Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Torino - Roma : Khi chủ nhà không còn là chính mình

Chủ Nhật 18/01/2009 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước một Torino đang đánh mất chính mình, khả năng kiếm trọn 3 điểm của Roma tại Olimpico de Torino lại càng khả thi hơn bao giờ hết.

15 điểm sau 18 vòng đấu, không một tifosi nào có thể nhận ra một Torino đã từng có thời làm điên đảo cả Serie A. Còn quá sớm để nói về việc bị xuống hạng nhưng nếu không cải thiện được tình hình hiện tại, ngày về với Serie B chỉ còn là vấn đề thời gian.

Torino (phải) sẽ mất điểm trước Roma?

Đội hình của Torino bị thủng lỗ chỗ. Hàng thủ của họ đang chơi một thứ bóng đá tệ nhất, thậm chí là không chơi bóng khi để lọt lưới tới 32 bàn thua (chỉ xếp sau Reggina 36 bàn). Chưa khi nào hàng thủ của The Maroons lại chơi kém đến thế. Bộ đôi phòng ngự Di Loreto và Natali hầu như không thể hiện được khả năng bọc lót và thường bị các tiền đạo của đối phương khoan thủng một cách dễ dàng. Trong khi đó, sự hỗ trợ từ hai bên cánh của Dellafiore và Ogbonna gần như không có. HLV Walter Novellino đã làm tất cả nhưng rõ ràng với một chính sách chuyển nhượng eo hẹp, ông không có nhiều sự lựa chọn để cải thiện tình hình.

Hàng thủ chơi lỏng lẻo, hàng công cũng không thể hiện được sự hiệu quả. Đã nhiều mùa bóng gần đây, Torino quá phụ thuộc vào Rosina, chân sút số một của họ. Khi tiền đạo này chơi hay, The Maroons thăng hoa, khi anh im tiếng cũng là lúc Torino sa sút. Những chấn thương từ đầu mùa đã khiến cho chân sút 24 tuổi này đang không còn là chính anh. Rosina vẫn đang loay hoay để tìm lại phong độ. Sau 18 vòng đấu anh mới chỉ đóng góp 3 bàn thắng. Nó quá ít so với một cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất về mặt lối chơi đối với đội bóng thành Turin.

Novellino cầu cứu lên ban lãnh đạo nhưng không có một bản hợp đồng nào ở kì chuyển nhượng mùa đông được thực hiện (tính đến thời điểm này). Nguồn ngân sách ít ỏi không cho phép bộ sậu của The Maroons tiếp tục cấp tiền tăng cường lực lượng. Điều duy nhất mà Torino có thể làm lúc này là phải gây dựng lại từ đầu với những cá nhân mà họ đang có. Nếu vượt qua được thời khắc khó khăn này, đội chủ sân Olimpico sẽ có thêm niềm tin để chống chọi với cuộc chiến trụ hạng.

Trước mắt Torino sẽ là Roma. Một trận đấu dự báo đầy khó khăn và nguy cơ mất điểm lên rất cao. Roma đã trở lại với chính mình sau chiến thắng 2-0 khá dễ dàng trước Sampdoria ở vòng đấu trước. Hiện tại, Giallorrosi đang đứng ở vị trí 8 và chỉ còn cách tốp 4 cso 6 điểm. Với một phong độ đang lên cao cùng bối cảnh cuộc chiến ở tốp đầu đang diễn ra vô cùng khốc liệt, ngày về với tốp 4 không còn xa. Thêm một chiến thắng cũng có nghĩa là sự tự tin sẽ được đẩy lên một nấc cao hơn. Trước Torino đang loay hoay để tìm lại chính mình, Roma sẽ có thêm 3 điểm?

Đội hình dự kiến:
Torino: Sereni; Dellafiore, Di Loreto, Natali, Ogbonna; Abate, Barone, Diana, Rosina; Amoruso, Bianchi
Roma: Doni; Cicinho, Juan, Mexes, Riise; Brighi, De Rossi, Pizarro; Aquilani, Baptista; Vucinic

Dự đoán: 0-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X