Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tốp 10 ngôi sao trẻ tại Serie A

Chủ Nhật 04/01/2009 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Serie A mới chỉ đi được 17 vòng đấu nhưng cho đến thời hiện tại, những ngôi sao trẻ đã dần khẳng định được giá trị của mình tại giải đấu khắc nghiệt nhất này.

Alexandre Pato (Milan) (2/9/1989)

Pato - một trong những ngôi sao sáng nhất mà Serie A đang có

Tài năng của Pato đã được thừa nhận trong màu áo của ĐT U20 Brazil tham dự giải vô địch thế giới. Tuy nhiên tên của tiền đạo trẻ này chỉ thực sự nổi như còn khi anh gia nhập Milan vào thắng 1/2008. Ghi bàn thắng đầu tiên ngay ở trận ra mắt CLB mới, "Chú vịt" đã khẳng định tài năng cũng như giá trị của mình tại giải bóng đá khắc nghiệt nhất hành tinh. Hiện là một trong những con bài chiến lược quan trọng của HLV Carlo Ancelotti, Pato được đánh giá sẽ là người kế cận xứng đáng những bậc tiền bối đã đi trước trên hàng công của đội bóng áo sọc đỏ đen


Mauro Zarate (Lazio) (18/3/1987)

Chỉ mới chuyển tới chơi cho Lazio từ đầu mùa giải nhưng Zarate đã nhanh chóng khẳng định khả năng thích nghi của mình với Serie A. Anh được đánh giá là một Messi thứ 2 của bóng đá Argentina với một nền tảng thể lực dồi dào, sức mạnh nhưng cũng đầy kĩ thuật và tinh tế. Với 8 pha lập công trong 17 trận tại Serie A, Zarate đang là một sự lựa chọn không thể thiếu của HLV Delio Rossi trên hàng công của Bianconcelesti. Phong độ tuyệt vời của tiền đạo 22 tuổi này cũng đang khiến cho Real Madrid rất muốn đưa anh về với sân Santiago Bernebeu.

Marek Hamsik (Napoli) ) (27/7/1987)

"Tuổi trẻ tài cao", đó là những gì mà các tifosi dành tặng cho tuyển thủ người Slovakia. Mới chỉ 19 tuổi, Hamsik đã trở thành một trụ cột không thể thiếu trong màu áo của Napoli. Không chỉ chơi đĩnh đạc ở khu vực giữa sân với khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu cũng như phát động tấn công đầy hiệu quả, ngôi sao trẻ này còn trực tiếp mang về những bàn thắng cho Napoli từ những pha ghi bàn rất đẹp mắt.


Sebastian Giovinco (Juventus) (26/1/1987)

Được ví như một Del Piero thứ hai của bóng đá Italia, Giovinco được kì vọng sẽ là một sự thay thế xứng đáng số 10 của Juve trong tương lai. Điểm mạnh của Giovinco chính là khả năng đọc trận đấu và có những đường chuyền thành bàn có độ chính xác cao. Cầu thủ 22 tuổi này cũng sở hữu những cú sút phạt trực tiếp rất nguy hiểm và có tỉ lệ ăn bàn cao. 

Paolo De Ceglie (Juventus) (17/9/1986)

Phương án tìm người thay thế cho Nedved của HLV Claudio Ranieri đã có lời giải khi De Ceglie đã chứng tỏ anh hoàn toàn có thể thay thế được lão tướng người Séc ở vị trí tiền vệ cánh trái. Phong độ tuyệt vời của tuyển thủ U21 Italia này trong trận đấu với Milan ở vòng 16 đã thuyết phục được ngay cả những Juvenista khó tính nhất.

Mario Balotelli (Inter) (12/8/1990)

Mario Balotelli: Viên ngọc đen của Inter


Tiền đạo trẻ người Ghana đã khẳng định được tên tuổi của mình tại Serie A khi anh chưa tròn 17 tuổi. Tuy chưa cạnh tranh được một suất đá chính trong đội hình toàn sao của Inter nhưng Balottlli hứa hẹn sẽ là một tài năng đầy triển vọng trong tương lai. Tiền đạo 19 tuổi này có sức mạnh ,những đường chuyền có độ chính xác cao và khả năng dứt điểm không thể chê vào đâu được.


Stevan Jovetic (Fiorentina) (2/11/1989)

Tuy mới 20 tuổi nhưng Jovetic đã trở thành mắt xích quan trọng trong đội hình của ĐT Montenegro. Chuyển tới chơi cho Fiorentina hồi tháng 5/2008. Jovetic đang dần thích nghi được với tính căng thẳng và khốc liệt của giải bóng đá cao nhất của đất nước hình chiếc ủng. Với vị trí sở trường tiền vệ tấn công Jovetic sẽ có nhiều cơ hội hơn khi được chơi cạnh những bậc đàn anh như Mutu hay Gilardino.

Robert Acquafresca (Cagliari/Inter) (11/9/1987)

Inter vẫn không muốn bán đứt tiền đạo này cho Cagliari, thay vào đó chỉ là một bản hợp đồng cho mượn. Rõ ràng đội chủ sân Giuseppe Meazza thừa hiểu được khả năng thực của Acquafresca. Ở tuổi 22, tương lai của của chân sút này sẽ còn tiến xa hơn nữa. Nếu cứ chơi với một phong độ ấn tượng như hiện nay, việc anh trở về đầu quân cho Nerazzurri chỉ còn là vấn đề thời gian.

Alexis Sanchez (Udinese) (16/12/1988)

Tiền đạo gốc Chile được gọi bằng cái tên khá thân mật "Cậu bé vàng". Được đánh giá là một trong những tài năng trẻ của bóng đá Nam Mĩ, Sanchez chuyển tới đầu quân cho Udinese với hi vọng một ngày nào đó tên tuổi của mình sẽ được sánh ngang với những bậc tiền bối cho Ivan Ramorano hay Marcelo Sallas. Trong màu áo của đội bóng thành Udine, Sanchez đang dần khẳng định được tên tuổi của mình

Vincenzo Fiorillo (Sampdoria) (13/1/1990)

Còn quá sớm để nói về tương lai cỉa Fiorillo bởi anh chỉ mới chưa đầy 19 tuổi. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện trong màu áo của Sampdoria, thủ thành trẻ này đang hứa hẹn sẽ là một Buffon mới của bóng đá Italia.

L.Q (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X