Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trải nghiệm ngắm hoàng hôn tại giải chạy OneWay Marathon Cát Bà 2022

Thứ Ba 06/12/2022 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay tại Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã diễn ra lễ Công bố giải chạy OneWay Marathon Cát Bà 2022 với những nét khác biệt so với các giải chạy khác.

Công bố giải chạy Oneway Marathon Cát Bà 2022

Với mong muốn phát triển phong trào thể dục thể thao, lan toả hình ảnh người dân khoẻ mạnh, năng động, tràn đầy năng lượng cống hiến, góp phần phát triển đất nước, Giải chạy thường niên cấp quốc gia “OneWay Marathon – Chinh phục những cung đường” đã được tổ chức với sự phối hợp của Tạp chí Điện tử Doanh Nhân Trẻ, Hội Nhà báo Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV).

Giải chạy sẽ được tổ chức tại đảo Cát Bà, thành phố Hải Phòng, diễn ra vào 10/12 tới đây, được kỳ vọng sẽ đem đến luồng gió mới cho các du khách trong và ngoài nước. Giải chạy OneWay Cát Bà 2022 có 3 cự ly 5km, 10km và 21km, dành cho cả nam và nữ với tổng giá trị hơn 82 triệu đồng.

Cong bo giai chay OneWay Marathon Cat Ba 2022
Công bố giải chạy OneWay Marathon Cát Bà 2022 diễn ra vào 10/12

Đây là một trong những giải chạy hiếm hoi diễn ra trên đảo, sau Lý Sơn và Côn Đảo, dự kiến đem tới trải nghiệm khác biệt cho các VĐV tham dự. Bên cạnh đó, chặng đua bắt đầu vào buổi chiều là nét đặc biệt nhất. Đại diện BTC khẳng định: “Giải đấu diễn ra vào buổi chiều có sự chênh lệch về nhịp sinh học, nâng cao trải nghiệm của các danh lam thắng cảnh quốc gia. 

Buổi chiều tại Cát Bà có cung đường rất đẹp, các VĐV có thể chiêm ngưỡng núi, biển và hoa. Khi tới đích thì cung đường đi qua có mặt trời chiếu xuống rất đẹp, các VĐV sẽ được ngắm nhìn hoàng hôn. Chúng tôi đề cao trải nghiệm với các runner và đó là điểm khác biệt lớn nhất của OneWay Marathon Cát Bà so với các giải chạy khác”.

Đưa giải chạy ra đảo là bài toán khó về công tác hậu cần, nhưng phía BTC cho biết đã chuẩn bị kỹ càng. Sẽ có 2 địa điểm phát bib là Hà Nội và đảo Cát Bà để phân luồng. Tại địa điểm thi đấu, BTC bố trí các phà có thể chuyên chở 300 runner/phà. Trên đảo, 20 xe 45 chỗ được sử dụng để chuyên chở VĐV tới các địa điểm.

Bên cạnh đó, BTC hy vọng đây sẽ trở thành giải chạy thường niên, trước mắt là tháng 4/2023 sẽ tiếp tục tổ chức giải chạy ở Vũng Tàu. Trong buổi lễ công bố, bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT bày tỏ: “Những giải thể thao có sự tham gia của các phóng viên, nhà báo tới đưa tin, sau đó họ tự mình tham gia thi đấu. Tất cả mọi người đều bị thể thao hấp dẫn, không ai đứng ngoài cuộc được. 

Trải nghiệm ngắm hoàng hôn tại giải chạy OneWay Marathon Cát Bà 2022 1
Bà Lê Thị Hoàng Yến (áo đỏ) phát biểu trong lễ Công bố giải chạy OneWay Marathon

BTC cũng cần lưu ý tới công tác hậu cần, tình hình y tế, tiếp nước, điều kiện giao thông để giải đấu diễn ra tốt nhất. Chúc Giải chạy OneWay Marathon Cát Bà 2022 thành công tốt đẹp”.

Bà Lê Thị Hoàng Yến cũng cho biết sẽ tham gia đường chạy, với cự ly 5km hoặc 10km. Giải chạy đã có hơn 3000 runner đăng ký tham gia. BTC thông báo giải chạy sẽ không phân biệt kết quả giữa VĐV chuyên nghiệp và không chuyên, bởi đây là giải đấu phong trào nâng cao tinh thần thể thao, không phải để ganh đua. Dù vậy, tính chuyên nghiệp của giải đấu vẫn được đảm bảo.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X