Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Trezeguet: Tạm biệt Juventus

Thứ Hai 11/06/2007 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khả năng tiền đạo người Pháp với khỏi Del Alpi đang ngày một rõ ràng. Ở trận đấu cuối cùng với Spezia ở Serie B, Trezeguet đã có những hành động và lời nói thể hiện ý định đó.

Trong trận này, khi ăn mừng bàn thắng thứ 15 của mình ở mùa giải, Trezeguet đã chạy về phía khán đài có chủ tịch Juventus đang ngồi và làm những cử chỉ bằng tay. Đầu tiên là thể hiện con số 15 và sau đó là một hàm ý cụ thể "Tôi sẽ rời khỏi đây".

Cử chỉ của Trezeguet trong trận đấu với Spezia

Và ở buổi họp báo giới thiệu chiếc cúp Serie B mà Juve chính thức được trao sau trận đấu tối qua, Trezeguet thẳng thừng tuyên bố: "CLB không hề tôn trọng tôi. Họ đưa ra lời đề nghị làm cho tôi hiểu rằng họ vẫn còn những sự lựa chọn khác".

Kể từ khi gia nhập Juventus từ Monaco vào năm 2000, tiền đạo người Pháp đã trở thành cầu thủ nước ngoài ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử "Bà đầm già" với 140 bàn. Trezeguet tiếp tục: "Tôi đã làm được những gì mà HLV Didier Deschamps yêu cầu: ghi 15 bàn thắng. Tôi đã ở đây 7 năm và có được sự tôn trọng của hơn 14 triệu người hâm mộ Juve trên toàn thế giới cũng như sự tin cậy của đồng đội".

"Thật không may, CLB đã có quan điểm khác biệt về tôi vì thế tôi sẽ rời khỏi đây và mang theo 140 bàn thắng. Tôi không lấy gì làm hổ thẹn vì quyết định này vì tôi luôn đóng góp hết sức mình cho đội bóng. Bây giờ sẽ không có sự nhượng bộ nào hết trong đàm phán. Đáng nhẽ họ nên bảo tôi rằng CLB không cần anh nữa còn hơn là đề nghị tôi 1 bản hợp đồng lố bịch. Có lẽ, ai đó nghi ngờ về khả năng của tôi. Tôi rất muốn tiếp tục ở lại Juventus nhưng việc này xem chừng là không thể".

Tối qua, khi mà Bianconeri đang hân hoan với danh hiệu vô địch Serie B và được thăng hạng, thì đó rất có thể là những khoảnh khắc cuối cùng của Trezeguet ở CLB này. Rất nhiều đồng đội đã ôm chặt và khen ngợi Trezeguet. Tiền đạo người Pháp cho biết: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới các CĐV và đồng đội. Tôi hy vọng mình đã để lại được dấu ấn của mình trong cuốn biên niên sử của Juve. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Hãy cùng chờ xem".

Ngày Juve thăng hạng và giành danh hiệu vô địch Serie B, cũng là ngày Trezeguet nói lời từ biệt?

Giám đốc điều hành Juventus, Jean Claude Blanc đã rất giận dữ trước hành động và lời nói của Trezeguet. Ông phản ứng lại ngay: "Nhân danh CLB, tôi xin khẳng định Juve không hề đưa ra một lời đề nghị khó coi nào. Chúng tôi chỉ làm những việc mang lại mọi điều tốt đẹp nhất cho Bianconeri. Chúng tôi sẽ phải nói chuyện với David. Thật sự, tôi chỉ muốn làm việc với những cầu thủ luôn muốn tạo điều kiện cho đội bóng như Buffon. Việc đàm phán sẽ không dễ dàng nhưng tôi không hiểu liệu mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào khi mà một bên rõ ràng không có thiện chí. Vấn đề nên được giải quyết ở CLB chứ không phải trên báo chí".

Có một số nguồn tin cho rằng HLV mới, Claudio Ranieri không cần sự phục vụ của Trezeguet trong đội hình. Nếu tiền đạo người Pháp đi khỏi đội bóng thành Turin thì khả năng anh sẽ phải chuyển đến một CLB nước ngoài. ĐKVĐ Serie A, Inter Milan thèm muốn Trezeguet từ lâu nhưng Juve đã tuyên bố họ sẽ không lặp lại vụ "Ibrahimovic thứ hai" khi lại đi bán trụ cột của mình cho đối thủ trực tiếp khiến họ được tăng cường lực lượng mạnh mẽ. Còn nhớ năm ngoái, Juve bán Viera rồi Ibrahimovic cho Nerazzurri. Kết quả, 2 cầu thủ này nhất là Ibrahimovic đã trở thành những nhân tố quan trọng của đội bóng thành Milano trong chiến tích giành chức vô địch Serie A mùa vừa rồi.

Hiện Lyon, Marseille, Barcelona và Arsenal được cho là quan tâm đến David Trezeguet. Biết đâu đấy cả MU cũng sẽ nhảy vào cuộc với thông tin trên. Bởi Quỷ đỏ đang muốn tăng cường một tiền đạo và Trezeguet là một sự lựa chọn không tồi.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X