Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thương vụ chuyển nhượng "phỗng tay trên" ngoạn mục nhất

Thứ Năm 25/06/2015 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Vụ việc Liverpool chiêu mộ tiền vệ Roberto Firmino ngay trước mũi đại kình địch M.U là thương vụ chuyển nhượng mới nhất theo kiểu "cướp vào phút chót". Hai tuần qua, báo chí đưa tin rất nhiều rằng cầu thủ người Brazil sẽ tới Old Trafford. Thế rồi chỉ trong một ngày và anh ta là người thuộc biên chế đội bóng đại kình địch Liverpool. Dưới đây là vài trường hợp tiêu biểu khác.

Willian

Tuyển thủ Brazil được hai đội bóng kình địch cùng thành phố là Tottenham và Chelsea giành giật rất quyết liệt. Khi đó tờ BBC đã đưa tin Willian đang kiểm tra y tế và đang chuẩn bị chuyển đến sân White Hart Lane với phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Các cổ động viên của "Gà trống" và đặc biệt là HLV trưởng Andre Villas-Boas vui mừng ra mặt. Thế nhưng chỉ sau đó vài giờ, cầu thủ 26 tuổi đã kí hợp đồng và hoàn tất các thủ tục để chuyển tới The Blues. Lựa chọn của tiền vệ Willian khi chuyển tới Chelsea tỏ là khá đúng đắn bởi giờ đây anh đã trở thành nhà vô địch của Premier League, điều mà Tottenham có lẽ sẽ còn lâu nữa mới có thể làm được.
Nhung thuong vu chuyen nhuong phong tay tren ngoan muc nhat hinh anh
 

Juan Mata

Khi đó, HLV Arsene Wenger rất "kết" tiền vệ người Tây Ban Nha và đã đặt lên bàn đàm phán 18 triệu bảng để thuyết phục Valencia nhả người. Thế nhưng "Bầy dơi" muốn một con số hấp dẫn hơn và lại là Chelsea nhập cuộc "phá bĩnh". Đội bóng Tây London tiếp tục làm khó chịu người hàng xóm cùng thành phố khi đồng ý chi tiền và cuỗm ngay được viên ngọc quý Mata khỏi tay Giáo sư người Pháp. Số tiền The Blues bỏ ra để có được cầu thủ 27 tuổi là 23,5 triệu bảng. Anh thi đấu khá tốt, nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ và giành được chiếc cúp danh giá Champions League năm 2012. Sau đó tiền vệ Juan Mata chuyển sang Man United vào năm 2014 với giá 37,5 triệu bảng.

Dimitar Berbatov
 
Ngôi sao người Bulgari đã tỏa sáng trong màu áo Spurs và nhận được sự quan tâm rất lớn của hai đội bóng thành Manchester. Năm 2008, tiền đạo 34 tuổi đã đáp chuyến bay tới sân bay của thành phố Manchester, nhưng chưa rõ anh sẽ kí hợp đồng với đội bóng nào. Tờ Telegraph đã đưa tin Man City sẽ thành công trong thương vụ chuyển nhượng này khi chiêu mộ được chân sút tài hoa với giá 30 triệu bảng. Nhưng cuối cùng, như người hâm mộ đã biết mọi chuyện không diễn ra như thế. Trong màu áo nửa đỏ thành Man, Berbatov đã nâng cao chiếc cúp Premier League hai lần.
Nhung thuong vu chuyen nhuong phong tay tren ngoan muc nhat hinh anh 2
 
Gareth Barry
 
Khi Aston Villa không thể lọt vào nhóm 4 đội được dự Champions League khi kết thúc mùa giải 2008/09, gần như chắc chắn ngôi sao Gareth Barry sẽ không ở lại sân Villa Park. Những tuần sau đó, khi Liverpool để mất siêu tiền vệ Xabi Alonso vào tay Real Madrid, các Liverpudians rất mong chờ HLV Rafa Benitez đem về chàng trai người Anh để bù lấp khoảng trống Alonso để lại. Thế nhưng chiến lược mua sao để giành danh hiệu của Man City thời đó đã không cho The Kop bất cứ cơ hội nào. Gareth Barry sau đó đã giành được một danh hiệu Premier League cùng The Citizens.

David Beckham

Sau scandal "chiếc giày bay" năm 2003, tương lai của đội trưởng đội tuyển Anh, số 7 huyền thoại bậc nhất trong lịch sử M.U David Beckham gần như không còn. Becks nổi tiếng với những kĩ năng điêu luyện, những cú sút phạt thần sầu và những quả tạt đạt độ chính xác không tưởng. Chính vì thế, đó là một mùa hè nóng bỏng với cuộc chiến trên bàn chuyển nhượng giữa ba đội bóng lớn nhất thế giới, Manchester United, Barcelona và Real Madrid. Khi đó, chủ tịch của đội bóng xứ Catalan, Joan Laporta đã tuyên bố Beckham "là người của Barca". Thế nhưng đội bóng đại kình địch của Los Blaugrana tại Tây Ban Nha đã nhảy vào thương vụ chuyển nhượng này và nhanh chóng có được chữ kí của tuyển thủ nổi tiếng người Anh.
Nhung thuong vu chuyen nhuong phong tay tren ngoan muc nhat hinh anh 3
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X