Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti nghi ngờ trọng tài tiếp sức cho Inter

Thứ Ba 12/02/2008 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân CLB Roma đặt dấu hỏi trước khả năng đội ĐKVĐ Serie A được hưởng lợi nhờ những sai sót có tính hệ thống của các vị "vua sân cỏ" và nhờ vậy, chiếm ưu thế tuyệt đối trên đường đua scudetto mùa này.

Inter đang vững bước trên con đường đoạt chức vô địch Serie A năm thứ ba liên tiếp và tiếp tục làm những nỗ lực bám đuổi, rút ngắn khoảng cách của Roma tan biến trong vô vọng. Nhưng có vẻ như thế thượng phong mà các nhà ĐKVĐ Serie A đang xác lập từ đầu năm mới 2008 là nhờ những tiếng còi gây tranh cãi của các vị "vua sân cỏ". 3 trong 4 trận gần nhất, chiến thắng nghiêng về Inter đều có dấu hiệu sai sót nghiêm trọng trong công tác trọng tài.

Theo Totti, vì trọng tài mà Roma bị tụt lại đằng sau Inter

Tiếp Parma ở vòng 19, nếu không nhờ quả 11 mét vào những phút cuối mà ông vua áo đen Gervasoni tưởng tượng ra, Inter chưa chắc đã san bằng tỷ số và
ngược dòng ngoạn mục để thắng 3-2. Ở vòng 21, một quả penalty tương tự giúp CLB thành Milan hạ Empoli 1-0 trong thế 10 chọi 11 suốt 60 phút cuối. Đến vòng 22 cuối tuần qua, trận thắng 2-0 của Inter trước chủ nhà Catania cũng được mở ra nhờ trọng tài bỏ qua tình huống Cambiasso mở tỷ số trong thế việt vị.

Nhận xét về những trận đấu ấy, Totti cho rằng Inter đang nhận được sự hậu thuẫn từ giới trọng tài: "Xét trên khía cạnh một đội bóng, chả có gì để phàn nàn về Inter. CLB này có một đội hình mạnh và đang thành công trên sân cỏ. Nhưng dường như vẫn có ai đó đứng phía sau, tiếp tay cho họ. Điều tương tự cũng xảy ra cách đây vài năm, kẻ hưởng lợi khi đó là Juventus, còn bây giờ là Inter. Có vẻ như trọng tài nào cũng căng thẳng, lo sợ khi bắt chính các trận đấu có đội này. Và nỗi sợ ấy càng làm họ dễ đưa ra các quyết định thiếu chính xác".

Nhắc đến Juventus, nhưng thủ quân của Roma không tin Inter đang làm những việc tày trời như "Lão bà" đã làm trước kia. "Cách đây 2 năm, các đoạn băng ghi âm đã vạch rõ những hoạt động mờ ám của Juventus. Tôi không nghĩ Inter đi vào vết xe đổ ấy. Tôi cũng không trách các trọng tài, họ cũng là người và luôn có thể mắc sai lầm. Tuy nhiên, nếu những quyết định sai sót theo hướng có lợi cho Inter cứ lặp lại nhiều lần, chúng ta không thể không nghi ngờ", anh nói thêm.

Tiền đạo kỳ cựu người Italy cũng không giấu vẻ chua chát trước nỗ lực bám đuổi trong vô vọng của Roma: "Thực sự tôi cũng như các đồng đội rất thất vọng. Chúng tôi nỗ lực tập luyện cả tuần và chiến đấu hết mình mỗi khi vào trận, nhưng vẫn không thể đuổi kịp vì Inter cứ thắng liên tục, hoặc nhờ sức mạnh nội tại, hoặc nhờ sự giúp sức của ai đó".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X