Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận cầu bạo lực trên sân Thống Nhất

Thứ Hai 30/01/2012 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận hai cầu thủ thẻ đỏ, kèm theo đó hành động đánh nguội Kesley của tiền đạo Sunday và những hành động khiêu khích khán giả nhà TP HCM là những nguyên nhân khiến cầu thủ Thanh Hóa bị cổ động viên tức giận.

Trận đấu tứ kết Cup quốc gia giữa Sài Gòn FC và Thanh Hóa diễn ra trên sân Thống Nhất chiều 29/1 với chiến thắng 3-1 cho chủ nhà. Tưởng chừng kết thúc êm đẹp, dù trọng tại rút nhiều thẻ vàng, nhưng trận đấu đã gặp sự cố ở những phút cuối khi đội khách có những hành vi phi thể thao.

Sau khi bị chủ nhà ngược dòng với hai bàn thắng của Antonio ở phút 55 và 82, các cầu thủ Thanh Hóa bị ức chế nên có nhiều tình huống vào bóng nguy hiểm. Phút 83, Dasilva của Thanh Hóa phản ứng lại quyết định thổi phạt của trọng tài Nguyễn Đức Vũ nên nhận thẻ đỏ rời sân. Phút 85, cầu thủ Ngô Anh Tuấn thúc cùi chỏ vào mặt tiền đạo Antonio và bị trọng tài thổi phạt.

Sunday đánh nguội vào mặt tiền đạo Kesley.

Không phục với quyết định, tiền đạo Sunday của Thanh Hóa xông tới, xô đồng đội Anh Tuấn thẳng vào trọng tài. Sunday tiếp tục đánh nguội vào mặt tiền đạo Kesley của chủ nhà khiến cầu thủ này nằm lăn lộn dưới sân. Hành động này khiến hàng trăm cổ động viên chủ nhà trên khán đài la ó, phản ứng dữ dội.

Không chịu thua, các cầu thủ Sài Gòn FC xông vào định thua đủ với cầu thủ Sunday. Diễn biến trên sân căng thẳng khi cầu thủ hai đội xông vào nhau. Ban huấn luyện, trọng tài bàn phài chạy vào sân can thiệp. Trung vệ Lê Bật Hiếu của Thanh Hóa chạy từ bên ngoài vào sân định hành hung cầu thủ Kesley.

Sau vài phút, diễn biến được hạ nhiệt. Bị trọng tài rút thẻ đỏ, tiền đạo người Nigeria mang áo số 80 của Thanh Hóa -Sunday định xông vào tấn công trọng tài, nhưng được can thiệp kịp thời. Khi bị đuổi lên khán đài, Sunday bị cổ động viên phản ứng dữ dội. Phía dưới sân, các cầu thủ Thanh Hóa, nhất là Lê Xuân Anh cũng khiêu khích, thách thức khán giả.

Dù có 4 phút bù giờ nhưng trọng tài nhanh chóng kết thúc trận đấu với kết quả 3-1 nghiêng về chủ nhà Sài Gòn FC khi Kesley ghi thêm bàn thắng ở cuối trận. Hàng trăm cổ động viên ở khu vực khán đài A nán lại la ó các cầu thủ đội khách khiến họ không dám rời sân. HLV Triệu Quang Hà phải rời sân Thống Nhất trước.

Sau gần 20 phút, các cầu thủ Thanh Hóa tiến ra xe để về bản doanh ở Trung tâm thể thao Công an TP HCM. Tuy nhiên, hàng trăm cổ động viên đã bao vây trước cổng tiếp tục lăng cầu thủ đội khách. Các cầu thủ Thanh Hóa ngồi trên xe không giữ bình tĩnh thách thức, chỉ tay về phía cổ động viên. Như bị kích động thêm, các cổ động viên lấy đá to ném qua hàng rào vào thẳng xe chở các cầu thủ Thanh Hóa khiến xe bị vỡ kính. Cầu thủ Mai Xuân Hợp bị thương ở tay phải.

Trước sự việc càng phức tạp, xe chở đội Thanh Hóa không thể rời sân và chạy quanh trong khuôn viên sân Thống Nhất để tránh đá từ bên ngoài hàng rào ném vào. Ban tổ chức phải huy động thêm cảnh sát cơ động để giúp đội Thanh Hóa rời sân. Tuy nhiên, sự có mặt của cảnh sát cũng không thể giảm nhiệt nóng của các cổ động viên. Các cầu thủ Thanh Hóa buộc phải xuống xe, trở vào bên trong sân Thống Nhất.

Sau gần một giờ kể từ lúc trận đấu kết thúc, 9h20, ban tổ chức lên phương án cho cầu thủ đội khách rời sân bằng xe của cảnh sát cơ động. Các cầu thủ Thanh Hóa nhanh chóng leo lên xe và được cảnh sát hộ tống rời sân. Xe chở đội khách cũng được cảnh sát đưa về.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X