Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

TPHCM - B.BD: Trận đấu của cả mùa giải

Chủ Nhật 23/08/2009 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân của HLV Lư Đình Tuấn đã không còn đường lùi. Nhưng đối thủ của họ cũng không muốn có một mùa giải trắng tay. Một trận cầu tâm điểm và có ý nghĩa quyết định với cả hai.

Mọi chuyện sẽ dễ giải quyết cho hai đội nếu các trận khác có sự hiện diện của M.NĐ, QK4, SLNA, T&T HN sớm có tỷ số. SLNA và T&T HN bị thua sớm thì B.BD cũng đỡ áp lực hơn khi đá với TPHCM. Các thông tin sẽ rất nhanh chóng được nối mạng, cập nhật. Vì thế, nếu M.NĐ hoặc QK4 sớm giành chiến thắng thì tinh thần thi đấu của các cầu thủ TPHCM ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng.

TPHCM trở về sân Thống Nhất với khát khao biến ưu thế sân nhà thành chiến thắng. Đội quân của HLV Lư Đình Tuấn vẫn thường chơi tốt trên sân nhà. Họ mạnh dạn tấn công và có những lúc, tạo được thế trận “trên cơ” trước nhiều đối thủ mạnh. Truyền thống chơi hay trên sân nhà cùng với việc am hiểu các đối thủ láng giềng khiến TPHCM có những phương sách thích hợp để đối đầu với từng đối thủ. Họ là một tập thể gồm nhiều cá nhân yếu nhưng lại khó bị đánh bại ở sân nhà.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng TPHCM (áo sáng) vẫn yếu thế hơn B.BD

Ngược lại, đội quân của HLV Mai Đức Chung mạnh nhưng cũng hay thua “sảng”. Đá trên sân khách, B.BD sẽ chơi với sơ đồ 4-2-3-1. Tiền đạo cắm Anh Đức lại vướng thẻ phải ngồi ngoài. Kesley thì vẫn đang trong tình trạng bị “đau đầu” khó có thể ra sân. Như thế, Mbabazi có thể sẽ đá chính. Với ưu thế về lực lượng, B.BD có quyền chơi theo cách của một “đại gia” là khởi động chậm và sẽ tăng tốc về cuối trận.

Với tình thế của hai đội, một trận cầu mở là điều không khó dự đoán. Mà trận đấu càng mở thì B.BD càng nguy hiểm. Trận lượt đi, B.BD chiếm ưu thế hoàn toàn nhưng lại sẩy chân và thua 2 bàn ở những phút cuối. Bài học đắt giá ấy sẽ giúp họ cảnh giác hơn trong cuộc đối đầu hôm nay.

Một trận thua của đội chủ nhà là điều không bất ngờ. Cái đau hay không nằm ở chỗ có thể chính một cầu thủ gốc TPHCM sẽ “kết liễu số phận” của đại diện duy nhất còn sót lại của TPHCM ở V.League.

Thông tin xung quanh

TPHCM: Mario, John trở lại.

B.BD: Anh Đức vắng mặt vì thẻ phạt. Như Thành, Phong Hòa chấn thương.

Đội hình dự kiến

TPHCM: Khoa Điển, Kim Long, Trung Tuấn, Ngọc Bảo, Tấn Trung, Joshua, Minh Chuyên, Chí Thắng, Ngọc Tùng, Jackson, Mario.

B.BD: Thế Anh; Chí Công, Helio, Hoàng Vương, Quang Thanh, Công Minh, Trường Giang, Vũ Phong, Văn Linh, Philani, Mbabazi.

Dự đoán: BD thắng 3-1

Điểm nhấn: Phép hoán vị của anh em nhà họ Lương

Lương Trung Tuấn rời Bình Dương và quay lại “bến cũ” TPHCM, trong khi người em ruột của Tuấn là Lương Minh Trung lại có hành trình ngược lại.

Hai anh em trong một gia đình bóng đá có tiếng ngược dòng nhau. Một phép hoán đổi thú vị và mang lại động lực cho cả hai. Trung Tuấn về TPHCM đá chính rất nhiều trận. Trong màu áo B.BD, Minh Trung cũng có những trận “đá như lên đồng”.

Họ đã từng đối đầu nhau và lại một lần nữa, sẽ đối đầu. Có khác chăng là lần này, họ phải gặp nhau trong một trận cầu không thể lụy tình

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X