Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 bản hợp đồng "đình đám" châu Âu tính đến thời điểm này

Thứ Năm 26/06/2008 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mặc dù mùa chuyển nhượng hè năm nay chưa kết thúc, nhưng tờ tạp chí Goal đã đưa ra 10 bản hợp đồng đáng chú ý nhất cho đến thời điểm này. Chúng ta hãy cùng theo dõi và chờ những cái tên "đình đám" tiếp theo trong thời gian tới.

1. Mathieu Flamini (Arsenal đến AC Milan)

Đây có thể nói là một món hời của đội bóng thành Milan, khi họ có được sự... tự nguyện phục vụ của Flamini. Tiền vệ người Pháp đã đến sân San Siro với bản hợp đồng chuyển nhượng tự do, mang theo sự tiếc nuối của HLV Wenger và những người hâm mộ đội bóng thủ đô London. Flamini chính là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong máu áo "pháo thủ" ở mùa giải vừa qua.


Luka Modric trong màu áo ĐTQG

2. Luka Modric (Dinamo Zagreb đến Tottenham)
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây


Cầu thủ trẻ ấn tượng nhất của bóng đá Croatia năm vừa qua đã đến với Tottenham một cách đầy bất ngờ, khi anh từ chối những lời mời hấp dẫn của Barcelona và Chelsea. Đây có thể coi là một chiến thắng rất ấn tượng của HLV Juande Ramos trước khi mùa giải mới bắt đầu. Chắc chắn chất lượng ở tuyến tiền vệ của ông sẽ được tăng lên đáng kể trong mùa giải tới đây.

3. Amauri (Palermo đến Juventus)

Cầu thủ người Brazil đã chứng tỏ tài năng xuất chúng trong màu áo Palermo năm vừa qua. Qua đó lọt vào "tầm ngắm" của khá nhiều đội bóng lớn. Cuối cùng, Amauri đã chọn Juventus làm "bến đỗ mới" cho mình. Với việc có trong tay một tiền đạo đầy tiềm năng, đội bóng thành Turin đang rất háo hức đến ngày trở lại đấu trường Champions Leauge, nơi họ đã vắng bóng trong hai mùa giải vừa qua.

4. Ezequiel Garay (Racing Santander đến Real Madrid)

Tưởng chừng như CLB Barcelona đã có được sự phục vụ của trung vệ người Argentina từ Racing Santander, nhưng Real Madrid mới là kẻ nhanh tay hơn, sau một thoáng chần chừ của đối thủ. Đội bóng xứ Catalan còn mải lo chuyện tìm ai để thay thế Frank Rijkaard trong mùa giải mới nên đã để mất cơ hội có được Garay. Mặc dù đã có chữ ký của cầu thủ này, nhưng ban lãnh đạo Real Madrid đã để cho anh thi đấu thêm một mùa bóng nữa trong màu áo Racing theo một bản hợp đồng cho mượn.



Keita (phải) sẽ không sát cánh cùng với những đồng đội ở Sevilla nữa

5. Seydou Keita (Sevilla đến Barcelona)

Đây chính là bản hợp đồng giá trị nhất cho đến thời điểm này của Barca. Với việc tỏa sáng cùng Sevila ở mùa giải vừa qua, Keita đang được kỳ vọng sẽ cùng Yaya Toure tạo nên một cặp tiền vệ rất mạnh, đồng thời chia sẻ bớt gánh nặng cho Iniesta và Messi trong sơ đồ chiến thuật của đội chủ sân Nou Camp. Bản hợp đồng của cầu thủ này với Barca có giá 15 triệu Euro.

6. Alberto Gilardino (AC Milan đến Fiorentina)

Lại một lần nữa ban lãnh đạo Viola đem về một tiền đạo đang bị "hắt hủi" ở đội bóng cũ. Lần trước là Adrian Mutu từ Juventus. Nhưng cũng như lần trước, những người hâm mộ nơi đây đang hy vọng sẽ lại được thấy một sự "hồi sinh" kỳ diệu từ Gilardino, giống như tiền đạo người Rumani năm nào. Hai cầu thủ này sẽ sát cánh cùng nhau để mang lại thành công cho CLB ở đấu trường Serie A cũng như Champions League trong mùa giải năm nay.

7. Tomas Ujfalusi (Fiorentina đến Atletico Madrid)

Cuối cùng thì mục đích của đội bóng Tây Ban Nha đã được thực hiện. Họ đã hoàn thành mục tiêu còn dang dở ở mùa giải trước, khi đó họ bị từ chối thẳng thừng khi muốn có sự phục vụ của Ujfalusi. Năm nay, khi được trở lại với đấu trường số 1 châu Âu sau hơn một thập kỷ vắng bóng, Atletico đã có được một trung vệ khá chất lượng. Điều đáng nói là họ không mất một xu nào cho vụ chuyển nhượng này, khi Ujfalusi ra đi theo bản hợp đồng chuyển nhượng tự do từ CLB nước Ý.

8. Martin Caceres (Villarreal đến Barcelona)

Cầu thủ 20 tuổi người Uruguay đang được coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất La Liga. Mặc dù hơi chậm nhưng cuối cùng đội chủ sân Nou Camp đã có được sự phục vụ của tài năng trẻ này. Một bản hợp đồng trị giá 16 triệu Euro là sự bổ sung rất kịp thời cho vị trí trung vệ của đội bóng xứ Catalan, đặc biệt khi mà Puyol đã có dấu hiệu của tuổi tác trong những trận đấu vừa qua.



Vucinic (phải) đã có những màn “đóng thế” Totti rất ấn tượng

9. Mirko Vucinic (Lecce đến AS Roma)

Sau những lần thay thế Totti một cách hoàn hảo, Vucinic đã chứng tỏ được phần nào khả năng ghi bàn của mình. Vì lẽ đó, AS Roma đã quyết định bỏ ra 12 triệu euro để nhận quyền sở hữu hoàn toàn chân sút người Montenegro. Trước đó, cả Roma và câu lạc bộ cũ Lecce cùng là đồng sở hữu giá trị của Vucinic. 

10. Aaron Ramsey (Cardiff City đến Arsenal)

Tiền vệ 17 tuổi người xứ Wales chính là mục tiêu săn đuổi rất gắt gao của MU và Arsenal trong thời gian qua. Sau khi kết thúc mùa giải khá thành công với Cardiff, tài năng trẻ này đã quyết định chọn Emirates làm điểm đến cho mình. Wenger đã thắng trong cuộc đua này với Alex Ferguson. Hẳn ông tự hào về điều đó, khi có trong tay một "viên ngọc quý" của bóng đá xứ Wales.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X