Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trezeguet sẵn sàng nghe lời Maradona

Chủ Nhật 07/01/2007 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Pháp gốc Argentina rất thích được thi đấu cho Boca Junior, đội bóng từng gắn bó với tên tuổi của Diego Maradona. Trezeguet thừa nhận rằng anh sẽ ngay lập tức từ bỏ Juve để đến với CLB thủ đô Buenos Aires nếu nhận được lời mời từ huyền thoại sống kể trên.

Thần tượng của Trezeguet là Maradona

Nhật báo thể thao hàng đầu Argentina, Olé, trích lời tiền đạo đang chơi cho Juve ở Serie B: "Thật khó nói lời từ chối nếu Maradona yêu cầu tôi sang Boca thi đấu. Anh là một huyền thoại của bóng đá thế giới, một cầu thủ ngoại hạng, và tôi biết rõ niềm đam mê mà Maradona dành cho Boca lớn đến nhường nào và rất ngưỡng mộ anh vì điều này. Chính vì vậy, mà tôi sẽ từ bỏ tất cả để đến với Boca nếu Maradona muốn thế"

Ngưỡng mộ Maradona từ thuở bé khi còn khoác áo đội trẻ Platense ở quê hương Argentina trước khi sang Pháp chơi cho Monaco, nhưng mãi đến năm 2005 Trezeguet mới được gặp mặt thần tượng lần đầu tiên trong trong trận đấu chia tay sân cỏ của trung vệ kỳ cựu Ciro Ferrera. Và cuộc gặp gỡ này đã để lại rất nhiều cảm xúc đối với chân sút 29 tuổi và làm sống dậy trong anh những ý nghĩ quay trở về cố hương để chơi bóng. Trezeguet tâm sự: "Tôi rất muốn được trải nghiệm trong môi trường bóng đá Argentina. Tôi sang châu Âu lúc quá trẻ và chưa được ra sân nhiều ở giải VĐQG quê hương mình. Vì vậy, nếu tôi có về Argentina thì đó là vì mong muốn cá nhân, chứ không phải vì lý do tài chính".

Maradona sẽ khuyên gì Trezeguet ?

Chưa rõ liệu Maradona có đề nghị Cầu thủ nước ngoài ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Juve ở Serie A sang Nam Mỹ chơi cho Boca Juniors hay không, nhưng rất nhiều nguồn tin từ Torino cho thấy 2006-2007 có thể là mùa giải cuối cùng của Trezeguet với "ông lớn" đang chơi ở Serie B và chìm ngập trong khó khăn sau vụ Calciopoli. Với anh, việc Juve chắc chắn sẽ thăng hạng Serie A vào cuối mùa có thể vẫn chưa đủ để giữ chân anh ở lại. Trezeguet phát biểu: "Tất nhiên, Juve sẽ là ưu tiên số một của tôi so với một số lời mời khác, nhưng tôi đã trình bày rất rõ rằng mình thực sự muốn chơi cho một CLB nào đó đủ khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn chứ không dừng lại ở mục tiêu lọt vào top 6 đội dẫn đầu khi trở lại Serie A mùa tới như BLĐ Juve đề ra".

Ngoài Boca Junior, điểm đến của Trezeguet trong thời gian tới có thể là Barcelona, Liverpool hoặc Arsenal, bởi cả 3 CLB này đều nhiều lần bày tỏ mong muốn có anh trong đội hình.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X