Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham khủng hoảng: Đã tới lúc thay tướng?

Thứ Năm 23/10/2008 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những thất bại liên tiếp, HLV người TBN Juande Ramos vẫn khẳng định ông sẽ không thay đổi phong cách của mình, nhưng ông chủ tịch Daniel Levy thì có vẻ không có được sự kiên nhẫn như thế.

Levy đang muốn yêu cầu Ramos chấp nhận một phong cách gần với bóng đá Anh hơn ở White Hart Lane và đồng thời, bổ nhiệm một trợ lý người địa phương. Ban lãnh đạo hiện tại đã bày tỏ sự lo lắng về cách mà Ramos sử dụng Ledley King, một cầu thủ rất dễ dính chấn thương, cho những trận đấu Cúp, trong khi CLB rất cần anh ở Premier League đang ngày càng trở nên tuyệt vọng với Spurs.



Mặc dù Levy tiếp tục khẳng định rằng chiếc ghế của Ramos vẫn an toàn trong cuộc gặp gỡ vào ngày thứ Hai trước khi ông bay sang Mỹ, nhưng vị chủ tịch muốn thấy một phong cách khác nơi chiến lược gia người TBN. Cựu HLV của Sevilla đã sử dụng những phương pháp huấn luyện cũng như chiến thuật mang đậm dấu ấn phong cách châu Âu lục địa, vốn xa lạ với các cầu thủ Tottenham, một đội bóng Anh giàu truyền thống.

Ngoài ra, những cầu thủ áo trắng còn phàn nàn rằng họ bị đói trước khi các trận đấu bắt đầu do những nguyên tắc chặt chẽ của Ramos về chế độ ăn cho những học trò của ông. Spurs hiện đội sổ trên bảng xếp hạng, cách đội áp chót 4 điểm, nhưng Ramos khẳng định ông sẽ không thay đổi. Một nguồn tin thân cận với HLV này cho biết: “Những chuyện đó đều là rác rưởi. Chính các phương pháp đó đã giúp Spurs giành Cúp Carling mùa trước và khi đó không ai phàn nàn. Có lẽ câu chuyện đó xuất phát từ một cầu thủ không được đá chính. Juande sẽ ở lại, ông có niềm tin của ban lãnh đạo. Tất nhiên ông ấy lo lắng về kết quả, nhưng không cảm thấy áp lực, ông ấy sẽ không bỏ chạy. Vận may đã chống lại ông ấy và mọi thứ sẽ sớm thay đổi”.

Trở lại với Ramos, dù vẫn nói cứng, chiến lược gia người TBN hẳn đã phải cảm thấy sức ép quá lớn sau những thất bại thảm hại trước Hull hay Stoke City và báo chí Anh thậm chí đã đưa tin ông đang tìm đường trở về quê nhà. Tình trạng hiện giờ khó khăn cho cả hai phía khi Tottenham không muốn sa thải Ramos để rồi trả khoản bồi thường quá lớn bởi hợp đồng giữa họ vẫn còn thời hạn tới 4,5 năm nữa, còn HLV người TBN thì hẳn không còn vui vẻ gì ở White Hart Lane nữa. Một lời đề nghị, có thể là từ Atletico Madrid hoặc Betis, có thể sẽ là sự giải thoát cho cả hai.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X