Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trắng tay trước Panathinaikos nhưng Inter vẫn đi tiếp

Thứ Năm 27/11/2008 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trận thua bất ngờ 0-1 trước Panathinaikos không khiến cho mục tiêu giành vé sớm của Inter thất bại bởi ở trận đấu cùng giờ Anorthosis đã bị Bremen cầm hòa 2-2.


Các chân sút của Inter có một trận đấu vô duyên đến khó hiểu

Một trận đấu mà Inter để lại nhiều tín hiệu buồn hơn là vui khi thể hiện một phong độ kém thuyết phục. Trước một Panathinaikos được đánh giá là yếu hơn về mọi mặt, ĐKVĐ Serie A trình diễn một lối chơi nhợt nhạt bế tắc. Hàng công chơi kém hiệu quả khi không một lần tìm được đường vào khung thành của đối phương trong khi hàng thủ chơi thiếu tập trung và không thể hiện được sự chắc chắn cần thiết. 

Dù tung vào sân với đội mình mạnh nhất với các trụ cột như Ibrahimovic, Cambiasso, Maicon hay Cordoba và dù vẫn chơi lấn lướt hơn với khả năng kiểm soát và điều tiết nhịp độ trận đấu nhưng trong một ngày vô duyên đến kì lạ, các chân sút của Inter lại tỏ ra kém hiệu quả trong dứt điểm. Ngược lại, Panathinaikos chơi chịu trận và không có cơ hội nhưng chỉ một phút lơ là của hàng thủ Inter, bàn thắng đã đến với đội bóng Hy Lạp.

Cơ hội đầu tiên của trận đấu đến ở ngay đầu hiệp một với cú nã đại bác cực mạnh của của Adriano ở ngay sát vòng cấm đưa bóng đi chạm mép ngoài cột dọc . Đến phút thứ 30, đến lượt Ibrahimovic uy hiếp khung thành của Galinovic với pha tâng bóng tinh tế đưa bóng qua đầu của thủ môn đối phương sau đường kiến tạo của Cambiasso. Tiếc cho Inter là khi Galinovic đã bị đánh bại thì bóng lại đi hơi cao so với khung gỗ trong gang tấc.

Chưa dừng lại ở đó, vào những phút cuối của hiệp một, Inter lại có cơ hội mở tỷ số với hai pha dứt điểm liên tiếp của Muntari và Ibrahimovic. Tuy nhiên bàn thắng vẫn là thứ mà đội chủ nhà lại không thể có.

Với chiến thuật phòng ngự phản công, Panathinaikos tỏ ra khá chủ động trong phòng thủ. Họ bình tĩnh hóa giải những pha hãm thành của đối phương đồng thời tận dụng những pha phát bóng dài cũng như những tình huống cố định.

Panathinaikos ăn mừng chiến thắng ngay tại thánh địa Meazza

Một trong số những cơ hội này đã được chuyển hóa thành bàn thắng. Phút thứ 69, từ quả đáp phạt góc của Gabriel, trung vệ Goumas đã tung ra một cú đánh đầu với lực rất căng buộc Cesar phải rất nỗ lực đầy bóng.  Tuy nhiên ở tình huống băng vào dứt điểm bồi của Sarriegi, thủ thành của Inter không còn cách nào khác phải vào lưới nhặt bóng.
 


Trúng lớn với


 


Inter bừng tỉnh sau bàn thua. Sức ép ngày một tăng về phía khung thành của đội khách . Những cũng giống như những gì đã diễn ra ở hiệp một, các chân sút của Inter vẫn vô duyên một cách kỳ lạ. Không tìm kiếm được bàn gỡ hòa, Nerazzurri chấp nhận để Panathinaikos rời Giuseppe Meazza với 3 điểm trọn vẹn.


May cho Mourinho và các học trò của ông khi kết quả trận đấu này không ảnh hưởng nhiều đến mục tiêu giành vé sớm một vòng đấu bởi ở trận đấu cùng giờ Anorthosis đã bị Bremen cầm hòa trong một trận đấu mà đội chủ nhà đã có một thế trận chơi trên chân trước đại diện đến từ nước Đức. Với kết quả hòa 2-2 này, trận đấu giữa Panathinaikos và Anorthosisi ở lượt trận cuối được hứa hẹn sẽ hấp dẫn và đầy kịch tính.

Đội hình thi đấu:
Inter: Cesar, Materazzi, Cordoba, Maxwell (75’ Cruz), Maicon, Cambiasso, Muntari (46’ Quaresma), Figo (72’ Balotelli), Zanetti, Adriano, Ibrahimovic
Panathinaikos: Galinovic, Goumas, Sarriegi, Vyntra, Nilsson, Spyropoulos, Gilberto, Karagounis (63’ Salpiggidis), Simao, Gabriel (84’ Tziolis), Mantzios (94’ Rukavina)

L.Q

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X