đội tuyển VN. VN cố lênnnnnnnn! (
Ngọc Tân, hua_di_em999@yahoo.com

Đã thắng, đã hoà những đối thủ mạnh nên các bạn cũng đã chứng minh cho thế giới biết mình là ai rồi, kết quả cũng đã quá ấn tượng rồi. Vì vậy, trận đấu ngày hôm nay là một trận thể hiện ý chí của người Việt Nam. Các bạn hãy đá hết mình dù cho kết quả đi đến đâu, chúng tôi vẫn tự hào về các bạn. Chúc các cầu thủ và BHL có một cái đầu lạnh để chiến đấu hết sức mình. (Trần Dương, Hà Nội)

Em là một người rất yêu quý ĐTVN. Em mong sao các tuyển thủ của chúng ta sẽ chứng tỏ cho cả thế giới này biết thế nào là người VN. Hãy thi đấu với một quyết tâm cao dù cho kết quả thế nào không quan trọng, dù có thua thì cũng phải ở thế ngẩng cao đầu để cho họ biết thế nào là người VIỆT NAM. (
Nguyễn Thái Dương, thaiduong7782@yahoo.com)
 

Việt Nam chưa bao giờ đứng trước cơ hội lịch sử như mùa giải năm nay. Lần đầu tiên được đăng cai tổ chức một bảng đấu của vòng chung kết giải bóng đá cấp châu lục, Việt Nam đã làm nên những điều mà trước giải chẳng ai dám mơ đó là có được 4 điểm sau 2 trận và đang tràn trề cơ hội vào vòng tứ kết, vượt lên trên các đại gia như Qatar, UAE.
Cũng trong năm nay, đội Olympic của chúng ta đã xuất sắc lọt vào danh sách 12 đội bóng mạnh nhất châu Á và có cơ hội lớn tham dự Olympic Bắc Kinh. Thì tại làm sao chúng ta không mơ tới một điều kỳ diệu sắp tới đây với ĐKVĐ Nhật Bản. Nếu như thế, chúng ta sẽ viết nên một câu chuyện cổ tích mang tên Việt Nam. Hãy chúc mừng cho những chàng trai thân yêu của chúng ta làm nên một chiến thắng lịch sử, một chiến thắng với một bộ mặt hoàn toàn khác của Việt Nam và dần dần sẽ khẳng định vị thế của bóng đá nước nhà. Tôi xin chúc cho Việt Nam sẽ có điểm trước Nhật Bản. Việt Nam sẽ vào tứ kết! Không có gì là không thể! Cố lên Việt Nam! (Nguyễn Đức Quỳnh, songthan_bienxanh20@yahoo.com) 

Em là một fan nữ của ĐT Việt Nam. Chẳng biết từ bao giờ, em đã yêu và hâm mộ bóng đá nhất là bóng đá Việt Nam.  Khi nào có bóng đá Việt Nam là ở đó có em. Chỉ còn khoảng 28h nữa thôi là ĐT Việt Nam thân yêu của chúng ta bắt đầu bước vào cuộc chiến quyết định. Cuộc chiến của những niềm hy vọng, cuộc chiến của những con tim luôn khát khao chiến thắng. Đây là lần thứ 2, VN của chúng ta mới có vinh dự chơi ở một sân chơi lớn như vậy. Dù kết quả trận đấu ra sao, thì tất cả chúng em luôn ủng hộ các anh. Các anh luôn là niềm tự hào của dân tộc, là tấm gương cho chúng em nói theo. Các anh hãy cố lên. Cả dân tộc luôn đứng về phía các anh, luôn hướng theo từng bước chân của các anh. Tất cả những người dân Việt Nam luôn yêu quý các anh ...Một lần nữa, em muốn nói rằng "Việt Nam cố lên, Việt Nam vô địch" (luôn vô địch trong trái tim của tất cả chúng ta) (Pham Bich Ngoc, gem25_10@yahoo.com)

Đầu tiên, tôi xin chúc mừng Ban huấn luyện và các cầu thủ ĐT Việt Nam, những người đã làm cho giới hâm mộ bóng đá nói chung và người dân Việt Nam nói riêng, đã thực sự ngạc nhiên đến không ngờ. Họ đã tạo ra những bất ngờ trong giải Asian Cup lần này (cũng giống như Thái Lan và Indonesia). Đội tuyển VN còn một trận đấu lớn với tuyển Nhật Bản vào 16/07 tới đây. Các cầu thủ của chúng ta hãy biết tôn trọng đối thủ (chứ không phải là sợ). Hãy đá bóng với lòng khao khát chiến thắng (dù kết quả thế nào không quan trọng) như các bạn đã thể hiện qua các trận đấu trước. Hãy chiến thắng chính bản thân, thể hiện một lối đá làm sao cho người hâm mộ Việt Nam cảm thấy an tâm khi xem cầu thủ yêu thương của mình mỗi khi thi đấu. Các bạn đã vượt qua ĐKVĐ Cúp Vùng Vịnh, cầm chân được ĐKVĐ Asiad và chuẩn bị đương đầu với ĐKVĐ Asian Cup. Dù kết quả ra sao, các bạn đã có một chỗ đứng trong lòng người hâm mộ Việt Nam. Một lần nữa xin chúc Đội tuyển Việt Nam đạt được thành công ngoài mong đợi trong giải Asian Cup 2007 lần này. (Hoài, dokkai69@yahoo.com.vn)

Một lần nữa, đội tuyển thân yêu của chúng ta lại đứng trước cơ hội lớn trong lịch sử. Xin chúc đội tuyển sẽ có một trận đấu thật kiên cường để hạ gục người "khổng lồ". Mong muốn các cầu thủ thể hiện tinh thần vì màu cờ sắc áo. Nếu đội tuyển thi đấu như hai trận vừa qua thì ta chẳng sợ bất kỳ các đối thủ nào cả. Chàng David hãy cố lên!!!! (Quang Vinh, changtrai_buon009@yahoo.com)

C
hỉ còn 1 trận nữa thôi các anh sẽ làm nên câu chuyện cổ tích của bóng đá Việt Nam. Chỉ 90 phút nữa thôi để chàng David đánh bại người khổng lồ Nhật Bản (Lê Trí Nghĩa, be1231991@yahoo.com

Việ
t Nam cố lên. Đã không biết bao nhiêu lần em đã nói những câu này rồi, em không thể nhớ nổi nữa. Với việc ĐT Việt Nam của chúng ta sắp phải gặp ĐT Nhật Bản, em cũng như mọi người muốn gửi tới tất cả những cầu thủ, ban huấn luyện và những người khác trong ĐT cũng như ban lãnh đạo những lời chúc tốt đẹp nhất. Dù thắng hay thua thì những cầu thủ Việt Nam xứng đáng được những lời động viên, những sự chăm sóc, những lời tán dương....Việt Nam cố lên (Đỗ Trung Hải,
changtraivotu_1088@yahoo.com)

Việc có điểm trước Nhật Bản ở lượt đấu cuối sẽ là một thành tích rất lớn của các cầu thủ Việt Nam. Trước giải, không ai có thể nghĩ rằng Việt Nam lại thi đấu tốt đến như vậy nhưng các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu như những chiến binh dũng cảm trong 2 trận đấu vừa qua dù thể hình, thể lực của chúng ta thua hơn hẳn những cầu thủ đến từ UAE,Quatar...Hy vọng những cầu thủ Việt Nam hãy tiếp tục chiến đấu hết mình ở trận đấu cuối cùng...Dù sao thì họ vẫn là những người chiến thắng. You never walk alone...Việt Nam cố lên !!! (Cường, mido_vn@yahoo.com)

Vẫn biết Nhật Bản rất mạnh nhưng chúng tôi luôn tin các bạn! ĐTVN luôn ở trong trái tim người dân Việt (Nguyễn Phong, nvp_iam@yahoo.com)

Dân Việt Nam ta đã thể hiện nhiều điều kỳ diệu trong lịch sử sinh tồn và phát triển. Đây là lúc ta chứng tỏ bản sắc của dân Việt Nam mình (Nguyễn Chứng Nhân, nmt@yahoo.com.vn)

Các anh thi đấu thật tuyệt vời, có thể nói bóng đá Việt Nam đã sang trang mới. Chúc các anh thi đấu tốt để mang vinh quang về cho Tổ quốc. Trận gặp Nhật ta thua 1 trái ... nhưng thắng 2 trái (1 bạn đọc từ Nghệ An)

Em là fan hâm mộ đội tuyển VN từ lúc còn rất nhỏ. Và dường như em không hề bỏ qua một trận đấu nào của đội tuyển. Qua những gì đội tuyển đã thể hiện qua giải đấu này, tất cả mọi người đều tin tưởng vào một tương lai tươi sáng của ĐT với lớp cầu thủ nhiệt huyết, luôn chiến đấu vì màu cờ sắc áo của tổ quốc. Các anh hãy tự tin, bình tĩnh mà đá. Người hâm mộ cả nước không ép các anh phải thắng, phải hòa, chỉ cần các anh thể hiện đúng khả năng của mình cùng với tinh thần chiến đấu quả cảm như nhưng trận trước, thì dù kết quả như thế nào đi nữa, chúng tôi vẫn luôn tự hào về các anh, chúng tôi sẽ luôn ở bên anh. VIỆT NAM TIẾN LÊN, VIỆT NAM CHIẾN THẮNG (
Nguyễn Phạm Hải Châu, nphaichau@yahoo.com)

Tuy rằng hi vọng lọt vào tứ kết đối với đội tuyển rất mong manh, nhưng tất cả chúng ta đều hi vọng đội tuyển thi đấu thật tốt và giành thắng lợi trước Nhật Bản như đã làm trước Hàn Quốc (hoangviet, kaka8vs8@yahoo.com)

Em là một cậu học trò rất mê bóng đá và đá bóng. Em rất lạc quan rằng ĐT sẽ đi đến tứ kết của giải đấu Trận hòa vừa qua đã làm cho ĐT gặp không ít khó khăn nhưng em tin ĐT sẽ vượt qua (
Nguyen Van Doan, Tây Ninh)

Cả đất nước cảm ơn các anh, cả đất nước hy vọng vào các anh. Hãy thi đấu 1 trận cuối thật xứng đáng với niềm hy vọng đấy. Hãy cho cả châu Á biết thế nào là sức mạnh của con rồng cháu tiên (Trần Trung Hiếu, Hà Nội)

Việt Nam hãy đá hết mình, chơi hết mình với tinh thần như vậy cùng lối chơi phòng ngự phản công em tin chắc ĐT của chúng ta sẽ giành được kết quả tốt ở trận đấu tới (Võ Đức Dũng, ducdung_manutd2808@yahoo.com)

Các anh hãy thi đấu hết mình trước Nhật Bản nhé,VN tự hào vì có các anh! (Việt Tuấn, tuanroby25@yahoo.com)

Tuy trận đấu giữa chúng ta và Nhật Bản chưa diễn ra nhưng trong lòng tôi đã hồi hộp từ cái trận mà chúng ta hòa Qatar. Hôm đấy, tôi ngồi xem mà tiếc cho chúng ta đã để Qatar gỡ hòa ở phút 79. Tôi thực sự thất vọng vì tôi biết trước được cục diện của bảng sẽ như vậy. Trên báo Bóng Đá, tôi có đọc một câu của ông Riedl là nếu chúng ta hòa thì cơ hội đi tiếp sẽ rất nhỏ. Dù lúc bắt đầu giải khởi tranh, tôi nghĩ chúng ta chỉ là đội lót đường nhưng từ khi, các cầu thủ của chúng ta thi đấu như vậy, tôi đã hy vọng và mơ ước chúng ta sẽ vào được tứ kết. Nếu như, đúng như tôi mơ ước thì đó là kết quả xứng đáng. Dù bị đánh giá thấp, nhưng khi vào trận, tôi thấy lúc đầu ĐT chúng ta chơi hay hơn Qatar. Hôm đấy, nếu như bảo toàn được kết quả thì bây giờ tôi và hàng triệu trái tim của người VN không sống trong hồi hộp như thế này. Nhưng tôi vẫn hy vọng chúng ta sẽ có kết quả tốt cho trận tới. Tôi dự đoán: Viêt Nam 2-2 Nhật Bản hoặc Việt Nam 1-0 Nhật Bản (Nguyen Van Hoang, Hà Nội)


Hỡi các cầu thủ Việt Nam, hãy thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Cho dù kết quả trận đấu gặp Nhật Bản như thế nào, chúng tôi vẫn luôn bên các bạn (
Lê Anh Tuấn, thongke4000@yahoo.com)

Bóng đá Việt Nam đã trải qua thăng trầm. Đã có rất nhiều cầu thủ bị trừng trị thích đáng bằng những bản án. Nhưng sau những gì, ĐT Việt Nam thể hiện ở Asian Cup, mọi người dân Việt Nam luôn tin tưởng vào tương lai tươi sáng của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ của chúng ta đã làm nên niềm tự hào của bóng đá Việt Nam với bạn bè thế giới. Tôi tin rằng, VN sẽ làm nên lịch sử khi có những kết quả tốt trước Nhât Bản. Xin cảm ơn các anh rất nhiều. Chúc các anh thành công. VIỆT NAM VÔ ĐỊCH! (giang, giang12i_namli@yahoo.com)

Các em hãy cố lên, vì màu cờ sắc áo và vì niềm tự hào dân tộc 4000 năm lịch sử (Vuong Sy Dung, vsdung620bm@yahoo.com.vn)

Các cầu thủ thân yêu hãy chứng tỏ sức mạnh Việt Nam trong trận đấu gặp đội Nhật Bản sắp tới. Triệu triệu con tim sục sôi dòng máu Việt đang bên cạnh ĐT. Dù kết quả ra sao, chúng ta vẫn là người chiến thắng (Nguyen Thanh cao, ngthcao@yahoo.com.vn)

Các anh thi đấu tuyệt lắm. Em rất hãnh diện. Chúc các anh chiến thắng được ĐT Nhật Bản (Le Duc Vy, Khánh Hòa)

Các chiến binh áo đỏ Việt Nam hãy cố gắng, làm hết sức mình tạo nên một kỳ tích lịch sử cho nền bóng đá nước nhà và cho cả niềm tự hào dân tộc VN anh hùng. Dù các bạn có thua nhưng phải chứng tỏ cho thế giới thấy rằng "ta thua trong vẻ vang". Mọi người VN luôn đứng bên các bạn....CỐ LÊN NHÉ....(Thân Trọng Tâm, thantrongtam@yahoo.com)

Tôi rất sung sướng khi nhìn thấy các cầu thủ ĐT Việt Nam thi đấu rất ngoan cường. Thật tuyệt vời khi ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước UAE, một đối thủ rất mạnh và xuất sắc cầm hòa Qatar. Tôi tin các bạn sẽ làm tốt hơn nữa khi gặp ĐT Nhật Bản. Tôi sẽ luôn cổ vũ và sát cánh cùng các bạn (Le Hong Luong, hienluongl@gmail.com)

Chuyện cổ tích là những chuyện không có thật nhưng những điều mà đội tuyển Việt Nam làm được đến lúc này không phải là cổ tích mà hoàn toàn là sự thật. Porto vô địch cúp C1, Hy Lạp vô địch châu Âu, đó cũng từng được gọi là chuyện thần kỳ, chuyện cổ tích nhưng nó hoàn toàn là sự thật.  Vậy nếu Việt Nam chiến thắng Nhật Bản thì đó chắc chắn cũng là sự thật. Hãy tiến lên Việt Nam (Hoàng Trọng Thái, meomayvn@gmail.com)

Tôi là một người yêu bóng đá và là một cổ động viên trung thành của ĐT Việt Nam. Cám ơn các bạn đã làm cho tôi nói riêng và người dân Việt Nam nói chung cảm thấy tự hào hơn bao giờ hết. Cho tới bây giờ, cánh cửa vào tứ kết của chúng ta là rất nhỏ nhưng tôi cũng như hàng triệu con tim người Việt Nam vẫn luôn sát cánh cùng các bạn. Chúng tôi mong các bạn hãy thể hiện tinh thần kiên cường nhất để chiến đấu. Các bạn hãy thi đấu hết mình. Chúng tôi luôn ủng hộ các bạn trong mọi hoàn cảnh cho dù các bạn có thất bại trước ĐKVĐ chúng tôi vẫn tự hào về các bạn. Việt Nam Vô Địch!!!!!!!!! (Phong Lam, phonglam29305@yahoo.com)

Và có cả những lời "mách nước" gửi gắm biết bao hy vọng của những trái tim cuồng nhiệt:

Tôi mong mỏi đội tuyển sẽ giữ vững niềm tin cho người hâm mộ cả nước, nghiên cứu kỹ lối chơi của ĐT Nhật Bản, tìm ra đối sách hiệu quả để kìm hãm sức tấn công của họ và tận dụng thời cơ ghi bàn hạ gục đối thủ. "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng". Cả nước, cả dân tộc đang chờ điều kỳ diệu mà đội tuyển sẽ mang lại. (Nguyễn Văn An, nguyenvanan2012@yahoo.com.vn)

Xin chào các bạn cầu thủ và ban huấn luyện ĐT Việt Nam. Qua thực tế, tôi cũng phải ngỡ ngàng khi đội tuyển thân yêu của chúng ta thi đấu tốt đúng như lời HLV trưởng đã nói trước khi giải diễn ra. Nói chung trình độ Nhật Bản, cũng như Hàn Quốc và các nước Ả Rập tương đương nhau thôi thì các bạn đừng ngại gì khi đặt chỉ tiêu là thắng Nhật vì theo tôi đá với Nhật các bạn sẽ thấy thoải mái hơn do họ thiên về kỹ thuật cũng như các bạn nên thể lực không đáng ngại. Đội tuyển VN của chúng ta thật tuyệt vời, nhưng tôi thấy hơi buồn khi Tài Em chưa lấy lại được phong độ để xảy ra những lỗi sơ đẳng. Ban huấn luyện cần khắc phục vị trí này khi đá với Nhật. Cuối cùng chúc cho toàn đội thi đấu tốt, cống hiến hết mình dù có thua nhưng các bạn luôn ở trong tim của toàn bộ người Việt Nam. Các bạn hãy quyết tâm và thi đấu như hai trận trước thì chính các bạn đã viết nên một trang sử hào hùng của dân tộc trong thời kỳ hoà bình đó. Chúc ban huấn luyện và các cầu thủ ĐTVN thành công vào chiều mai. Chúng tôi tin tưởng HLV và các cầu thủ và luôn ở bên các bạn. (Nguyễn Đức Toàn, Ductoankhth@yahoo.com.vn)

Việt Nam - UAE 2-0. Tỷ số mà ngay cả những người lạc quan nhất cũng không dám nghĩ đến khi trái bóng chưa lăn. Một chiến thắng ấn tượng ngoài sức tưởng tượng. Chiến thắng làm người hâm mộ được sống những giờ phút hân hoan nhất với bao cảm xúc thăng hoa về một tương lai tốt đẹp cho nền bóng đá nước nhà và bóng đá khu vực vốn được xem là "vùng trũng" trên bản đồ bóng đá thế giới. Cảm ơn các cầu thủ yêu quí, các anh - những "chiến binh dũng cảm" đã chiến đấu hết mình vì vinh quang của Tổ Quốc. Hoà Quatar, cửa vào tứ kết của chúng ta đã hẹp đi rất nhiều, nhưng chúng ta vẫn có quyền mơ ước, có quyền tự hào vì những gì đội bóng thân yêu đã làm được. Chẳng phải Quatar đang là nhà đương kim vô địch ASIAD đấy ư.

Trận cuối cùng đối thủ Nhật Bản còn khó chơi hơn, bởi trên lý thuyết đội bóng đến từ xứ sở hoa anh đào được xem là ƯCV nặng ký nhất cho chức vô địch, và thực tế đã chứng minh, qua hai trận đấu, Nhật Bản chứng tỏ họ ở một đẳng cấp cao hơn hẳn chúng ta. Lối đá của họ quá hiện đại, tư duy chiến thuật của các cầu thủ Nhật thuộc diện "đỉnh" nhất trong tất cả các đội bóng tham gia vòng chung kết ASIAN Cup lần này. Sẽ rất khó khăn cho các cầu thủ của chúng ta khi phải đối mặt với một đội bóng được tổ chức tốt nhất châu Á trong trận đấu cuối cùng. Chúng ta có thể thua Nhật Bản, và giấc mơ lần đầu tiên lọt vào tứ kết ASIAN Cup sẽ không trở thành hiện thực, nhưng chúng ta vẫn có quyền hy vọng và tự hào vì những gì đội tuyển thân yêu đã làm được. Bóng đá Việt Nam đã và đang thay máu. HLV Riedl mới ghép thận thành công, sơ đồ chiến thuật 4-4-1-1 của HLV phó Mai Đức Chung đang phát huy tác dụng tốt. Các "chiến binh dũng cảm" tràn đầy tự tin mỗi khi bước vào trận đánh, cho dù đối thủ mạnh đến thế nào. Và cuối cùng, SVĐ Mỹ Đình ngập tràn sắc đỏ sẽ là động lực mạnh mẽ giúp đội tuyển thi đấu thành công. Giấc mơ vẫn còn tiếp diễn, hy vọng vẫn còn... Thương quá, Việt Nam ơi (Nguyễn Văn Tài, truongthicomputer@yahoo.com.vn)

Tối 16/7 tới đây, tôi chắc chắn 1 điều rằng không chỉ có 11 người Việt Nam đang chiến đấu trên sân mà còn có hàng triệu triệu con tim đang đập từng nhịp, từng nhịp theo mỗi bước chạy của các cầu thủ thân yêu của chúng ta. Các bạn hãy cố gắng lên, hãy chiến đấu hết mình, chiến đấu thật sự vì màu cờ sắc áo. Đừng để ý đến đối thủ của chúng ta là ai cho dù họ là ĐKVĐ Asian Cup. Chúng ta hãy cứ xem họ như UAE, như Bahrain để mà đánh bại họ bằng ý chí của người Việt Nam. Các cầu thủ Nhật Bản có kỹ thuật cá nhân vào loại tốt nhất Châu Á nhưng họ lại không có nguồn thể lực sung mãn như các đội bóng Tây Á. Chính vì vậy, chìa khoá để chúng ta có thể đánh bại được đội tuyển xứ Mặt Trời mọc đó là bắt sát đối phương, vào bóng quyết liệt và trên hết là phải tận dụng tối đa cơ hội mà chúng ta có được. Chúc các cầu thủ của chúng ta thành công đem vinh quang về cho dân tộc Việt Nam. Chúc các CĐV Việt Nam có mặt trên sân Mỹ Đình đêm 16/7 có sức khoẻ tốt để cổ vũ hết mình cho đội tuyển chúng ta từ đầu đến cuối. Chúc bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển và sớm vươn ra tầm thế giới. (Đinh Quang Huy, dqhuylexus@gmail.com)

Như chúng ta đã biết cái cách mà đất nước Việt Nam hòa bình, độc lập, phát triển được như hôm nay là nhờ điều gì. Đó chính là: Biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Đó là cái cách mà ông cha ta đánh đuổi giặc ngoại xâm nếu nhìn lại lịch sử ngàn năm. Là cái cách mà ta biết dựa vào nội lực để phát triển đất nước. Đội bóng thân yêu của chúng ta đang đứng trước 1 cơ hội vĩ đại để làm nên lịch sử. Nhưng để đá với Nhật thì không dễ chút nào. Hãy nhìn lại trận Qatar, họ đã "biết mình biết ta" khi nhắm ngay vào yếu điểm của chúng ta là thể lực. Họ pressing không cho các tuyển thủ thở, ko ngại đá rắn và chúng ta đã mắc một sai lầm mà không nên lặp lại trong trận gặp Nhật: sự kiên nhẫn.

Xem lại trận đấu thì thấy rằng các cầu thủ chúng ta đã bị cuốn theo lối đá nhanh của Qatar. Bằng chứng là những cú dứt điểm trong tư thế vội vàng và không chính xác mà nếu bình tĩnh hơn thì chúng ta đã có ít nhất 1 bàn thắng nữa. Và chúng ta đã bị người Qatar phá thể lực như vậy đấy. Đó là "không biết mình biết ta" và bị cuốn theo lối đá nhanh của họ dẫn đến dứt điểm không tốt. Là thiếu kiên nhẫn không tận dụng được những cơ hội ngon ăn mà không phải chúng ta dễ dàng có vì ĐT đang chơi thứ bóng đá "du kích" theo cái cách mà ông cha ta đã từng sử dụng thành công để bảo vệ đất nước. Khi thế yếu hơn thì "Kiên nhẩn" và biết tận dụng triệt để những cơ hội có được là cực kì quan trọng. Có lẽ nói thắng Nhật là điều không tưởng nhưng 1 trận hòa dù có thể không lọt được vào tứ kết thì chúng ta vẫn ngẩng cao đầu khí kết thúc vòng đấu bảng. Chúc ĐT Việt Nam thành công vì hàng triệu con tim thân yêu của các CĐV luôn ủng hộ các bạn cũng như sự đi lên của kinh tế đất nước (Hami Nguyen, hamy87@gmail.com)

Tôi cũng như nhiều người hâm mộ khác, rất phấn khởi trước phong độ đội tuyển hiện nay. Trước giờ phút lịch sử ngày 16.7 sắp tới, tôi xin chúc toàn đội giành được thành tích như mong đợi. Sự thành công nào cũng đòi hỏi sức lực và trí tuệ. ĐT chúng ta đang thi đấu với tất cả sức lực và trí tuệ, thể hiện ở tinh thần đồng đội! Tôi đặc biệt ấn tượng trước kiểu chơi đồng đội của ĐT cũng như kiểu chơi của đội Nhật vừa qua trong trận đấu với UAE. Một lần nữa xin các bạn chơi đồng đội hay hơn nữa, vì:
- Tránh được những cuộc đua sức và tai nạn
- Hiệu quả hơn trong dứt điểm
- Thích hợp cho cuộc chơi với đội có thân hình to lớn hơn, khoẻ hơn
Chúc các bạn nhiều may mắn hơn, nhiều thắng lợi hơn và chúng tôi chờ đợi các bạn trong ngày 16.7 tới (
Thanh Lâm Phúc, sontung67PDC@yahoo.com)

Hãy khóa chặt Nakamura, đội tuyển chúng ta sẽ chiến thắng. 11 chiến binh đỏ sẽ làm nên điều kỳ diệu (Quang Huy, scholes_fan@yahoo.com)

Hãy tiếp tục gửi những thông điệp ủng hộ, cổ vũ các cầu thủ trước trận đánh lớn. Hãy mách nước cho ĐT những "chiêu thức" hạ gục Nhật Bản hay đơn giản bày tỏ tình cảm với ĐT thân yêu. Xin vui lòng đưa những nội dung bạn muốn gửi đến ĐT Việt Nam bằng tiếng Việt có dấu vào ô nhập dữ liệu ngay dưới đây. Chuyên trang Bongda24h sẽ đăng tải những tình cảm các bạn dành cho đội tuyển.

  • BBT Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X