Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tốp 10 bản hợp đồng thành công nhất Serie A

Thứ Năm 13/11/2008 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Serie A đã đi được 11 vòng đấu và những bản hợp đồng mới đều đã phần nào thể hiện được giá trị của mình. Dưới đây là bài tổng hợp về 10 bản hợp đồng thành công nhất của giải bóng đá hình chiếc ủng tính từ đầu mùa giải.

10) Gianluca Zambrotta (Barcelona tới Milan)

Zambrotta (phải) trong màu áo mới Milan

Những lỗ hổng hàng thủ của Milan cuối cùng cũng đã được lập đầy với sự có mặt của Zambrotta. Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng cựu cầu thủ của Barcelona vẫn thể hiện một phong độ đỉnh cao khi thường xuyên lên công xuống thủ và chơi khá ổn định ở hàng lang cánh phải.

9) Thiago Motta (chuyển nhượng tự do tới Geona)
 


Gia nhập

"Ông bầu tài ba"
 


Người ta đã ít nhắc đến cựu tuyển thủ Argentina sau một mùa bóng không có cơ hội thể hiện mình trong màu áo của Barcelona và Atletico Madrid. Nhưng Motta đã hồi sinh khi anh chuyển tới khoác áo Genoa. Những trận đấu vừa qua, anh chơi  khá tròn vai trong vai trò một tiền vệ trung tâm và đóng góp nhiều vào thành công của đội bóng tính đến thời điểm hiện tại

8) Stephan Lichtsteiner
(Lille tới Lazio)

Dù chit mới tới Serie A nhưng trung vệ người Thụy Sĩ đã tỏ ra thích nghi với giải bóng đá xứ sở mì ống. Trong những vòng đấu gần đây, đã 3 lần Líchtseiner co tên trong danh sách 11 cầu thủ  chơi ấn tượng nhất của vòng đấu 

7) Felipe Melo (Almeria tới Fiorentina)

Tuyến giữa của Fiorentina đã được cải thiện rất nhiều khi có sự bổ sung của Melo. Anh luôn chơi đỉnh đạc với vai trò người điều nhịp trận đấu cũng như những pha bóng hỗ trợ tấn công . Phong cách của Melo có một cái gì đó giống với Steven Gerrard, một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới đang chơi  cho Liverpool.

6) Christian Maggio (Sampdoria tới Napoli)

HLV  Pierpaolo Marino đã đúng khi quyết định chọn Maggio ở đầu màu giải năm nay. Cầu thủ 26 tuooit này chính là một bản hợp đồng hoàn hảo khi luôn thể hiện một lối chơi bùng nổ trong tấn công cũng như khả năng phòng ngự chắc chắn của mình tại sân San Paolo.

5) Ronaldinho (Barcelona tới Milan)

Đã có rất nhiều chỉ trích nói rằng Milan chơi canh bạc lớn khi quyết định chiêu mộ Ronaldinho bởi tuyển thủ Brazil đã sa sút phong độ sau một năm thảm bại tại Barcelona. Nhưng gạt qua tất cả, Ronaldinho đã  chứng tỏ được giá trị của mình khi liên tục tỏa sáng mang về những điểm số quan trọng cho đội chủ sân San Siro

Gilardino đàng rất thành công với Viola

4) Alberto Gilardino (Milan tới Fiorentina)

Bị bỏ quên trong màu áo của Milan nhưng Gilladino lại tỏa sáng rực rỡ tại thành Florence. 7 bàn thắng sau 11 vòng đấu, cựu tiền đạo của Parma khẳng định số tiền 15 triệu Euro mà Viola trả cho Milan là hoàn toàn xứng đang với giá trị của mình.

3) Amauri (Palermo tới Juventus)

Alessio Secco có lẽ là người hài lòng nhất khi chứng kiến bản hợp đồng mà ông đã tốn nhiều tâm huyết để có được. Dù chỉ mới chuyển tới Juventus từ đầu mùa giải, Amauri đã ngay lập tức thích ghi và đóng góp phần lớn số bàn thắng của mình vào thành công hiện tại cảu Juventus. Cùng với Del Piero, chân sút người Brazil đang tạo ra một trong những cặp đôi tấn công khủng khiếp nhất Serie A.

2) Diego Milito (Real Zaragoza tới Genoa)

9 bàn thắng sau 11 trận đấu, Milito đang là nỗi khiếp sợ với bất kì hàng thủ nào. ở anh luôn thể hiện một khả năng ghi bàn toàn diện, (2 bàn bằng đầu, 2 chân trái, 2 chân phải và 3 cú sút 11m). Milito thực sự là mẫu tiền đạo mà cả châu Âu thèm muốn.

1) Mauro Zarate (Al-Sadd tới Lazio)

Thật khó có thể khẳng định giữa Milito và Zarate ai là người xuất sắc hơn.  Với 7 pha lập công cùng những pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, Zarate hoàn toàn xứng đáng được sánh ngang với Milito hay Amauri. Ở Serie A người ta gọi anh là "hiện tượng" bởi trước đó, Zarate chưa được biết nhiều đến trong giới mộ điệu túc cầu giáo. Nếu tiếp tục chơi với một phong độ chói sáng, Zarate hoàn toàn có thể có tên trong đêm gala trao giải các danh hiệu cá nhân Serie A của năm nay.

Kiều Phong (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X